Lên ý tưởng thiết kế không gian nội thất đẹp cho spa

Cùng với sự phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, nhu cầu của mỗi người ngày một tăng cao. Nhất là đối với những người sống ở các thành phố ồn ào, áp lực với công việc khiến cho chúng ta luôn trong tình trạng stress.

Và bạn muốn mình được thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc dài, những lúc như vậy, một không gian thư giãn tuyệt vời và các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp tại spa chính là một điểm đến lý tưởng để tìm đến với bình yên và thanh thản. Nhưng để có được một không gian nội thất spa đẹp hút được khách hàng thì đây không phải là một vấn đề đơn giản đối với các chủ đầu tư.
Để thiết kế nội thất spa đẹp và hiệu quả trước hết các kiến trúc sư phải hiểu được cốt lõi của chúng như vậy mới đưa ra được những bản thiết kế đẹp và độc đáo. Spa là một trong những liệu pháp để điều trị qua phương thức hoạt động dưới những thiết bị và kỹ thuật viên am hiểu nghề. Nó vừa là nơi thư giãn, chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp nên không gian trong khu spa cũng phải đẹp ấm cúng và tạo cảm giác thư thái giải tỏa căng thẳng cho khách hàng.
Giường đá muối Himalaya - nội thất do Mai Hân cung cấp
Giường đá muối Himalaya - nội thất do Mai Hân cung cấp
Tiếp theo là yếu tố con người kết hợp công nghệ ra đời là sự kết hợp với nhu cầu khỏe đẹp. Đây là sự văn minh trí tuệ loài người biến spa thành trọn vẹn hơn. Các đồ nội thất spa như bồn sục jacuzzi, hoặc bồn sục massage được thiết kế đặt trong khuôn viên vườn rất tự nhiên, để khi bạn nằm dưới nước, được các vòi massage nước vỗ vừa đủ mạnh vào các huyệt đạo, của lưng, cổ, các cơ bắp chân và tay, cơ thể được phá bỏ sự mệt mỏi của thể xác, sản sinh hưng phấn hệ thần kinh, tinh thần như giải tỏa. Hiện nay, các bà các cô cả các quý ông ngâm mình trong bồn jacuzzi hoặc bồn ngâm thảo dược với các thảo dược quý để cho làn da được sáng, mềm, chống lão hóa.
Bồn ngâm thảo dược - Thư giãn cùng thảo dược hoặc tinh dầu
Bồn ngâm thảo dược - Thư giãn cùng thảo dược hoặc tinh dầu
Thiết kế spa phải hiểu từng quy trình, để biến đổi không gian linh hoạt, phù hợp, hiệu quả. Thiết kế nội thất spa đẹp cần phải nắm vững các quy chuẩn của thiết bị, để có các giải pháp kỹ thuật, an toàn, tiết kiệm, tối ưu vận hành và độ bền cho máy móc, thiết bị. Tùy nhu cầu kinh doanh, cơ sở lớn hay nhỏ, người có kinh nghiệm về thiết kế sẽ đưa ra giải pháp kỹ thuật như mương kỹ thuật ngầm để cấp nước nóng, lạnh, chạy ống hơi, máy bơm, hệ thống đèn sưởi, báo nhiệt, báo nổ… sẽ được tính toán công suất, nguồn điện cấp… để quy trình kinh doanh luôn chạy trơn tru, an toàn cho cả người dùng.
Với kinh nghiệm hơn 11 năm thành lập, Mai Hân mong muốn đem những kiến thức cũng như kinh nghiệm có được của mình tư vấn, setup spa cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần giải đáp gì về các dịch vụ spa; cung cấp, tư vấn về lắp đặt spa, vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn setup spa để được hỗ trợ trực tiếp nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.

Website: maihanspa.com   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.