Liệu trình nào chăm sóc da hoàn hảo nhất dành cho các mẹ mới sinh?

Hỏi: Em vừa sinh được 5 tháng. Các mẹ khác nói sinh xong thay máu da sẽ tươi hơn nhưng e chỉ thấy bản thân 2 má đều có tàn nhang, da khô đi rất nhiều. Em muốn da sáng, mềm mịn hơn. (Mỹ Tiên, TP.HCM)

Trả lời:
Xin chào Mỹ Tiên, cảm ơn em đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Có rất nhiều ý kiến về làn da sau khi sinh, nhiều mẹ sau khi sinh da đẹp hơn rất nhiều, nhưng cũng không ít người gặp phải hiện tượng sạm nám, khô da “bủa vây”. Rất không may, em lại là một trong số đó gặp sự thay đổi tiêu cực hơn của da. Nhưng đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ giúp em giải quyết các vấn đề về da một cách an toàn và hiệu quả nhất!
Không quá ngạc nhiên khi làn da chúng ta đều xấu hơn sau khi sinh, hẳn những ai làm mẹ cũng từng trải qua cảm giác lo sợ đó. Thế nhưng đó lại là điều hết sức tự nhiên do sự thay đổi nội tiết tố, cùng những căng thẳng, stress, thức khuya đem đến. Để làn da nhanh chóng tươi khỏe như ban đầu, hãy tăng cường thật nhiều thức ăn bổ dưỡng, trái cây, rau quả xanh, cá hồi, uống nhiều nước, mật ong, trứng gà để đảm bảo phần gốc bên trong cơ thể bạn luôn hoạt động một cách tốt nhất!
Bên cạnh đó, quá trình dưỡng da khi thực hiện cũng cần đảm bảo an toàn là trên hết vì trong thời gian còn cho con bú, khi cơ thể bạn và bé đang “hòa” làm một thì những chất bên trong kem dưỡng cũng có thê gây ảnh hưởng đến bé nếu bạn chọn loại kem không an toàn đấy! Dưới đây là các bước trong quá trình dưỡng da mặt tốt nhất, cùng những loại sản phẩm dành cho các mẹ mới sinh có thể sử dụng, sẽ giúp Mỹ Tiên cũng như các bạn khác chăm dưỡng hiệu quả hơn, cho sự cải thiện da tốt mà mình mong muốn.
-Làm sạch da mặt: Mọi vấn đề về da như mụn, sạm, nám, viêm... đều bắt nguồn chính từ việc làm sạch da không đúng cách. Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất trong quá trình tái tạo làn da chúng ta trẻ khỏe hơn. Việc bạn sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên hầu hết không khiến cho vi khuẩn, bụi bẩn, hóa chất trôi tuột 100% khỏi da. Vì thế hãy lựa chọn cho mình một loại làm sạch da thích hợp.
Sữa rửa mặt Candes Lightening Foam
Sữa rửa mặt Candes Lightening Foam
Sữa rửa mặt Candes Lightening Foam là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Chúng là thành quả mang tính đột phá của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về da, đã được thử nghiệm trên 10.000 phụ nữ trong suốt 3 năm để tìm ra công thức cải tiến tối ưu. Cảm giác mát lạnh dịu nhẹ trên da là điều mà bạn dễ dàng nhận thấy ngay từ lần đầu sử dụng chúng! Làn da bạn sẽ sáng hồng tự nhiên và trở nên tươi trẻ nhờ đặc tính se khít lỗ chân lông, làm mờ vết đồi mồi, tàn nhang hiệu quả đấy.
- Tẩy da chết: Tẩy da chết là một bước làm sạch da bằng cách loại ra khỏi da bạn những lớp da sần sùi, khô ráp, đồng thời tăng cao khả năng tái tạo làn da mới trắng khỏe và đều màu, mềm mịn hơn. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên làm công thức tẩy da chết cho bản thân như đường nâu, bã cà phê, muối tắm, sữa chua... hoặc sử dụng một loại kem tẩy da chết chuyên dụng.
Tẩy tế bào chết Candes Lightening Face Scrub là một lựa chọn điển hình. Thương hiệu nổi tiếng và quyền năng tại Pháp - Candes luôn chiếm lĩnh vị trí trong lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Kem tẩy da chết Candes cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất mà Candes sở hữu, với chiết xuất dịu nhẹ từ đất sét trắng, a xít salicilic chiết xuất từ cây phù thủy Hazel, hoa cúc vàng... giúp diệt khuẩn gây hại, đào thải khỏi da những lớp tế bào sừng cho da luôn sáng mịn.
Kem dưỡng trắng da Candes
Kem dưỡng trắng da Candes
- Làm trắng da: Đây là bước cuối cùng cũng là bước ảnh hưởng cao nhất đến sự thay đổi làn da bạn. Kem dưỡng trắng da Candes là sản phẩm được bảo hành sử dụng và được quyền đổi trả trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng nếu vì lý do chất lượng sản phẩm. Đây là một điểm ưu ái mà chỉ riêng thương hiệu Candes đem đến cho bạn đấy.
Công thức cải tiến vượt trội của kem dưỡng trắng Candes sẽ thẩm thấu, ngăn chặn sự hình thành các hắc tố xấu, dưỡng sâu giúp da bạn sáng khỏe từ từ, duy trì độ trắng dài lâu kể cả khi bạn ngưng sử dụng. Một điểm cộng tuyệt đối là công nghệ đóng gói sản phẩm được giám sát chặt chẽ, tinh khiết.
Hẳn với những thông tin trên đây, Mỹ Tiên đã hiểu rõ được cách để thay đổi và phục hồi làn da bạn rồi phải không nào? Chúng tôi tin rằng nếu kiên trì thực hiện và chăm sóc da đúng cách thì không riêng gì Mỹ Tiên mà các mẹ khác vẫn luôn xinh đẹp và cho dù có bận rộn đến mấy, cũng không quên dành cho bản thân những điều tốt nhất!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.