Loại hình massage body nào cần có trong menu dịch vụ của Day Spa?

05/08/2019 00:00 GMT+7

Massage body là một trong những dịch vụ massage thư giãn không thể thiếu tại Day Spa. Tuy nhiên, chủ spa chưa biết nên đầu tư loại hình massage body nào đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng khách hàng?

Công việc hằng ngày đôi lúc khiến bạn trở nên căng thẳng, mệt mỏi, cảm giác được chăm sóc cơ thể và giải tỏa những bất ổn vể sức khỏe sẽ là điều tất cả mọi người luôn mong muốn! Đến với dịch vụ massage body tại các Day Spa để thả mình vào không gian êm dịu cùng đôi bàn tay khéo léo của kỹ thuật viên, bạn sẽ thấy cơ thể mình hoàn toàn giải phóng. Những loại hình massage body đó là gì?

Massage body với tinh dầu đá nóng

Đây là loại hình massage phổ biến có mặt hầu hết có các Day Spa bởi những công dụng tuyệt vời mà đá nóng cũng như tinh dầu mang lại. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng những viên đá đã được làm nóng sau đó đặt lên các huyệt đạo trên cơ thể, nhiệt lượng đá được hấp thụ ở vỏ trái đất sẽ tác động lên các bộ phận của cơ thể và sau đó thông qua sự dẫn truyền của điểm phản xạ, mô cơ và khớp có chức năng điều chỉnh kích thích. Song song đó, việc kết hợp với tinh dầu giúp năng lượng được lan truyền đến các tế bào mô dưới da, được cơ thể hấp thụ hoàn toàn, tinh chất chiết xuất từ tinh dầu sẽ được phát huy một cách tối ưu nhất.
Massage đá nóng với tinh dầu massage

Massage đá nóng với tinh dầu massage

Dễ sử dụng và đem lại hiệu quả cao, mức chi phí cho một liệu trình vừa phải đó là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được sau khi thực hiện một liệu trình massage body đá nóng: giấc ngủ ngon và sâu hơn, cân bằng tâm lý, giải tỏa mệt mỏi, thậm chí đem đến cho bạn làn da mịn màng, săn chắc đó là tất cả những gì massage body với đá nóng mang lại.

Massage body với nến

Nghe qua có vẻ vô lý nhưng thật sự đó là một mô hình massage body đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để trải nghiệm bởi nến massage không chỉ giúp làn da mau chóng mịn màng, mềm mại mà còn là cảm giác thư giãn, thích thú.
Massage cùng nến

Massage cùng nến

Nến sau khi đốt lên và qua bàn tay massage của kỹ thuật viên còn cung cấp một mùi thơm kéo dài, tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, thú vị. Massage bằng nên thích hợp với những vùng da khô như khuỷu tay, bàn chân, gót chân, tuy nhiên ngày nay, massage bằng nến được sử dụng cho body, kỹ thuật viên sẽ làm nến tan chảy ở một nhiệt độ cao hơn nhiệt độ cơ thể, khi đốt nên sẽ tan chảy ấm áp, dễ dàng áp dụng trên da. Lúc này, kỹ thuật viên sẽ tắt lửa đi và đổ sáp lỏng vào lòng bàn tay, bắt đầu xoa bóp cho da, da sẽ mau chóng hấp thụ và trở nên mềm mịn nhé!

Massage Thái

Khác với các loại massage cổ điển vốn đã biết trước đây, massage Thái là loại hình massage trị liệu, thư giãn có nguồn gốc từ Thái Lan được rất nhiều người trên thế giới yêu thích và sử dụng, tại Việt Nam cũng thế. Massage Thái giúp lưu thông khí huyết, đánh thức sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mỗi người, chính vì vậy massage Thái còn có tác dụng trị bệnh, giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, phục hồi sức khỏe nhanh chóng từ bên trong.
Massage Thái kết hợp các động tác trong bộ môn yoga, các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc. các động tác massage tác động lên các huyệt đạo chính của cơ thể, vì vậy mà massage Thái thực sự hiệu quả và được khách hàng tin dùng lựa chọn.
Với những ai muốn thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, những người đau thần kinh tọa, đau bụng, lao động chân tay vất vả, thường xuyên mất ngủ, đau đầu thì massage Thái chính là lựa chọn vô cùng hiệu quả.

Massage Shiatsu

Trong tiếng Nhật, Shiatsu hay còn gọi là phương pháp bấm huyệt Nhật Bản. Phương pháp massage Shiatsu thực chất là một thủ thuật mà trong đó người ta kết hợp bàn tay, lòng bàn tay và ngón cái để tạo áp lực trên da. Lực này sau đó sẽ tác động vào các huyệt đạo, làm khơi dậy năng lượng bên trong cơ thể. Những công dụng mà Shiatsu mang lại đem đến cho khách hàng những năng lượng vô cùng tích cực như: giảm đau nhức, giảm căng thẳng, giảm thị lực, thậm chí làm xoa dịu các cơn đau nhất là đau nửa đầu nhờ khả năng làm tăng lưu lượng máu.
Bấm huyệt Nhật Bản hay còn gọi mà Shiatsu

Bấm huyệt Nhật Bản hay còn gọi mà Shiatsu

Ngoài ra, Shiatsu còn hỗ trợ các bệnh về xương, khớp thậm chí hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Do đó đòi hỏi trình độ của kỹ thuật viên phải thực sự giỏi và rành nghề mới có thể đáp ứng được sự tối ưu mà phương pháp này mang lại. Sự độc đáo - lạ và khác biệt cũng là điều mà khách hàng đang tìm kiếm chủ spa nhé!
Rất nhiều loại hình massage body khác chủ spa cần nghiên cứu và đưa về với spa của mình để đem đến doanh thu cao, bạn đã sẵn sàng để đón nhận những luồng gió mới và những dịch vụ vô cùng mới này không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.