Love Stone khởi động chương trình ‘Hành trình 1.000 ngôi chùa’

03/10/2017 13:53 GMT+7

Lễ Vu lan, ngày lễ của sự yêu thương là dịp nhắc nhở mỗi chúng ta, các thế hệ con cháu phải nhớ đến ơn nghĩa sinh thành, ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ, của những người đi trước.

Vì vậy mà, lễ Vu lan được Love Stone chọn làm ngày để bắt đầu hành trình “Trao sức khỏe - Gửi yêu thương” đến 1.000 ngôi chùa trên khắp Việt Nam.
Sản phẩm của sức khỏe mang sứ mệnh yêu thương
Love Stone là dòng sản phẩm hộp Đá muối massage chân được thiết kế hiện đại giúp người dùng có thể chủ động massage chân tại nhà một các đơn giản nhất. Love Stone có phiến đá massage được làm từ đá muối khai thác tại dãy Himalaya hùng vĩ. Chính vì vậy mà đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Love Stone mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của người sử dụng như hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, cho giấc ngủ ngon hơn, thanh lọc không khí, mang lại tinh thần thư thái... Bên cạnh đó Love Stone còn mang trong mình sứ mệnh là chiếc cầu nối gắn kết yêu thương, là món quà của tình yêu, bày tỏ tình cảm đến những người thân yêu như gia đình, đồng nghiệp, đối tác...
Một hành trình - Một sứ mệnh
Hành trình trao tặng sẽ dự kiến kéo dài trong 4 năm với 4.000 hộp đá muối massage chân sẽ được Love Stone trao tặng. Với mong muốn làm được một điều gì đó nhỏ bé cho cộng đồng, Love Stone sẽ đi khắp mọi miền của đất nước. Đến các chùa dù là ở nơi thành thị tấp nập cho đến nơi hẻo lánh xa xôi để trao tặng hộp đá massage chân vừa chăm sóc sức khỏe và để nhắn gửi thông điệp yêu thương. Mỗi chùa sẽ được tặng 4 hộp đá massage chân, trong đó 3 hộp sẽ được đặt tại phòng khám bệnh dành cho người nghèo để bà con có cơ hội sử dụng và trải nghiệm miễn phí. Một hộp còn lại sẽ được kính tặng cho sư trụ trì, tăng ni trong chùa sử dụng nâng cao sức khỏe của mình.
Love Stone đã và đang thực hiện chương trình trao tặng này tại một số tỉnh thành lân cận như TP.HCM, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang… Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ mở rộng ra các tỉnh Vĩnh Long, Cần Thơ, Bình Thuận, Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng, Hà Nội, Huế,… Bên cạnh đó, Love Stone cũng không ngừng bổ sung vào danh sách các điểm đến, để cùng Love Stone mang sức khỏe đến với những ngôi chùa có khu khám chữa bệnh trên cả nước.
Đại sứ Đồng Tháp đã hỗ trợ Love Stone trao sức khỏe đến tận tay các vị sư
Đại sứ Đồng Tháp đã hỗ trợ Love Stone trao sức khỏe đến tận tay các vị sư
Mỗi ngôi chùa là một câu chuyện về sẻ chia yêu thương
Với thông điệp, “Trao sức khỏe - Gửi yêu thương”, Love Stone mong muốn được chăm sóc sức khỏe cho các bà con trong cộng đồng Phật tử. Thông qua đó nâng cao tính hướng thiện, chia sẻ yêu thương, đoàn kết trong cộng đồng. Đây là niềm vui cũng như vinh dự của Love Stone trong suốt cuộc hành trình.
Love Stone mong muốn đóng góp nhỏ của mình sẽ giúp ích được cho cộng đồng, đặc biệt là tăng ni và Phật tử. Và hy vọng việc làm của Love Stone có thể tạo được cảm hứng cũng như lan tỏa sức khỏe, sẻ chia yêu thương đến cho mọi người, để mỗi người, mỗi đơn vị cùng chung tay góp sức tạo nên một cuộc sống có ích và cộng đồng sống tươi đẹp hơn.
Rất nhiều quý đại sư, quý khách hàng và các nhà thiện nguyện đã, đang và sẽ đồng hành cùng Love Stone
Rất nhiều quý đại sư, quý khách hàng và các nhà thiện nguyện đã, đang và sẽ đồng hành cùng Love Stone
Để hành trình được trọn vẹn hơn, Love Stone luôn sẵn sàng nhận sự hợp tác và giúp đỡ từ quý đại sứ, khách hàng, Phật tử cũng như các nhà thiện nguyện hảo tâm khắp nơi. Love Stone mong mỏi nhận được nhiều thông tin từ các chùa có trong tiêu chí để cuốc hành trình diễn ra suôn sẻ.
Thông tin về các chùa xin gửi về cho Love Stone tại:
Ms. Lê Thanh Hoàng Trân: tran.le@lovestone.vn
Điện thoại: 0938 118 271
Với các nội dung sau:
- Tên chùa :
- Địa chỉ chùa:
- Đại diện hoặc Sư trụ trì (kèm SĐT):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.