'Mách nhỏ' 3 sản phẩm chăm sóc da dưới 500.000 đồng cho tuổi dậy thì

16/04/2018 17:36 GMT+7

Mang lại hiệu quả vượt trội, độ an toàn cao, mức giá hợp lý, 3 sản phẩm dưới đây giúp giải quyết vấn đề mà tuổi dậy thì thường hay gặp phải nhất, đó là mụn.

Không phải đợi đến khi ngoài tuổi 20, mà ngay từ độ tuổi dậy thì khoảng 14 - 18 tuổi bạn đã phải rất chú trọng đến việc chăm dưỡng làn da. Vấn đề mà độ tuổi này hay gặp nhất là mụn. Nếu điều trị không đúng cách, lựa chọn sản phẩm không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp, “sức khỏe” của làn da sau này.
Dưới đây là 3 sản phẩm quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da tuổi dậy thì giúp đánh bay mụn an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.
1. Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors giá 480.000 VNĐ
Việc làm sạch da là bước vô cùng quan trọng để giúp da luôn thoáng sạch, hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa mụn phát triển. Mỗi sáng thức dậy, hay sau khi tẩy trang vào buổi tối thì bắt buộc bạn phải sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn dư thừa.
White Doctors Cleanser với chiết xuất AHA tổng hợp từ các loại trái cây, sữa rửa mặt White Doctors có khả năng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn giúp làm sạch da một cách chuyên sâu. Từ đó giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn, giảm hiện tượng sưng mụn, làm se cồi mụn, thúc đẩy các nốt mụn mau lành hơn.
Với hiệu quả làm sạch, ngăn ngừa mụn tối ưu, sữa rửa mặt White Doctors đã được rất nhiều các cô nàng hot girl xinh đẹp sử dụng để chăm sóc làn da của mình.
2. Kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors giá 380.000 VNĐ
Kem ngừa mụn White Doctors Acnepro được xem là một “crush” giúp loại bỏ mụn được các bạn trẻ ở tuổi dậy thì “hâm mộ”. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ lớp dầu nhờn thừa, diệt khuẩn loại bỏ hiệu quả các loại nốt mụn đáng ghét.
White Doctors Acnepro có thể hỗ trợ giúp ngăn ngừa các loại mụn thể nặng như mụn bọc mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm… Đồng thời, ngăn cho mụn không quay trở lại. Thành phần men bia và vitamin B3 có trong sản phẩm còn giúp sáng, đều màu da.
Hiệu quả của sản phẩm không chỉ được chứng minh bằng các thử nghiệm lâm sàng, mà còn qua thực tế sử dụng của khách hàng:
3. Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors giá 480.000 VNĐ
Chống nắng luôn là bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da ở mọi lứa tuổi. Bởi ánh nắng có chứa tia UVA và UVB - tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp để vẻ đẹp của làn da. Vậy nên nếu ra ngoài mà không có kem chống nắng thì giống như “ra trận quên áo giáp và vũ khí”.
Với chỉ số chống nắng SPF 30+ vượt trội, cùng các tinh chất dưỡng da thiên nhiên, kem chống nắng trang điểm White Doctors không chỉ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, mà còn mang lại cho các bạn gái vẻ xinh đẹp, rạng rỡ nữa.
Sản phẩm có tác dụng 3 trong 1 vừa chống nắng - vừa trang điểm - vừa dưỡng da tự nhiên. Như vậy, mỗi khi ra ngoài các bạn gái tuổi teen chỉ cần thoa một lớp kem White Doctors Sun Block Makeup là đã có thể: Bảo vệ da khỏi tác động, sự xâm hại của tia UVA và UVB; thay thế kem nền mang đến làn da trắng hồng, mịn màng ngay tức thì; bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe đẹp.
Đặc biệt, sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, thẩm thấu nhanh, đều vào da, không gây nhờn rít, tắc nghẽn lỗ chân lông.
Một ưu điểm nổi trội nữa của 3 sản phẩm trên đó là được sản xuất bằng những nguyên liệu nhập khẩu và trên công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ Mỹ. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Không chỉ hiệu quả, mà mức giá sản phẩm rất ưu đãi phù hợp với khả năng tài chính của những bạn tuổi teen. Vậy nên dễ hiểu vì sao 3 sản phẩm trên lại được lòng bạn trẻ như vậy. Sắm ngay các “em ý” về nhà để hè này không lo mụn nữa nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.