Mai Hân Group với dự án cung cấp 36 ghế foot massage cho Bến Thành Foot Massage

Ngày 23.10.2018, sau một thời gian làm việc, Mai Hân Group đã hoàn thành tiến độ cung cấp 36 ghế foot massage cho cơ sở Foot Massage tại Bến Thành - một trung tâm chăm sóc thư giãn tại TP.HCM.

Với một trung tâm foot massage thì ghế foot massage là món nội thất quan trọng nhất. Đây chính là nơi để khách hàng nằm thư giãn, nghỉ ngơi để các kỹ thuật viên thực hiện các thao massage cho khách hàng. Vậy nên mỗi chiếc ghế phải đảm bảo được chất lượng, chắc chắn, chịu được trọng tải lớn, không gây ra những tiếng động khó chịu.
Tất cả đã sẵn sàng cho quá trình phục vụ khách hàng
Tất cả đã sẵn sàng cho quá trình phục vụ khách hàng
Để trang bị ghế foot massage, Bến Thành Foot massage lựa chọn Mai Hân Group là nhà cung cấp cho mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, đã cung cấp trang thiết bị cho rất nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn, Mai Hân Spa hoàn toàn tự tin với năng lực của mình.
Dựa trên nhu cầu thực tế sử dụng, Mai Hân Spa đã tư vấn và cung cấp cho trung tâm foot massage loại ghế không tăng đơ gồm 2 đôn đi kèm, và lỗ khoét trên phần đầu ghế. Với thiết kế này, chiếc ghế foot không chỉ được sử dụng để làm các liệu trình massage chân mà còn có thể dùng để massage body, thư giãn đầu - vai - cổ. Như vậy chỉ với một chiếc ghế foot spa có thể kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn thân khách hàng.
Tất cả đã sẵn sàng cho quá trình phục vụ khách hàng
36 chiếc ghế mà Mai Hân Spa cung cấp cho trung tâm đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối đảm bảo độ bền, chất lượng vượt trội, chịu được trọng tải lớn. Đặc biệt khung ghế sẽ được Mai Hân bảo hành trong vòng 12 tháng.
Cùng với đó là lớp nệm dày, có độ đàn hồi tốt sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng sự êm ái nhất. Hai bên ghế được thiết kế không có tay vịn để khi thực hiện các động tác massage body nằm sấp khách hàng có thể duỗi tay thoải mái. Để nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những giờ phút thư giãn thoải mái nhất, hệ thống Foot Massage không chỉ tuyển chọn những kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi chuyên gia mà còn rất chú trọng đến các trang thiết bị, máy móc, đến những chi tiết nhỏ nhất.
Mai Hân Group tự hào là một trong những đơn vị đã được góp một phần công sức vào sự phát triển của Bến Thành Foot massage. Sản phẩm ghế massage foot do Mai Hân Group cung cấp có thể kết hợp nhiều liệu trình khác nhau như waxing hay massage body, thư giãn đầu vai cổ… mà vẫn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Mai Hân Group mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hàng của Bến Thành Foot massage cũng như các spa, thẩm mỹ viện khắp cả nước. Nếu cần sự tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm ghế foot massage cũng như các thông tin liên quan đến Spa, thẩm mỹ, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.