Máy chăm sóc da nào đang hot nhất hiện nay?

Để sở hữu làn da khỏe, làn da đẹp, phân tích da đều đặn trong quá trình chăm sóc là một công đoạn quan trọng, vì nó sẽ chỉ dẫn bạn đi đúng hướng điều trị và giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí.

Lựa chọn dòng máy chăm sóc da nào phù hợp với Spa của bạn là một đều vô cùng khó khăn khi mà thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm chăm sóc da được quảng cáo vô cùng vi diệu.
Máy chăm sóc da M1897A được tích hợp 6 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm. Đặc biệt là trang bị 2 chức năng song song là sóng siêu âm và điện di Galvanic mang đến hiệu quả chăm sóc, điều trị da tối đa. Cùng với nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến sản phẩm này được dự báo là sẽ đứng trong top trên thị trường Việt Nam.
Với 6 chức năng riêng biệt được cho là nổi bật nhất mà máy đem lại như:
Phun sương: Làm mềm da sử dụng nước sạch hoặc nước muối sinh lý, toner hoặc các mỹ phẩm khác dạng nước có tác dụng làm sạch cho da.
Hút dầu, hút mụn: Làm sạch da dầu, làm sạch lỗ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá,... giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất sau khi lăn kim ion điện hoặc sóng siêu âm ultra sound đồng nghĩa với việc da mặt mịn màng hơn, sáng trắng hơn, tươi hơn.
Điện tím: Tiệt trùng da mặt hằng ngày hay sau khi hút mụn hoặc bị trầy xước hoặc sau khi tẩy da chết.
Đốt nốt ruồi, trị tàn nhang: Dùng quét nám vùng có đốm nâu hoặc tẩy đốt ruồi (trước khi xóa đốm hoặc đốt mụt ruồi nên bôi thuốc tê lên vùng cần làm).
Sóng siêu âm: Dùng để hút chì, thải độc đi dưỡng chất dạng kem vào bên trong da mặt giúp phục hồi da, điều trị da hư tổn, dưỡng da và giữ da luôn mịn màng tươi sáng hơn.
Điện di: Đi serum, đi dưỡng chất giúp đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì da, phục hồi nguyên vẹn lại tế bào da và giúp da khỏi bị thương tổn.
Máy chăm sóc da đa năng 1897A
Máy chăm sóc da đa năng 1897A
Nhờ cấu tạo gồm nhiều chức năng khác nhau nên chỉ cần trang bị máy chăm sóc da M1897A, các Beauty Spa, Day Spa… có thể xây dựng rất nhiều liệu trình dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của khách hàng: trị mụn, làm trắng da, thải độc...
Một trong những sự thay đổi dễ thấy nhất của máy M1897A là vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng hơn. Màu sắc đa dạng: trắng, hồng, xanh nước biển để các spa lựa chọn phù hợp với từng concept riêng của các spa. Trang bị máy móc, thiết bị đẹp mắt, sang trọng chính là một yếu tố góp phần tạo nên chất lượng thương hiệu. Để vận hành, sử dụng máy chăm sóc da 6 chức năng - M1897A thì không cần đến các bác sĩ, chuyên gia. Chỉ cần được hướng dẫn chi tiết, thực hành thời gian ngắn là các kỹ thuật viên của spa có thể dễ dàng sử dụng thành thạo máy M1897A.
Quá tiện lợi quá hấp dẫn phải không nào, sở hữu ngay cho Spa của bạn một chiếc máy chăm sóc da đa năng M1897A từ bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.