Máy xông hơi HP Mai Hân: Linh kiện Hàn Quốc, lắp ráp tại Việt Nam

Máy xông hơi nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay bởi máy xông hơi đã trở thành vật dụng không thể thiếu.

Máy xông hơi là thiết bị không chỉ có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và tạo giấc ngủ sâu cho người lớn tuổi mà máy xông hơi còn là biện pháp giảm béo an toàn cho các chị em.
Mai Hân Group giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm máy xông hơi HP - Sự lựa chọn trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho không gian spa của bạn hiện nay.
Với dòng máy xông hơi ướt HP, nhờ tính năng hoạt động ổn định, giá máy xông hơi ướt phù hợp mà dòng sản phẩm máy xông hơi HP đang là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Máy xông hơi HP với ưu điểm nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng đang là nhu cầu của rất nhiều spa và gia đình. Máy được thiết kế với thời gian làm nóng nhanh, không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy xông hơi ướt còn được trang bị hệ thống điều khiển bằng điện tử, bộ phận chứa nước được làm bằng thép không gỉ, lớp vỏ được sơn tĩnh điện giữ cho máy luôn được bền khi trong môi trường ẩm ướt.
Được thiết kế với đầy đủ công suất 4,5KW, 6KW, 9KW, 12KW, 15KW được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, linh kiện nhập khẩu Hàn Quốc, gia công lắp ráp tại Việt Nam và bảo hành lên tới 24 tháng. Thêm một ưu điểm nữa của dòng sản phẩm này là rất dễ thay thế nếu bị trục trặc, hư hỏng vì linh kiện có sẵn.
Các loại công suất của dòng máy HP
Các loại công suất của dòng máy HP
Hệ thống điều khiển bằng bảng điện tử, bộ phận chứa nước trong máy được làm bằng thép không gỉ, mạ kẽm và lớp vỏ được sơn tĩnh điện giúp cho máy bền hơn kể cả trong môi trường ẩm ướt. Bộ hẹn giờ sử dụng và bộ cài đặt nhiệt độ chất lượng cao sẽ giúp bạn kiểm soát sự an toàn khi sử dụng. Bảng điện tử hiển thị số dễ dàng giúp bạn dễ sử dụng và kiểm soát hơn.
Để tối ưu sự thư giãn từ máy xông hơi, bạn nên sử dụng tinh dầu xông hơi để tạo sự cân bằng và thích thú hơn trong những lần xông hơi. Máy xông hơi HP thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ spa giúp làm hài lòng khách hàng của mình.

Mai Hân Group - đơn vị cung cấp máy xông ướt với đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng

Lựa chọn một chiếc máy xông hơi ướt không đơn thuần là vấn đề chi phí, nhu cầu sử dụng. Mà nó còn liên quan đến rất nhiều yếu tố như: diện tích phòng xông, nhu cầu thực tế, thông số kỹ thuật, cách sự dụng cũng như bảo quản máy... Bạn không thể nắm và bao quát tất cả các điều đó. Đây chính là lý do Mai Hân Group đưa đến giải pháp hoàn thiện, tổng quát nhất giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn:
Có hơn 12 năm kinh nghiệm
Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa đã 4 năm liên tiếp đạt thương hiệu được khách hàng tín nhiệm, từ 2014 - 2017.
Mang đến giải pháp toàn diện
Mang đến giải pháp toàn diện từ việc tư vấn, thiết kế thi công phòng xông, cung cấp máy xông hơi ướt và phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một phòng xông hơi ướt hoàn thiện.
Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giao hàng, lắp đặt và tư vấn máy xông hơi ướt tận nơi cho khách hàng.
Chế độ bảo hành chu đáo từ 12 - 24 tháng, luôn có đầy đủ phụ kiện thay thế.
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng về máy xông hơi ướt.
Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên setup, tư vấn chuyên nghiệp có trình đội chuyên môn cao sẽ lắng nghe mọi mong muốn, nhu cầu của bạn. Sau đó, đưa ra các giải pháp lựa chọn máy xông hơi ướt tốt nhất, đảm bảo hiệu suất sử dụng cao, tránh lãng phí, an toàn nhất với giá cả hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Từ tháng 3.2019, showroom sẽ dời về địa chỉ:
✔ 166 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.