Máy xông hơi mini nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

28/01/2017 14:00 GMT+7

Máy xông hơi được nhiều gia đình lựa chọn bởi máy có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí.

Hiện nay, có nhiều thương hiệu máy xông hơi nhưng máy xông hơi loại nào tốt là câu hỏi được nhiều gia đình quan tâm. Với các sản phẩm máy xông hơi tại nhà giá rẻ, giúp các thành viên trong gia đình bạn có thể xông hơi hằng ngày mà không phải tốn kém một chút nào.
Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máy xông hơi đó là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Cả 2 loại này có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, nhưng cơ chế hoạt động lại khác nhau. Hãy cùng Mai Hân tìm hiểu về 2 loại máy xông hơi tại nhà này nhé.
Máy xông hơi ướt được lắp đặt trong phòng xây, phòng Acrylic hay phòng kính cường lực. Với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ và vừa bạn có thể tận dụng phòng tắm bằng kính cường lực kết hợp làm phòng xông hơi ướt luôn. Máy xông hơi ướt có nhiều loại như máy xông hơi ướt Amazon, máy xông hơi ướt Fantiny, máy xông hơi ướt Appollo... Các loại máy xông hơi này có nhiều mức công suất khác nhau bao gồm 4,5KW; 6 KW; 9 KW; 12 KW; 15 KW. Tùy theo diện tích phòng tắm mà sử dụng loại công suất cho phù hợp.
Với sự đa dạng về công suất do đó máy xông hơi ướt có thể lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Hiện nay, máy xông hơi ướt Amazon đang được nhiều gia đình tin dùng. Máy xông hơi ướt Amazon có kiểu dáng thiết kế đẹp và hiện đại nhất thị trường. Các sản phẩm Máy xông hơi ướt Amazon được lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ của Nhật Bản được trang bị đầy đủ các chức năng như chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn, có hệ thống điều khiển hiện đại giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.
Ngoài ra, máy xông hơi ướt Amazon còn được trang bị hệ thống tự động khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động. Máy xông hơi ướt Amazon cũng được thiết kế đầy đủ các loại công suất phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, phù hợp với việc lắp đặt tại nhà.
Ngoài sản phẩm máy xông hơi Amazon, quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm máy xông hơi Fantiny được sản xuất tại Việt Nam. Sử dụng máy xông hơi ướt nhằm tạo nhiệt ướt với nhiệt độ trong phòng ướt 45 độ C, độ ẩm gần 100%.
Với sản phẩm máy xông hơi khô được sử dụng cho phòng xông hơi khô có sử dụng gỗ thông bởi gỗ thông là loại gỗ giữ nhiệt tốt, bền, chịu được nhiệt độ ẩm thấp. Sử dụng máy xông hơi khô sẽ làm nóng đá hoặc sỏi (loại đá, sỏi chuyên dùng cho phòng xông hơi khô đã qua xử lý) lúc này nhiệt độ trong phòng sẽ lên đến 50 độ C có khi lên đến 70 độ C cùng với khoảng 10% độ ẩm.
Máy xông hơi Sauna Amazon 12 KW
Tương tự máy xông hơi ướt, máy xông hơi khô cũng có thiết kế nhiều loại mức công suất phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Máy xông hơi khô cũng có thiết kế nhỏ gọn, có bảng điều khiển hiện đại, thiết kế riêng biệt tiện lợi cho việc sử dụng. Một số thương hiệu máy xông hơi khô hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường như máy xông hơi khô Amazon, máy xông hơi khô Fantiny...
Với 2 loại máy xông hơi này thích hợp lắp đặt tại nhà. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt máy xông hơi khô hoặc máy xông hơi ướt tùy theo thiết kế phòng tắm của gia đình mình.
Để được tư vấn về các sản phẩm máy xông hơi mini tại nhà quý khách có thể gọi qua các số hotline của Mai Hân hoặc liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.