‘Mê mẩn’ tuyệt chiêu giúp da trắng hồng nhanh hơn cả kem trắng da

19/02/2018 11:59 GMT+7

Thực tế sử dụng một số nguyên liệu làm đẹp tự nhiên để mang đến hiệu quả cao mà không tốn kém quá nhiều chi phí là mong ước của hầu hết chị em. Bạn có thể hoàn toàn làm được điều này với tuyệt chiêu sau!

Có rất nhiều cách giúp bạn gái sở hữu làn da trắng hồng nhanh chóng từ các nguyên liệu thiên nhiên, nhưng bài viết hôm nay chuyên mục Làm đẹp sẽ giới thiệu đến bạn một vài cách hiệu quả cao và an toàn.
Không để các nàng phải chờ lâu hơn nữa, tuyệt chiêu chăm sóc da mặt trắng hồng rạng rỡ sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây. Chỉ cần tuân thủ theo đúng công thức cùng những lời khuyên chăm sóc da mặt khoa học này, làn da của bạn không chỉ được dưỡng trắng mịn mà còn hồng hào, tươi tắn rực rỡ vô cùng luôn!
Làm sáng da với nước cốt chanh
Chắc hẳn chanh không còn là nguyên liệu làm đẹp xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Chanh được xem như là phương thuốc tự nhiên cực kỳ tốt cho làn da, giúp sáng màu hơn chỉ trong một thời gian ngắn. đồng thời chanh còn giúp giảm thiểu những nhược điểm và những điểm tối màu, xỉn màu trên làn da các nàng nữa đấy!
Nhưng bạn đã biết sử dụng chanh để làm sáng da như thế nào cho hiệu quả? Bạn có thể dùng nước cốt chanh tươi chà xát lên những vùng da tối màu, để nó trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh và thấm khô. Lưu ý khi thực hiện phương pháp này phải nhớ không để cho làn da tiếp xúc với ánh mặt trời và thoa kem chống nắng mỗi ngày, bởi chanh có tính a xít nên khiến da bị bắt nắng nhanh chóng. Và chanh có thể gây kích thích đối với các vết thương hay vết cắt trên da vì thế nếu bạn đang bị mụn thì nên tránh áp dụng chanh để đảm bảo an toàn nhé.
Chanh là nguyên liệu làm sáng da, cho da mịn màng hiệu quả
Chanh là nguyên liệu làm sáng da, cho da mịn màng hiệu quả
Mặt nạ tinh bột nghệ để có làn da trắng hồng và mềm mịn
Bột nghệ được xem là thành phần lành tính được sử dụng để làm đẹp từ xưa. Và đến nay nguyên liệu này vẫn được đông đảo chị em sử dụng và được ví như một trong những “thần dược” làm trắng da tốt nhất. Thực tế, có rất nhiều mỹ phẩm dưỡng trắng da từ những thương hiệu nổi tiếng cũng được điều chế từ các thành phần thiên nhiên chính là bột nghệ.
Để làm trắng da bằng bột nghệ hiệu quả, bạn cần chuẩn bị 1 muỗng cà phê bột nghệ cùng 3 muỗng cà phê nước cốt quả chanh tươi. Hòa hỗn hợp với nhau tạo thành dạng sền sệt. Sử dụng để thoa đều trên khuôn mặt và thư giãn trong 15 phút. Nàng nên nhớ cẩn thận khi áp dụng phương pháp này bởi nếu vô tình làm dính vào quần áo thì sẽ khiến chúng bị vàng ố xấu xí đấy. Đối với người có làn da nhạy cảm nên thay thế nước cốt chanh bằng nước lọc để pha loãng bột nghệ tạo mặt nạ đắp mặt.
Dùng cà chua để dưỡng ẩm và loại bỏ tế bào chết trên da
Bạn biết không? Cà chua có khả năng làm đều những vùng da xỉn màu nhanh chóng đấy! Bởi trong quả cà chua chứa lycopene, mang đến tác dụng làm giúp giảm các vùng da tối màu ngay lập tức. Đồng thời đây là nguyên liệu giúp tăng cường dưỡng ẩm và loại bỏ phần da chết cho da luôn mềm mịn và căng mọng đầy sức sống.
Để áp dụng các này trên gương mặt đạt hiệu quả cao, bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay từ 1-2 quả cà chua đã làm sạch cùng với 2 muỗng cà phê nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp. Tiếp đến bạn thêm bột đậu xanh vào hỗn hợp và đắp trên mặt. Giữ nguyên mặt nạ trên da trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện hằng ngày trước khi tắm để mang đến hiệu quả cao.
Bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách ăn nhiều hoa quả
Tăng cường lượng vitamin C cung cấp vào cơ thể cũng là cách chăm sóc da hoàn hảo. Đây là chất giúp da sáng mịn và đàn hồi, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh bởi vitamin C có khả năng hỗ trợ và góp phần vào quá trình sản sinh collagen, giữ da bạn tươi trẻ lâu hơn. Các cô gái có thể bổ sung chất này cho cơ thể bằng cách: Hãy ăn thật nhiều những nhiều thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao, bao gồm các loại hoa quả có múi như chanh, bưởi, cam dâu tây, ớt ngọt, dưa đỏ, cà chưa và đậu xanh... Hoặc bạn cũng có thể dùng thuốc vitamin C nhưng phải đẩm bảo với liều lượng 250 mg/ngày (lưu ý không được vượt quá mức này) nữa nhé!
Ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin C cho cơ thể
Ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin C cho cơ thể
Ngoài việc áp dụng các phương pháp này, các cô gái nên nhớ rửa mặt sạch; tẩy tế bào chết đều đặn ít nhất 2 lần 1 tuần; luôn thoa kem chống nắng cho da trước 20 phút mỗi lần ra ngoài; uống đủ lượng nước để da luôn khỏe mạnh và trắng sáng. Hãy bỏ túi ngay những cách dưỡng da tuyệt vời này để áp dụng dần nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.