Mẹo vệ sinh drap giường massage trong spa luôn trắng sạch như mới

18/01/2018 12:35 GMT+7

Ngoài yêu cầu kích thước vừa vặn với giường massage trong spa, một chiếc drap được thiết kế đẹp, màu sắc phù hợp, thẳng thớm và mới tinh luôn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho spa, tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng.

Không còn gì tuyệt vời hơn việc được thư giãn, nghỉ ngơi, trải nghiệm các gói dịch vụ massage trên một chiếc giường vững chắc, êm ái cùng với drap, khăn trải giường massage thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ và thơm tho. Nhưng việc vệ sinh, giặt giũ để chúng luôn mới và bền đẹp thì không phải chủ spa nào cũng biết. Bởi nếu giặt không đúng cách có thể khiến drap, khăn trải giường bị cũ đi, sờn lông, nhão ra hay đổi màu trông rất cũ kỹ, mất thẩm mỹ. Do đó, hãy bỏ túi ngay một số mẹo vặt để giặt giũ những chiếc drap và khăn trải giường sạch sẽ và luôn đẹp như mới được chuyên mục Làm đẹp hướng dẫn sau đây:
Nên giặt định kỳ mỗi tuần
Thông thường khi làm dịch vụ cho khách hàng, các spa đều dùng các loại khăn trải giường, khăn quấn đầu để hạn chế các vết bẩn trong khi thực hiện dịch vụ như mồ hôi từ cơ thể tiết ra hay mỹ phẩm. Tuy nhiên, khi sử dụng ngày này qua ngày khác thì vi trùng, mồ hôi, các chất bẩn, bụi bặm có trong không khí sẽ tích tụ lại tạo nên mầm bệnh gây nguy hiểm cho làn da và tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Do đó các chủ spa nên lưu ý thay drap giường định kỳ mỗi tuần, giặt giũ sạch sẽ và phơi chúng dưới ánh nắng để loại bỏ chất bẩn, diệt vi khuẩn và các nấm mốc gây hại đến sức khỏe.
Tận hưởng cảm giác dễ chịu khi thư giãn trên chiếc giường massage sạch sẽ và thơm tho
Tận hưởng cảm giác dễ chịu khi thư giãn trên chiếc giường massage sạch sẽ và thơm tho
Loại bỏ những vết bẩn cứng đầu gây mất thẩm mỹ
Dù cho bạn đã dùng khăn trải giường và rất cẩn thận nhưng cũng sẽ có lúc drap cũng dính phải những vết bẩn cứng đầu không mong muốn trong quá trình thao tác như vết mỹ phẩm, vết son môi,… Đối với những vết bẩn như thế này, bạn nên ngâm drap với nước sạch trong khoảng 20 - 30 phút trước khi giặt để dễ dàng loại bỏ chúng. Vì đôi khi, bạn cho vào máy giặt ngay thì không thể làm sạch hoàn toàn được những vết bẩn đó.
Nên phân loại trước khi giặt
Phân loại khăn và drap theo kích thước, chất liệu trước khi giặt giúp bạn có thể làm sạch những sản phẩm này một cách tốt nhất. Cho dù máy giặt có kích thước lớn cỡ nào thì bạn cũng cần đảm bảo khoảng không gian đủ rộng cho máy hoạt động hiệu quả, giúp làm sạch những vết bụi bẩn ở những phần nếp gấp khó phát hiện. Do đó, các chủ spa lưu ý đừng cố nhồi nhét quá nhiều drap hay khăn trải giường vào máy giặt cùng một lúc để tiết kiệm điện hay thời gian.
Chọn nước giặt tẩy phù hợp
Không nên chọn những chất tẩy mạnh hoặc những nước giặt không phù hợp, bởi chúng không chỉ đạt được hiệu quả làm sạch mà còn khiến cho drap, khăn trải giường massage spa mau xuống cấp, nhanh ngả màu hơn. Đối với những drap có nhiều họa tiết thì càng không nên dùng chất tẩy vì rất dễ làm mờ, lem màu và trông cũ kỹ nhanh chóng. Do đó, tùy vào chất liệu drap mà bạn chọn loại nước giặt tẩy cho phù hợp.
Drap mới và sạch luôn tạo ấn tượng tốt khi khách hàng đặt chân vào spa của bạn
Drap mới và sạch luôn tạo ấn tượng tốt khi khách hàng đặt chân vào spa của bạn
Cũng giống như giặt quần áo hằng ngày, chỉ với một vài mẹo nhỏ thì công việc giặt các đồ dùng phụ kiện trong spa như drap, khăn, áo choàng,… đảm bảo sạch sẽ và luôn mới trở nên đơn giản cực kỳ. Bạn cũng có thể áp dụng các cách này vào việc giặt giũ trong spa để dễ dàng và tiết được nhiều thời gian, công sức hơn.
Bạn có nhu cầu chọn drap phù hợp với thiết kế giường massage và không gian spa, hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ chọn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.