Miếng dán Scar FX - giải pháp trị sẹo mổ đẻ hiệu quả hiện nay

14/05/2021 16:48 GMT+7

Để trị sẹo mổ đẻ hiệu quả bạn có thể miếng dán Scar FX. Đây là giải pháp giúp loại bỏ sẹo lồi sau sinh nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sẹo mổ đẻ có điều trị được không?

Vết sẹo sau sinh tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng đây lại là nguyên nhân chính làm mất thẩm mỹ làn da, tạo tâm lý e ngại, lo lắng sau khi sinh mổ… Sẹo sau sinh có thể điều trị khỏi hoàn toàn được không? Là câu hỏi mà tất cả chị em phụ nữ sau khi sinh mổ đều quan tâm, muốn biết.
Theo các chuyên gia, để loại bỏ sẹo lồi sau sinh có rất nhiều phương pháp như: điều trị bằng kem trị sẹo, áp dụng các phương pháp công nghệ cao, thẩm mỹ,… Tuy nhiên, trên thực tế để có thể trị sẹo mổ đẻ hiệu quả cần phải lựa chọn đúng thời điểm để điều trị sẹo, áp dụng đúng phương pháp, kết hợp với chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi hợp lý mới có thể loại bỏ sẹo.
Vết sẹo mổ sau sinh gây mất thẩm mỹ làn da nghiêm trọng

Vết sẹo mổ sau sinh gây mất thẩm mỹ làn da nghiêm trọng

Đây là một trong những phương pháp được đánh giá rất cao về hiệu quả cải thiện sẹo khi sử dụng trên da.

Miếng dán Scar FX - giải pháp trị sẹo mổ đẻ hiện nay

Miếng dán trị sẹo Scar FX là giải pháp giúp ngăn ngừa và trị sẹo mổ đẻ được áp dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ vì miếng dán Scar FX mang lại hiệu quả trị sẹo cao, nhanh chóng với những thành phần đặc biệt và cơ chế tác động trực tiếp lên da để ép xẹp sẹo lồi.
Miếng dán trị sẹo mổ đẻ Scar FX đến từ Mỹ

Miếng dán trị sẹo mổ đẻ Scar FX đến từ Mỹ

1/ Thành phần Silicone y tế giúp điều trị sẹo
Khi nói về miếng dán trị sẹo Scar FX, chúng ta biết đây là sản phẩm dùng để điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại sau phẫu thuật, sau sinh, tai nạn, sẹo bỏng… cực kỳ hiệu quả đến từ thương hiệu Rejuvaskin.
Miếng dán thực chất được làm từ silicone y tế cao cấp. Có độ mềm dẻo cao, dạng trong suốt, dễ dàng bám trên da mà không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng.
Như chúng ta đều biết, silicone y tế là một trong những thành phần rất quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị sẹo lồi. Silicone y tế luôn xuất hiện trong tất cả các sản phẩm trị sẹo hiện nay. Giúp ức chế quá trình tổng hợp Collagen, kháng viêm, kháng khuẩn, từ đó ngăn chặn sự xuất hiện của vết sẹo lồi.
Bên cạnh đó, silicone y tế còn rất thân thiện với làn da. Ngoài mang đến khả năng kháng viêm, tạo ra lớp màng cách ly môi trường điều trị với tác động xấu từ bên ngoài, miếng dán còn thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới để làm lành vết thương.

2/ Công dụng của miếng dán Scar FX trong điều trị sẹo sau sinh

Khi sử dụng thành phần silicone y tế trong miếng dán trị sẹo Scar FX, mang lại rất nhiều công dụng tối ưu trong việc giúp loại bỏ vết sẹo lồi sau sinh. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và được các chuyên gia khuyên dùng để trị sẹo mổ đẻ một cách hiệu quả ngay tại nhà.
Công dụng nổi bật mà miếng dán trị sẹo mang lại

Công dụng nổi bật mà miếng dán trị sẹo mang lại

● Công dụng chính là ức chế quá trình sản sinh Collagen quá nhiều tại vị trí sẹo, từ đó ngăn chặn sự xuất hiện của sẹo lồi trên da.
● Tạo lớp màng cách ly môi trường điều trị với bên ngoài, chống viêm, ngăn chặn sự mất nước giúp vết sẹo luôn mềm mại và hấp thụ dưỡng chất tối đa.
● Cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo tế bào da hư tổn một cách nhanh chóng.
● Ép xẹp các vết sẹo lồi có trên da.
● Bên cạnh còn hỗ trợ chống lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa sớm trên vùng da sẹo.
Sử dụng miếng dán trị sẹo Scar FX để loại bỏ vết sẹo lồi sau sinh mổ là sự lựa chọn hiệu quả mà chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay.
3/ Miếng dán trị sẹo Scar FX có thực sự hiệu quả cho vết sẹo mổ sau sinh
Việc điều trị sẹo là một quá trình lâu dài và khá tốn kém. Vì vậy cần một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm để có thể hoàn thành liệu trình điều trị sẹo của mình. Để trả lời cho câu hỏi miếng dán Scar FX có thực sự hiệu quả cho vết sẹo mổ sau sinh không? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chi phí để điều trị, thời điểm điều trị, cách sử dụng, cơ địa, chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi hợp lý.
Trị sẹo lồi bằng miếng dán trị sẹo Scar FX

Trị sẹo lồi bằng miếng dán trị sẹo Scar FX

Như chúng ta đã biết về thành phần và công dụng mà miếng dán trị sẹo Scar FX mang lại, thì việc chọn lựa chúng để loại bỏ vết sẹo mổ sau sinh là điều cần thiết, giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng như ban đầu.
Ưu điểm nổi bật:
● Ưu điểm đầu tiên phải nói đến của miếng dán Scar FX chính là phương pháp trị sẹo lồi không xâm lấn. Đây là phương pháp loại bỏ sẹo không gây đau đớn, không chảy máu và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
● Miếng dán tiện lợi bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không mất quá nhiều thời gian, sử dụng miếng dán không làm ảnh hưởng đến cuộc sống công việc, cũng như không làm mất thẩm mỹ.
● Tác động trực tiếp và liên tục lên vùng da bị sẹo giúp xóa hết sẹo nhanh chóng. Bên cạnh đó khả năng kháng khuẩn của silicon còn giúp ngăn chặn tình trạng sẹo phát triển hoặc trở nên xấu đi do vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập.
● Sử dụng miếng dán điều trị sẹo tiết kiệm chi phí hơn và có thể tái sử dụng nhiều lần.
● Thành phần silicone y tế cao cấp lành tính nên không gây kích ứng hay mẩn đỏ trên vết sẹo mổ.
● Miếng dán mang lại khả năng điều trị sẹo nhanh chóng chỉ sau 2 tháng sử dụng liên tục. Hiệu quả với cả những vết sẹo mổ lâu năm trên da.
Nhược điểm:
Mặc dù mang lại hiệu quả điều trị sẹo lồi cao, an toàn nhưng miếng dán Scar FX vẫn tồn tại một số khuyết điểm nhỏ như:
● Scar FX là dạng miếng có màu trong suốt nên khi sử dụng trên da không thể che sẹo.
● Miếng dán không có độ bám dính nhiều trên da nhằm không làm đau sẹo. Vì vậy muốn để miếng dán bám chắc trên da cần sử dụng thêm băng keo y tế để cố định.
● Có một lớp keo mỏng trên miếng dán nên rất dễ bị bám bụi bẩn vào bề mặt miếng dán và khó khăn khi vệ sinh và bảo quản.

Nên sử dụng miếng dán Scar FX hay kem trị sẹo sẽ tốt hơn

Kem trị sẹo Rejuvasil hay miếng dán trị sẹo Scar FX đều là các sản phẩm sử dụng ngoài da giúp loại bỏ vết sẹo xấu. Điều trị sẹo thành công hay không phụ thuộc vào thời điểm bạn áp dụng các phương pháp điều trị sẹo. Trong kem trị sẹo Rejuvasil chứa nhiều thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào da mới và điều trị sẹo hiệu quả. Miếng dán trị sẹo Scar FX giúp quá trình ức chế và ép xẹp sẹo diễn ra nhanh chóng.
Nên kết hợp kem trị sẹo cùng với miếng dán để tăng hiệu quả điều trị

Nên kết hợp kem trị sẹo cùng với miếng dán để tăng hiệu quả điều trị

Điểm tương đồng giữa phương pháp điều trị sẹo bằng kem và việc sử dụng miếng dán Scar FX chính là: cả 2 phương pháp đều không gây xâm lấn trên da, chi phí điều trị khá thấp và bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi và không mất quá nhiều thời gian.
Kem trị sẹo có thể khắc phục một số khuyết điểm mà miếng dán không làm được:
● Có thể sử dụng kem trị sẹo trên các vùng sẹo không bằng phẳng, tại các vị trí co giãn nhiều.
● Khi đi ra ngoài bạn có thể sử dụng kem trị sẹo thay cho miếng dán để đảm bảo tính thẩm mỹ.
Để kết quả trị sẹo tốt nhất bạn nên kết hợp cả hai sản phẩm với nhau:
Miếng dán trị sẹo Scar FX bạn chỉ có thể sử dụng liên tục trên da trong vòng 8 đến 12 giờ. Bạn nên sử dụng miếng dán vào ban đêm để hiệu quả ép sẹo nhanh hơn và trong khoảng thời gian ban ngày không sử dụng miếng dán bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem trị sẹo lồi Rejuvasil. Việc sử dụng kết hợp miếng dán và kem trị sẹo trong quá trình điều trị là cách để giúp tăng hiệu quả điều trị liên tục.
Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng 2 sản phẩm này xen kẽ nhau, tuyệt đối không được sử dụng miếng dán và kem trị sẹo cùng 1 lúc vì có thể gây tình trạng viêm da, kích ứng trên da.
Mua miếng dán Scar FX điều trị sẹo ở đâu chính hãng
Ngày nay, việc sử dụng miếng dán Scar FX để điều trị sẹo (nhất là với cái sẹo mổ sau sinh) dần trở nên phổ biến hơn, bởi tính tiện dụng và an toàn mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, kéo theo đó là hiện trạng hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường gây nhiều khó khăn cho người sử dụng trong việc tìm mua sản phẩm chất lượng.
Vì vậy, trước khi quyết định mua hàng hãy tìm hiểu thật kỹ về nơi bán để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Bạn có thể tham khảo 1 số địa chỉ phân phối và bán sản phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam như:
Rejuvaskin Việt Nam đơn vị nhập khẩu và phân phối hợp pháp của Rejuvaskin Hoa Kỳ.
Facebook: https://www.facebook.com/rejuvaskin.official
Scar Heal Việt Nam là đơn vị phân phối trực tiếp của Rejuvaskin Việt Nam.
Facebook: https://www.facebook.com/scarheal
Trị sẹo mổ đẻ cùng với miếng dán trị sẹo lồi Scar FX là giải pháp hiệu quả nên tham khảo. Không chỉ giúp loại bỏ nhanh chóng vết sẹo sau sinh, miếng dán còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng vùng da tổn thương sau phẫu thuật một cách nhanh chóng nhất. Giúp vết thương nhanh chóng được lành lặn và mềm mịn mỗi ngày. Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn hãy nhớ tìm hiểu kỹ cơ sở uy tín trước khi mua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.