Mở spa, nên chú trọng đầu tư vào các dịch vụ nào để thu lợi nhuận cao?

22/01/2018 08:00 GMT+7

Hỏi: Để mô%3ḅt spa đi vào hoạt đô%3ḅng kinh doanh hiê%3ḅu quả trên thị trường cạnh tranh hiê%3ḅn nay, tôi cần đầu tư vào những dịch vụ nào? Nhờ các chuyên gia tư vấn giúp! (Ánh Hồng, Q.2, TP.HCM)

Đáp:
Thân chào Ánh Hồng, đầu tiên xin được cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Chúng ta đều biết spa là ngành đang phát triển không ngừng trong những năm trở lại đây. Nhưng để đứng vững trên thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như thế này thì không phải chủ đầu tư kinh doanh spa nào cũng có thể làm được. Tùy theo loại hình spa, dịch vụ mà bạn muốn hướng tới, nhu cầu của khách hàng tiềm năng cũng như vốn kinh doanh ban đầu mà chủ spa có thể đưa ra quyết định cung cấp những dịch vụ nào cho spa của mình. Để giải đáp thắc mắc của bạn Ánh Hồng, các chuyên gia tư vấn setup Mai Hân sẽ điểm danh những dịch vụ spa cần được quan tâm, chú trọng ngay sau đây:
Massage thư giãn, xoa tan mệt mỏi và giảm đau nhức
Đây là gói dịch vụ cơ bản không thế thiếu tại các spa thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Massage được đánh giá là dịch vụ tốt nhất để điều trị cơn đau nhức cơ bắp, giảm bớt căng thẳng, stress, xua tan những phiền muộn, mệt mỏi và giúp cho khách hàng thư thái, tiếp nhận nguồn năng lượng mới.
Với massage thư giãn, ngoài vật dụng chính là giường massage, ghế foot, bạn có thể triển khai kết hợp các hình thức cùng tinh dầu, massage đá nóng hay ngâm chân thảo dược… Dịch vụ này không chỉ là liều thuốc giảm đau mà còn có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, cho bạn sức khỏe dẻo dai hơn.
Xông hơi chăm sóc sức khỏe
Song song với massage sẽ đi kèm với dịch vụ xông hơi, có thể thực hiện riêng hay kết hợp cùng nhau. Với tác dụng giải tỏa căng thẳng, như một phương thức hỗ trợ chữa trị bệnh, giúp thải chất độc, lưu thông khí huyết, xông hơi đã trở thành một dịch vụ thu hút và được khách hàng muốn tận hưởng. Tác dụng hơi nóng từ xông hơi giúp làm giãn các mạch máu, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn.
Tuy mang đến nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhưng lại rất tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Bạn nên tinh ý sử dụng các loại tinh dầu theo sở thích của khách hàng và phù hợp trong xông hơi để làm lành các vết thương, mang lại hiệu quả làm sáng khỏe da.
Liệu trình chăm sóc da mặt
Cuộc sống ngày càng phát triển, kèm theo môi trường ngày càng ô nhiễm khiến cho làn da của chị em không còn khỏe như trước. Đó là lý do mà dịch vụ chăm sóc da mặt là một loại hình không thể thiếu trong spa của bạn. Liệu trình chăm sóc da mặt cũng máy móc công nghệ và mỹ phẩm sẽ giúp các chị em lấy lại nét trẻ trung, trắng mịn và tươi sáng cho làn da.
Các trang thiết bị phục vụ cho liệu pháp chăm sóc da mặt ngày càng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng. Không cần đầu tư quá nhiều, chỉ với một thiết bị đa chức năng, chủ spa đã có thể thực hiện được liệu trình chăm sóc da mặt hiệu quả cho khách hàng.
Tắm trắng
Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ luôn là điều mà hầu hết phụ nữ Á Đông ao ước. Đó là lý do dịch vụ tắm trắng hiện nay đã được áp dụng ở hầu hết tại các spa. Tắm trắng cũng là nhu cầu khá lớn, do đó bạn cần áp dụng và đầu tư trang thiết bị hiện đại, chất lượng cho spa của mình. Rất nhiều máy móc công nghệ cao, mỹ phẩm được ứng dụng vào nhằm mang lại làn da trắng mịn cho phái nữ như: collagen, thuốc bắc, ngọc trai, ánh sáng sinh học… và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Do đó, khi áp dụng các dịch vụ này bạn cần chú trọng đổi mới để tạo được sự hài lòng và tin tưởng ở khách hàng.
Ánh Hồng thân mến, với các dịch vụ được chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân giới thiệu trên đây, hi vọng sẽ mang đến những kiến thức bổ ích về các loại hình dịch vụ spa mà bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm dịch vụ tẩy lông, giảm béo… nếu có điều kiện.
Nếu Ánh Hồng hay độc giả đang tìm đơn vị tư vấn, thiết kế và chọn mua các nội thất spa chất lượng, uy tín, hãy liên hệ với chuyên gia Mai Hân để được hỗ trợ miễn phí.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn kinh doanh spa thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.