Mới tuổi 30 vùng mắt nhiều nếp nhăn có cách nào khắc phục không?

28/12/2015 10:05 GMT+7

Hỏi: Em năm nay mới có 30 tuổi nhưng xung quanh mắt đã xuất hiện nếp nhăn, nhất là khi cười nếp nhăn càng hiện rõ. Vậy có cách nào cải thiện tình trạng này không ạ? (Thùy Trang – Hà Nội)

Hỏi: Em năm nay mới có 30 tuổi nhưng xung quanh mắt đã xuất hiện nếp nhăn, nhất là khi cười nếp nhăn càng hiện rõ. Vậy có cách nào cải thiện tình trạng này không ạ? (Thùy Trang – Hà Nội)

Đáp:
Thùy Trang thân mến!
Nếp nhăn là một trong những dấu hiệu rõ rệt của quá trình lão hóa da. Theo như chia sẻ của bạn đó là hiện tại xung quanh mắt đang xuất hiện nếp nhăn, điều này chứng tỏ làn da đang lão hóa sớm hơn so với bình thường. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời thì chắc chắn tình trạng nếp nhăn sẽ càng ngày càng trầm trọng hơn và khiến bạn nhanh chóng trở nên già đi.
Mới tuổi 30 vùng mắt nhiều nếp nhăn có cách nào khắc phục không?Mới tuổi 30 vùng mắt nhiều nếp nhăn có cách nào khắc phục không?
Để khắc phục nếp nhăn xung quanh mắt hiệu quả nhất, đòi hỏi bạn xây dựng một chế độ chăm sóc da cũng như bảo vệ da thật tốt, kết hợp nhuần nhuyễn từ bên trong lẫn bên ngoài.
Đầu tiên, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, đây là cách trẻ hóa da đơn giản và tốt nhất bạn không thể bỏ qua được. Một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn rất hữu hiệu trong việc giúp da ngăn chặn sự phát triển của nếp nhăn nói chung và lão hóa da nói riêng. Hãy bổ sung vào bữa ăn hàng ngày nhiều rau xanh, trái cây tươi… để nạp năng lượng vitamin vào cơ thể. Đồng thời uống đủ 2 lit nước/ ngày, đặc biệt khi bạn luôn làm việc trong điều hòa, giúp tái tạo và cung cấp đủ độ ẩm thiết yếu cho da mềm mượt, căng mịn hơn, từ đó giảm nếp nhăn đáng kể.
Bên cạnh đó, bạn phải tập thói quen đi ngủ sớm, luôn đảm bảo đi ngủ trước 11 giờ đêm và ngủ đủ giấc, hãy giữ tinh thần luôn vui vẻ, suy nghĩ tích cực. Tuyệt đối tránh thức khuya, buồn phiền, lo lắng, stress, căng thẳng… và sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích.
Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng lão hóa da, nếp nhăn, hơn nữa còn làm da bị sạm đen, xỉn màu… và thậm chí là ung thư da. Vì vậy vào ban ngày bạn cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, luôn che chắn cẩn thận và dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, mỗi ngày nên dành ra chút ít thời gian để massage vùng da mặt, nhất là khu vực xung quanh mắt, tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn lấy lại độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn và tăng cường độ săn chắc.
Ngoài những cách chăm sóc da trên, bạn đừng quên chọn cho mình một loại kem dưỡng da chống lão hóa tốt. Dòng sản phẩm này với thành phần bào chế chuyên sâu sẽ giúp cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh, giúp nước trong da không bị mất, là phẳng nếp nhăn, tái tạo bề mặt và bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại kem còn tích hợp thêm công dụng làm mờ thâm nám và dưỡng trắng da rất hiệu quả, mang đến làn da đẹp hoàn hảo.
Một trong những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, giúp làm mờ nếp nhăn tốt mà bạn có thể tham khảo đó là hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super White Complex.
Mới tuổi 30 vùng mắt nhiều nếp nhăn có cách nào khắc phục không?Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura là sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên (Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa, nhau thai cừu…) cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản.
Sản phẩm có tác dụng làm mờ các nếp nhăn giúp da căng mịn, săn chắc, cung cấp dưỡng chất giúp da tái tạo collagen, nuôi dưỡng làn da, tăng độ đàn hồi và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời, hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura còn làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang tiềm ẩn từ sâu bên trong, cho làn da trắng sáng mịn màng.
Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít khi thoa trên da, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.