Món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho người thân của bạn

19/12/2018 15:56 GMT+7

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến gần! Bạn đã chuẩn bị món quà Giáng sinh nào để dành tặng cho người thân yêu bên cạnh mình chưa?

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, đặc biệt là lễ Giáng sinh sắp tới, mọi người bắt đầu tấp nập ngược xuôi để cùng nhau trang trí nhà cửa, quán xá,… với những hình ảnh cây thông, hoặc ông già tuyết quen thuộc.
Và một điều không thể không kể đến đó chính là những món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho người thân của mình. Vậy bạn đã lựa chọn được món quà tặng ưng ý chưa? Nếu chưa thì cùng xem qua những gợi ý dưới đây nhé!

1. Đồng hồ

Đồng hồ vừa là vật bất ly thân, vừa là phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Tùy thuộc vào từng tính cách, sở thích của người được tặng. Bạn có thể lựa chọn cho nàng một chiếc đồng hồ cổ điển đơn giản hay một chiếc đồng hồ tích hợp nhiều tính năng tiện lợi với kiểu dáng thể thao, cá tính... cùng những gam màu khác nhau.

2. Nước hoa

Một trong những “vũ khí” lợi hại tạo ra sự cuốn hút không thể chối từ phái nữ đó chính là mùi hương. Chính hương thơm ngọt ngào quyến rũ đó đã đánh thức được mọi giác quan của đàn ông và để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Vì vậy, một lọ nước hoa mang mùi hương quen thuộc gần giống với mùi hương người được tặng sử dụng, sẽ là món quà tinh tế bắn “trúng tim đen” họ.

3. Mỹ phẩm trang điểm

Mỹ phẩm trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong chiếc túi xách của các chị em hằng ngày mỗi khi ra đường. Bởi đối với phụ nữ, một gương mặt đẹp hoàn hảo sẽ mang lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, mùa lễ hội Giáng sinh đang đến thì việc liên tục makeup là luôn cần thiết. Lựa chọn một bộ đôi trang điểm làm quà, sẽ khiến cho chị em vui mừng phấn khởi cho mà xem.

4. Sản phẩm chăm sóc da

Bên cạnh những mỹ phẩm trang điểm, thì sản phẩm chăm sóc da cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo và mua tặng cho những người thân của mình, đặc biệt là người vợ, bạn gái, chị em gái.
Bộ trắng da “quyền năng” Sakura Brightening Set gồm có: Kem dưỡng trắng Spots Care Brightening - Dưỡng da ban ngày và ban đêm, serum duy trì ngăn ngừa sạm nám Concentrated Brightening - Dưỡng ban đêm và nhũ tương chống nắng Physical Daily Denfense - Chống nắng hiệu quả với SPF 50+ PA ++++
Với thành phần được chiếc xuất từ thiên nhiên lành tính, cùng 4 khả năng vượt trội như thẩm thấu cực tốt, độ ẩm vừa phải, không làm da khô ráp. Cải thiện dưỡng trắng, giảm sạm da chỉ sau 4 tuần, cấp ẩm, chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tác hại môi trường. Bộ sản phẩm dưỡng trắng da “quyền năng” này sẽ mang lại giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho làn da của các chị em.

5. Túi xách

Chẳng thua kém gì giày, dép, son môi, túi xách cũng là một lựa chọn làm quà tuyệt vời dành cho phái nữ trong dịp Giáng sinh này. Một chiếc túi xách với kiểu dáng phù hợp, màu sắc nhã nhặn, và bắt kịp xu hướng của các tín đồ làm đẹp, sẽ giúp cho người nhận cảm thấy rất hài lòng về độ “chịu chơi” của bạn.

6. Hộp đá muối massage chân Love Stone

Đối với chị em phụ nữ thì một đôi giày cao gót không thể nào thiếu được trong tủ giày. Việc mang giày cao gót nhiều cũng khiến cho đôi chân trở nên đau, nhức nếu như bạn là người không thường xuyên mang chúng. Chính vì vậy, một hộp đá muối massage chân Love Stone sẽ là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa cho dịp Giáng sinh này. Đây không chỉ thể hiện sự tinh tế, mà còn thể hiện sự quan tâm sức khỏe dành của bạn dành cho người được tặng.
Ngoài ra, bạn có thể mua hộp đá muối massage chân Love Stone để dành tặng cho những người thân trong gia đình của mình nữa đấy!
Hi vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình món quà Giáng Sinh thật ý nghĩa dành tặng cho người thân của mình.
Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da từ những thương hiệu nổi tiếng như Sakura, White Doctors, Bella Belle,… Bạn có thể tìm đến địa điểm cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng Mai Hân mỹ phẩm. Với gần 12 năm kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm, Mai Hân sẽ giúp hàng ngàn phụ nữ Việt khắc phục những khiếm khuyết của làn da và cơ thể, để họ đẹp hơn, quyến rũ hơn.
Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành - hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.