Mùa lạnh - xông hơi bằng phòng xông đá muối thì còn gì bằng?

Vào mùa đông, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn khiến cơ thể dễ mệt mỏi, trì trệ, da khô nứt nẻ... Đó là lý do mọi người thường tìm đến xông hơn để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng cường sức khỏe.

Nếu sử dụng phòng xông hơi tại nhà, bạn sẽ không phải đến spa vào mùa lạnh. Bạn sẽ được xông hơi ngay trong tổ ấm của mình. Vừa thuận tiện và đảm bảo cho bạn một sự riêng tư cao.
Một phòng xông hơi đá muối hồng ngoại tiêu biểu
Một phòng xông hơi đá muối hồng ngoại tiêu biểu
Hít thở trong môi trường hơi nước nóng giúp cải thiện tình trạng bệnh viêm xoang, viêm mũi. Và sẽ tốt hơn nữa nếu bạn sử dụng một ít tinh dầu trong khi xông hơi. Các phòng xông hơi tại nhà được tích hợp thêm chức năng massage sẽ rất tuyệt vời cho bạn. Vì chức năng massage sẽ giúp làm giảm các cơn đau nhức xương khớp về mùa lạnh.
Phòng xông hơi đá muối được xem là lựa chọn thích hợp cho mùa mưa và lạnh năm nay, nhất là với các vùng miền Bắc bộ, khí hậu không ổn định. Xông hơi đá muối hồng ngoại là liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đá muối Himalaya và công nghệ dây dẫn hồng ngoại ion âm đã mang lại hiệu quả vượt trội trong trị liệu.
Đá muối Himalaya được nghiên cứu là có chứa nhiều thành phần khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe. Không chỉ vậy, đá muối Himalaya còn giúp làm đẹp da, ngăn chặn và đẩy lùi sự lão hóa da.
Dây dẫn hồng ngoại ion âm phát ra lượng nhiệt có khả năng tương tác sâu vào cơ thể, tạo cảm giác rất thoải mái. Các bước sóng ngắn tác động vào cơ thể làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ rất nhiều quả.
Xông hơi đá muối hồng ngoại kết hợp hoàng thổ
Xông hơi đá muối hồng ngoại kết hợp hoàng thổ
Vì vậy, phòng xông hơi đá muối hồng ngoại giúp cơ thể giải phóng chất độc tích tụ, hỗ trợ việc giảm cân bằng cách đốt cháy calo dư thừa. Ngoài ra, xông hơi đá muối hồng ngoại còn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng hen suyễn, dị ứng, mất ngủ…
Lưu ý khi xông hơi đá muối Himalaya
Xông hơi đá muối hồng ngoại tuy rất tốt nhưng bạn cũng cần chú ý tới một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn cho sức khỏe:
• Không tắm ngay sau khi xông hơi bởi lúc này lỗ chân lông đang giãn rộng hết mức để thoát nước, nếu tác động đột ngột sẽ khiến nước bị ứ đọng, gây bệnh về phổi và hệ tiêu hóa.
• Sau khi xông hơi hồng ngoại xong nên dùng một tách trà ấm hoặc ăn đồ ăn nhẹ.
• Không nên xông hơi liên tục trong tuần, cách nhau ít nhất 3 ngày 1 lần.
• Có thể kết hợp với tinh dầu hoặc các loại thảo dược khác để tăng hiệu quả khi sử dụng.
Hiện nay, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, rất nhiều phòng xông hơi đá muối hồng ngoại được xây dựng lên tại các trung tâm thẩm mỹ, spa. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình cơ sở xông hơi uy tín.
Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - cung ứng - lắp đặt các thiết bị spa/liên quan đến spa trong đó phòng xông đá muối là một trong những thế mạnh được nhiều đơn vị, chủ spa, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, hộ gia đình tin tưởng chọn lựa từ khâu lên ý tưởng - thiết kế đến thi công. Đa số các khách hàng đều đánh giá đây là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm và nhiệt tâm trong từng dự án. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phòng xông nói riêng và lĩnh vực spa nói chung, quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được biết thêm chi tiết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.