Mua phòng xông hơi và máy xông hơi uy tín, chất lượng ở đâu?

01/05/2017 10:02 GMT+7

Xông hơi giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh. Vì vậy, bạn muốn trang bị cho gia đình hoặc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ của mình.

Nhưng chọn mua máy xông hơi hoặc lắp đặt phòng xông hơi ở đâu là tốt nhất?

Để có thể hưởng thụ liệu pháp xông hơi, bạn phải chọn loại, kiểu dáng phòng xông hơi phù hợp nhu cầu và tiến hành mua máy xông hơi lắp đặt vào. Máy xông hơi và phòng xông hơi là những thiết bị có giá trị tương đối lớn, đặc biệt, có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận trong việc chọn lựa sản phẩm cũng như nhà cung cấp.

Những yếu tố cần quan tâm khi mua máy xông hơi và phòng xông hơi

Hiện nay, trên thị trường, có chủng loại, kiểu dáng phòng xông hơi và máy xông hơi nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Nhằm tránh rơi vào “mê hồn trận” của người bán, khi chọn mua, bạn nên căn cứ trên 4 yếu tố chính sau: tính năng - chất lượng - bảo hành - giá. Nếu tính năng hiện đại, chất lượng cao, bảo hành tốt thì giá cũng ở mức tương ứng. Đồng thời, nếu một trong những yếu tố trên hạ xuống sẽ dẫn đến giá giảm. Nếu như bạn muốn biết nên chọn xông hơi khô hay xông hơi nước, kiểu dáng nào, tính năng ra sao… có thể tham khảo website thietbispa.vn

Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao biết chất lượng và bảo hành như cam kết? Bởi vì 2 yếu tố này không thể kiểm chứng và so sánh được ngay khi mua như tính năng và giá. Đối với chất lượng của máy xông hơi, người mua có thể kiểm tra một cách tương đối qua Giấy hoặc dấu chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất như: CE, TCVN…; nhưng với phòng xông hơi thì thế nào? Còn riêng về bảo hành, khi xảy ra phát sinh, mới có thể xác định được là có thực hiện nghiêm chỉnh như đã thỏa thuận lúc mua hay không.

Do đó, vai trò của người bán máy xông hơi và phòng xông hơi rất quan trọng. Nếu là đơn vị uy tín, nhà cung cấp phải chọn bán sản phẩm có chất lượng và thực hiện bảo hành như cam kết. Đơn giản là vì nếu không chọn phân phối, lắp đặt thiết bị tốt, chi phí bảo hành trở nên rất cao, họ sẽ không còn lợi nhuận, hay lỗ. Giữa nhiều người bán, cách nào chọn được nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy?

Hãy sử dụng cách đơn giản sau “Tìm thông tin trên internet, gọi điện để hiểu rõ, đến trực tiếp chọn mua”. Thông qua công cụ tìm kiếm, hoặc cộng đồng mạng, bạn sẽ tìm ra được một số người bán phòng xông hơi, máy xông hơi. Kế đến, hãy gọi điện thoại để trao đổi rõ những yêu cầu, thắc mắc; đồng thời, thông qua đó xác định phần nào mức chuyên nghiệp, độ tin cậy của từng đơn vị.

Cuối cùng, bạn cần phải đến trực tiếp địa điểm kinh doanh của từng nhà cung cấp và chỉ ra quyết định chọn mua ở đơn vị:

-  Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp;

- Trưng bày đầy đủ những loại máy xông hơi cung cấp và các thiết bị này phải có dấu hoặc giấy chứng nhận chất lượng;
- Có phòng xông hơi mẫu để minh họa;

- Đã có nhiều năm kinh nghiệm bán, lắp đặt;

- Quy mô tương đối.

Người bán phù hợp những yêu cầu trên mới có thể giúp bạn chọn mua phòng xông hơi và máy xông hơi phù hợp cùng một lúc 4 yếu tố tính năng - chất lượng - bảo hành - giá.

Mai Hân được xem là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa. Tại Mai Hân, chúng tôi lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu quan tâm hàng đầu với mong muốn những sản phẩm đưa vào sử dụng trong spa nói chung và mỗi gia đình nói riêng không những hiệu quả về mặt sử dụng mà còn về độ tin cậy: chất lượng và giá cả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 
ĐT: 0866599757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.