Mụn đầu đen sẽ nhanh chóng biến mất sau 2 tuần đắp mặt nạ

24/06/2017 10:13 GMT+7

Mụn đầu đen không chỉ gây đau đớn, khó chịu cho làn da, mà còn làm mất đi vẻ thẩm mỹ và sự tự tin của người phụ nữ.

Tuy nhiên, các chị em không cần phải quá lo lắng, vì giờ đây bạn đã có thể khiến cho mụn đầu đen phải sớm biến mất khỏi làn da của mình chỉ sau 2 tuần đắp những loại mặt nạ dưới đây:
1. Bột đậu xanh và mật ong
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột đậu xanh
- 1 thìa mật ong nguyên chất.
Cách làm: Trộn đều bột đậu xanh và mật ong vào trong một cái chén sạch. Vệ sinh da mặt xong, bạn đắp đều hỗn hợp này lên da và giữ yên trong 15 phút, cho các dưỡng chất dễ thẩm thấu. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại lần nữa với nước cho thật sạch. Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần, để có kết quả nhanh nhất.
Mặt nạ đậu xanh và mật ong ngoài tác dụng dưỡng trắng da, thì còn góp phần rất lớn vào việc điều trị mụn đầu đen, hạn chế vết thâm sau mụn, cũng như hỗ trợ phòng chống lão hóa và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
2. Bột nghệ và lòng trắng trứng gà
Bột nghệ và lòng trắng trứng gà giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả
Bột nghệ và lòng trắng trứng gà giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả
Chuẩn bị:
- 1,5 thìa bột nghệ
- 1 lòng trắng trứng gà.
Cách thực hiện: Cho lòng trắng trứng và bột nghệ vào chén, sau đó dùng thìa khuấy lên cho thật đều. Kế tiếp, làm sạch da với sữa rửa mặt rồi đắp mặt nạ trên lên toàn bộ da mặt. Thư giãn trong 15 - 20 phút và vệ sinh da lại bằng nước lạnh. Lặp lại công thức từ 1 - 2 lần/tuần.
Sự kết hợp tuyệt vời giữa bột nghệ và trứng gà, không chỉ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn, tự nhiên, mà còn cải thiện sắc tố da, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ mụn và đặc biệt là không cho mụn có cơ hội quay trở lại.
3. Chanh dây và nước ép củ cải trắng
Mặt nạ trị mụn từ chanh dây và củ cải trắng
Mặt nạ trị mụn từ chanh dây và củ cải trắng
Nguyên liệu:
- 1 quả chanh dây
- 2 thìa nước ép từ củ cải trắng.
Cách tiến hành: Lấy phần ruột chanh dây cho vào máy sinh tố xay nhuyễn để vắt lấy nước cốt. Tiếp tục cho phần nước cốt chanh dây vào trộn chung cùng với 2 thìa nước ép củ cải trắng đã được chuẩn bị sẵn, để tạo thành một dung dịch lỏng. Thoa đều dung dịch lên da sau khi đã rửa sạch sẽ và dùng tay massage nhẹ nhàng. Giữ yên trên da thêm 10 phút nữa thì làm sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, da vừa sạch mụn, vừa thêm tươi trẻ, mịn màng hơn.
Hàm lượng vitamin và các khoáng chất có trong chanh dây cũng như củ cải trắng sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi các đốm mụn đầu đen đang phát triển trên da, đồng thời giúp làm mờ hiệu quả những vết thâm, nám, nuôi dưỡng da ẩm mịn, mượt mà và chống nắng hữu hiệu.
Nếu bạn muốn sớm sở hữu làn da sạch mụn và mịn màng, thì chớ bỏ qua những công thức trị mụn hữu ích trên đây. Chỉ cần kiên trì áp dụng chúng đều đặn, bạn sẽ không còn phải lo lắng bị mụn đến làm phiền nữa.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.