Mụn sưng đỏ, dùng kem trị mụn loại nào hiệu quả?

Hỏi: Mụn sưng đỏ, dùng kem trị mụn loại nào hiệu quả vậy chuyên gia? Thực sự em đang rất buồn phiền và lo lắng khi làn da mọc đầy mụn. Xin giải đáp giúp em ! (Nguyệt Nga - Đà Nẵng)

Đáp:
Thân chào bạn Nguyệt Nga,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về vấn đề mụn sưng đỏ dùng kem trị mụn loại nào hiệu quả, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Mụn sưng đỏ, dùng kem trị mụn loại nào hiệu quả?
Mụn sưng đỏ, dùng kem trị mụn loại nào hiệu quả?
Khi chất nhờn trong tuyến bã nhờn sản sinh quá nhiều mà không được vệ sinh thường xuyên sẽ tích tụ lại, kết hợp tế bào chết, bụi bẩn làm nang lông và miệng tuyến bã bị bịt kín lại, khiến vi khuẩn Propionibacterium acnes (P.acnes) sống ở nang lông sinh sôi nảy nở, gây ra mụn sưng đỏ. Bên cạnh đó, mụn sưng đỏ cũng hình thành khi mụn đầu trắng, mụn đầu đen bị viêm nhiễm.
Thông thường, mụn sưng đỏ hay gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu, có mủ bên trong và đặc biệt có nguy cơ để lại vết thâm, sẹo thâm cao nhất trong tất cả các loại mụn. Đồng thời, nếu không điều trị kịp thời và đúng cách những nốt mụn sẽ càng ngày càng nặng, lan rộng ra xung quanh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của làn da.
Mặc dù hiện nay đã có nhiều phương pháp điều trị mụn tiên tiến như lăn kim hay dùng tia laser, nhưng đa phần mọi người đều tìm đến kem trị mụn. Bởi vì, dòng sản phẩm này không chỉ giúp loại bỏ mụn tốt, mà còn dễ sử dụng, tiện lợi, giá thành tương đối rẻ và có thể mua ở khắp nơi. Hơn thế nữa, không ít dòng kem trị mụn cũng được tích hợp thêm khả năng làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông, giảm nhờn…
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn đừng ham rẻ, ham hết mụn nhanh hay thiếu hiểu biết mà những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy, hàng giả, hàng nhái… Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng các loại kem trị mụn thuộc thương hiệu uy tín, được cơ quan y tế chứng nhận chất lượng, còn hạn sử dụng, có nhiều người tin tưởng dùng và cho phản hồi tốt về hiệu quả, độ an toàn.
Bên cạnh đó, cần chọn kem trị mụn chứa thành phần Benzoyl Peroxide. Sở dĩ như thế là vì Benzoyl Peroxide có tác dụng làm chậm sự tiến triển của mụn, diệt vi khuẩn gây mụn, làm bong lớp sừng trên bề mặt da, loại bỏ các tế bào chết dư thừa, giúp làm thoáng lỗ chân lông, giúp các thành phần hoạt động khác được thẩm thấu tốt hơn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Hãy ưu tiên loại có thành phần chiết xuất từ thảo dược, nguyên liệu thiên nhiên như: vitamin A, C, E tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương... Vì chúng vừa giúp đánh bật mụn sưng mủ hữu hiệu, vừa tốt cho làn da, không lo kích ứng hay tích tụ hóa chất độc hại.
Bạn có thể tham khảo kem trị mụn Sakura đến từ Nhật Bản. Xuất hiện trên thị trường từ vài năm gần đây, nhưng nhờ có hiệu quả, chất lượng nên đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng và các chuyên gia da liệu đánh giá cao.
Mụn sưng đỏ, dùng kem trị mụn loại nào hiệu quả?
Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura là dòng sản phẩm chuyên trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen… được bào chế theo công thức vượt trội nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu Nhật Bản, với thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên như lá anh đào, phong lữ, lá comfrey…
Hơn thế nữa, kem trị mụn Sakura còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch vết thâm do mụn để lại, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa và se khít lỗ chân lông, cho da mịn màng không tỳ vết.
Chất lượng sản phẩm kem trị mụn của mỹ phẩm Sakura được chứng nhận, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế, phù hợp cho nhiều loại da.
Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp và nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, không mụn để tự tin hơn trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.