Mỹ phẩm chăm sóc da dành riêng cho làn da nhờn

31/03/2017 00:00 GMT+7

Mỗi dòng mỹ phẩm sinh ra đều mang trong mình sứ mệnh to lớn là đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho mọi loại da. Nhưng riêng top 3 sản phẩm dưới đây lại được giao phó trọng trách làm đẹp riêng cho làn da nhờn.

Vậy đó là những sản phẩm nào? Hãy cùng khám phá xem thử nhé!

1. Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors

Sữa rửa mặt y học White Doctors Cleanser
Sữa rửa mặt y học White Doctors Cleanser
Sữa rửa mặt y học White Doctors Cleanser là dòng sản phẩm làm sạch da được chiết xuất hoàn toàn từ các loại trái cây nhiệt đới và thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cùng công thức cải tiến, công nghệ hiện đại của Mỹ, sẽ giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ hết mọi bã dầu nhờn và bụi bẩn, đồng thời cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn màng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu dịu nhẹ, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh.

Về chất lượng, Sữa rửa mặt y học White Doctors Cleanser đã được cấp giấy chứng nhận, trên mỗi sản phẩm còn có dán tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Giá sản phẩm: 480.000 đồng.

2. Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes
Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes
Nước hoa hồng dành cho da nhờn Candes được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Candes, có xuất xứ từ Pháp.

Với các thành phần chính: Chiết xuất từ cây phù thủy Haze, cây bông bắp và vitamin C ép lạnh từ vỏ chanh, sản phẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho làn da, tẩy sạch tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn, hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông, cũng như kích thích tăng cường dưỡng chất để da luôn sáng mịn, tự nhiên.

Ngoài ra, nước hoa hồng dành cho da nhờn Candes còn có kết cấu rất lỏng nhẹ, với khả năng thẩm thấu cực nhanh. Phù hợp để chăm sóc cho làn da nhờn và mụn.

Giá bán: 1.500.000 đồng.

3. Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Chiết xuất hoa hồng hữu cơ Rosa Rugosa, hoa anh đào Phú Sỹ, cám gạo Oryza Sativa, cùng công thức độc quyền của Nhật Bản, sẽ giúp làm sạch sâu làn da, cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm, nâng cao hiệu quả dưỡng da, đặc biệt là cải thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn và cải thiện tình trạng da dầu nhờn hữu hiệu.

Sản phẩm chứa thành phần dịu nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Phù hợp dùng cho làn da nhờn mụn, thiếu sức sống.

Khi nước cân bằng da Sakura được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Giá sản phẩm là: 1.150.000 đồng.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.