Mỹ phẩm xanh sạch cho làn da 'đón gió' mới tự nhiên và tinh khiết

Gần đây những loại mỹ phẩm mang tính xanh sạch, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên hoặc tinh chất quý đã không còn là khái niệm quá xa lạ đối với bất cứ ai. Vậy năm 2018, sản phẩm thương hiệu nào sẽ lên ngôi?

Thay cho những loại mỹ phẩm chứa hóa chất đang được bày bán nhan nhản ngoài thị trường, khiến làn da và sức khỏe bạn đều bị tổn hại xấu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, thì hiện tại, các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng và kết hợp hoàn hảo sẽ là sự lựa chọn duy nhất và tốt nhất cho hầu hết mọi cô nàng trong từng bước dưỡng làm đẹp.
Một tầm cao mới, đó là xu hướng mỹ phẩm xanh sạch, được sản xuất thuần “chay” nghĩa là đảm bảo đúng nhất độ tinh khiết sản phẩm từ khâu chiết xuất đến khi sản phẩm đến tận tay khách hàng. Ngày nay, không chỉ ăn uống, chúng ta cần một chế độ thực phẩm sống xanh sạch, mà mỹ phẩm sạch cũng là một xu hướng mới được đông đảo người dùng hưởng ứng.
Trong chuyên mục làm đẹp đặc biệt hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn những thương hiệu, những sản phẩm xanh sạch nhất, đáp ứng được trọn vẹn những tiêu chuẩn cao bên trên, đảm bảo tốt nhất hiệu quả và sự an toàn khách hàng trong quá trình sử dụng.
Kem dưỡng trắng da Crotena Snail Cream của thương hiệu Crotena
 Kem dưỡng trắng Crotena Snail Cream
Kem dưỡng trắng Crotena Snail Cream
Được mệnh danh là mỹ phẩm sạch nhất Hàn Quốc, từ khâu sản xuất cho đến khâu thiết kế hộp bao bì chống khuẩn cao cấp, Crotena cũng khác lạ và làm mới mình so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường.
Rất nhiều điểm sáng bên trong sản phẩm kem dưỡng trắng Snail Cream của Crotena vì chúng được chiết xuất từ chất nhầy ốc sên, không chứa nước loãng, nhằm đem đến trọn vẹn nhất những tinh hoa và đặt chúng hoàn hảo vào bên trong từng sản phẩm.
Thành phần chính của kem dưỡng này đó chính là nấm Chaga - một loại ký sinh trên cây bạch dương ở vùng trên 45 vĩ độ Bắc. Sự tinh khiết của sản phẩm này được ví như sự cải thiện da, một chất chống ô xy hóa, loại bỏ đi ô xy hoạt tính có hại cho da.
Đặc biệt nhất phải kể đến là khâu chiết xuất mỹ phẩm, Crotena đã lọc, tách hoàn toàn những dưỡng chất gây hại ra khỏi dưỡng chất ốc sên.
Kem dưỡng trắng cho mọi loại da Candes đến từ thương hiệu quyền năng tại Pháp
Kem dưỡng trắng cho mọi loại da Candes
Kem dưỡng trắng cho mọi loại da Candes
Candes là một thương hiệu hoàng gia và nổi tiếng quyền năng tại Pháp đã gần 2 thập niên qua. Sự trưởng thành và phát triển ngày càng mạnh của Candes là một minh chứng cho những hiệu quả tuyệt vời mà chúng đem lại.
Candes hiện nay đã định vị vững chắc vị trí của mình trong lòng người dùng khó tính ở hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới. Tại Việt Nam, Candes đã và đang làm mưa làm gió, xứng tầm thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với hiệu quả lâu bền mà chúng đang sở hữu.
Bên cạnh đó, công nghệ đóng chai hiện đại trong môi trường đảm bảo sự tinh khiết, vô khuẩn, công nghệ giám sát chặt chẽ đến từng chi tiết và các bước thực hiện từng đơn vị sản phẩm tại Pháp đảm bảo tối đa chất lượng, an toàn khi đến tay người sử dụng.
Công thức cải tiến vượt trội của kem dưỡng trắng là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Candes. Chất kem mềm mịn, tự nhiên, thẩm thấu sâu vào làn da, ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin, giữ tone da bạn sáng mịn từ từ, cung cấp độ ẩm, tái tạo phục hồi da hoàn chỉnh và duy trì được kết quả dài lâu.
Kem dưỡng ẩm, trắng da Placenta White Label - thương hiệu mỹ phẩm “làn da em bé” đến từ xứ sở Anh Đào
Một đại diện không thể thiếu đến từ thương hiệu White Label đó chính là kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất nhau thai cừu.
Chất kem trong suốt, mịn mát, dưỡng ẩm tối ưu cùng khả năng thư giãn tuyệt vời là những điểm nổi bật mà sản phẩm này đem lại. White Label Premium Placenta Cream được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản và là sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với dưỡng chất Placenta (tinh chất nhau thai) được tuyển chọn theo chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Ngoài ra, kem dưỡng còn phù hợp với mọi tính chất da. Chỉ cần một thời gian nhắn sử dụng, hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ!
Mỹ phẩm sạch, tinh khiết nhất luôn là một điểm cộng hoàn hảo dành cho mỗi làn da mỏng manh của các cô gái. Hãy dành cho bản thân mình những sản phẩm dưỡng tuyệt vời nhất nhé.
Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.