Nám da có mất nhiều thời gian điều trị không?

13/04/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Chào chuyên gia! Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi nám da có mất nhiều thời gian điều trị không và nên áp dụng bằng cách nào thì tốt nhất? Cám ơn. ( Nguyễn Thanh Huệ - Nam Định)

Đáp: Thanh Huệ thân mến

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp! Với thắc mắc của bạn về việc nám da có mất nhiều thời gian điều trị không và nên áp dụng bằng cách nào thì tốt nhất, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nám da là vấn đề thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là giai đoạn từ 30 tuổi trở đi. Nguyên nhân gây nên nám da liên quan đến nhiều yếu tố bao gồm: Rối loạn nội tiết tố (thai kỳ, kinh nguyệt không đều, sau sinh con, sử dụng thuốc ngừa thai, hormone trị liệu…), tác động xấu của môi trường (ô nhiễm, ánh nắng mặt trời), dùng mỹ phẩm kém chất lượng; các yếu tố tâm lý (buồn bực, căng thẳng, lo âu…), thức khuya, ăn uống thiếu chất, làm việc mệt mỏi....

Hiện nay, nám da hoàn toàn có thể loại bỏ bằng các phương pháp như: Thuốc uống, kem thoa và ánh sáng trị liệu (IPL, laser,…). Tùy theo cách điều trị và tình trạng từng người mà thời gian sẽ khác nhau. Nám da càng để lâu càng khó điều trị và tỷ lệ thành công thấp, nên bạn hãy bắt tay càng sớm càng tốt.

Trong đó, phương pháp điều trị nám bằng laser mang lại hiệu quả nhanh nhất, nám da có thể mờ đi rõ rệt sau 4 – 6 tuần thực hiện. Tuy nhiên, việc điều trị này rất tốn kém, gây sưng tấy, và những địa chỉ thẩm mỹ thường ở thành phố lớn, gây bất tiện đi lại cho các chị em ở xa, vùng nông thôn. Còn thuốc uống hiệu quả khá chậm, đòi hỏi kết hợp trị liệu bên ngoài và phải chọn đúng sản phẩm uy tín chứ không dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sử dụng kem trị nám được nhiều người ưa chuộng nhất, bởi giá thành khá hợp lý, bày bán phổ biến, tiện lợi, dễ sử dụng. Với thành phần hydroquinone, a xít citric, dầu ô liu, đậu nành bean... cùng hàng loạt vitamin, khoáng chất, kem trị nám khi sử dụng sẽ đồng thời vừa tác dụng ức chế quá trình sản xuất sắc tố của tế bào da melanin, vừa làm sáng da, nuôi dưỡng vùng hư tổn, giúp da nhanh chóng đều màu, tươi tắn, mịn màng hơn. Đây là điều mà các phương pháp khác không thể làm được và đặc biệt khá nhiều sản phẩm đã được chứng minh có thể điều trị tốt nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu, nám lâu năm... Nám da sẽ được loại bỏ hẳn sau 2 - 3 tháng áp dụng.

Trong các loại kem hiện nay, kem dành cho da nám Sakura do Nhật Bản nghiên cứu và bào chế có thể loại bỏ nám da sau thời gian ngắn, phù hợp với nhiều loại da, đang được ưa chuộng tại châu Á.

Kem dành cho da nám Sakura
Kem dành cho da nám Sakura

Kem dành cho nám Sakura với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Dòng sản phẩm được chứng minh mang lại hiệu quả tốt và duy trì kết quả lâu dài. Đặc biệt, chất lượng của kem Sakura đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành. Do đó, sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Với những thông tin giải đáp trên của chúng tôi, mong rằng bạn sẽ biết được nám da có mất nhiều thời gian điều trị không và nên áp dụng bằng cách nào thì tốt nhất?

Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.