Nâng mũi Cấu trúc Fascia có tháo ra được không?

14/11/2020 15:33 GMT+7

Nâng mũi không đúng kỹ thuật, sử dụng vật liệu kém chất lượng, quy trình nâng mũi không đảm bảo an toàn là những nguyên nhân gây biến chứng sau khi nâng mũi, cùng tìm hiểu nâng mũi Cấu trúc Fascia có tháo ra được không?

Nâng mũi Cấu trúc Fascia là gì?

Nâng mũi Cấu trúc Fascia là phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp trực tiếp vào chiếc mũi giúp tạo hình dáng mũi sao cho hài hoà với tỉ lệ, mang lại nét đẹp thanh thoát và tự nhiên, mềm mại cho gương mặt.
Nâng mũi cấu trúc giúp thay đổi tỉ lệ gương mặt hài hòa hơn

Nâng mũi cấu trúc giúp thay đổi tỉ lệ gương mặt hài hòa hơn

Nâng mũi Cấu trúc Fascia sẽ thực hiện kỹ thuật nâng mũi an toàn từ phần đầu mũi đến sống mũi, dựng đầu mũi vững chắc và kéo dài đầu mũi, tạo hình sống mũi uốn cong tự nhiên, lỗ mũi hạt chanh thon gọn. Cụ thể, bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân từ vành tai và sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, thu ép đầu mũi thon gọn, tự nhiên. Đặc biệt, sử dụng cân cơ thái dương để bao bọc toàn bộ chiếc mũi, giúp tránh tình trạng bóng đỏ, lộ sống về sau.

Có nên nâng mũi Cấu trúc Fascia không?

Trả lời câu hỏi có nên nâng mũi Cấu trúc Fascia không, ThS-BS Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc Thẩm mỹ viện Saigon Venus chia sẻ: “Nâng mũi Cấu trúc Fascia ngày nay đã không còn quá xa lạ, là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất tại các cơ sở thẩm mỹ, đây chỉ là một phẫu thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, thay đổi được hầu hết khuyết điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, để hài lòng với kết quả phẫu thuật, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, tránh trường hợp “tiền mất, tật mang” khi nâng mũi cấu trúc ở các cơ sở thẩm mỹ không chính thống.
Khách hàng thực tế sau khi nâng mũi Cấu trúc Fascia tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Khách hàng thực tế sau khi nâng mũi Cấu trúc Fascia tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Nâng mũi Cấu trúc Fascia có tháo ra được không?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Huy cũng chia sẻ: “Nâng mũi Cấu trúc Fascia có tháo ra được không tùy vào tình trạng thực tế và mong muốn của khách hàng. Sau khi nâng mũi cấu trúc, nếu chất liệu nâng mũi không phù hợp với cơ địa của mình, khoảng 3 tháng sau khi nâng mũi cấu trúc bạn hoàn toàn có thể phẫu thuật tháo ra được, đây là khoảng thời gian để mũi lành và ổn định, sau khi tháo mũi ra sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng của mũi. Thẩm mỹ viện Saigon Venus đang sử dụng loại sụn nâng mũi tốt nhất hiện nay, loại sụn này có cấu tạo như mô sụn người, tương thích tuyệt đối với cơ thể, không bị đào thải hay hấp thụ nên những trường hợp phải tháo sụn ra sau khi nâng mũi cấu trúc là gần như không có”.
Nâng mũi Cấu trúc Fascia là phẫu thuật không quá phức tạp, tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ phải có kỹ thuật giỏi, tay nghề và kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là quá trình nâng mũi cấu trúc phải đảm bảo an toàn, sử dụng chất liệu cao cấp thì mới loại bỏ hoàn toàn khả năng bị tháo sụn sau khi nâng mũi cấu trúc.
Quá trình nâng mũi cấu trúc an toàn theo quy định của Bộ Y tế tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Quá trình nâng mũi cấu trúc an toàn theo quy định của Bộ Y tế tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Trước khi phẫu thuật, khách hàng nên trao đổi thông tin với bác sĩ vì đó là điều vô cùng quan trọng khi nâng mũi. Bác sĩ sẽ hỏi bạn về những mong muốn cho chiếc mũi mới, sau đó sẽ kiểm tra và ước lượng chiều cao cân đối từ trán đến mũi, mũi đến cằm, quyết định độ lớn hoặc nhỏ của đỉnh hay sóng mũi. Để chọn ra chiều cao và dáng mũi phù hợp với gương mặt nhất.
Lựa chọn chính xác thẩm mỹ viện để nâng mũi cấu trúc là yếu tố tiên quyết quyết định chi phí nâng mũi cấu trúc. Nếu bạn cần bất kỳ thông tin hay tư vấn về vấn đề nâng mũi cấu trúc, hãy gọi ngay với chúng tôi. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất tại đây. Đồng thời có thêm các kiến thức về thẩm mỹ và hiểu hơn về cơ thể của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.