Ngâm chân bằng chậu gỗ bách tùng - đôi chân khỏe, thư giãn mỗi ngày

Ngâm chân thường xuyên sẽ kích thích các huyệt vị ở bàn chân nhằm giải tỏa những nhức mỏi, tăng quá trình tuần hoàn máu, cơ thể mau chóng khỏe khoắn trở lại.

Hơn thế nữa, ngâm chân bằng chậu gỗ còn tăng cường hệ miễn dịch giúp tránh được bệnh tật. Ngâm chân cùng chậu gỗ bách tùng giúp thư giãn và ngăn ngừa bệnh tật. Chậu ngâm chân gỗ với thiết kế tinh tế và sang trọng, đơn giản khi lắp đặt, tiết kiệm nước, dễ dàng di chuyển khi cần thay đổi vị trí do có trọng lượng nhẹ. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.
Tại Mai Hân, chậu ngâm chân chất liệu gỗ bách tùng được xử lý kỹ, chống mối mọt và ẩm mốc. Thân chậu được tạo thành từ nhiều thanh gỗ nhỏ được mài giũa tỉ mỉ và khớp nhau đến từng chi tiết, bảo đảm không xảy ra tình trạng rò rỉ nước, bề mặt láng mịn an toàn với làn da, dễ dàng vệ sinh và bền vững theo thời gian
Chậu ngâm chân gỗ bách tùng loại cao có thể kết hợp an toàn với mọi loại tinh dầu, muối khoáng, nước nóng, các loại thảo mộc thiên nhiên mà không xảy ra hư hỏng hoặc bong tróc như các chất liệu khác. Hương thơm của gỗ nhẹ nhàng hỗ trợ thư giãn sâu và mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.
Chậu gỗ bách tùng do Mai Hân sản xuất
Chậu gỗ bách tùng do Mai Hân sản xuất
Hầu như chúng ta đều biết được hiệu quả của ngâm chân, nhưng không phải ai cũng quan tâm đến vật dụng đựng nước ngâm. Chúng ta luôn nghĩ chỉ cần một cái thau hay chậu bằng nhựa, bằng sắt là đủ. Trên thực tế, những vật dụng này vẫn có thể sử dụng để ngâm chân, nhưng nếu không vệ sinh kỹ, các độc tính tiết ra từ nhựa, sắt sẽ làm viêm nhiễm bàn chân. Đặc biệt là hiện nay, vật dụng hàng Trung Quốc được bày bán tràn lan, đa phần thường hay gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
Hãy ngâm chân bằng chậu gỗ! Bởi vì trong gỗ có chứa chất miễn dịch. Đây là một thành phần hóa học tự nhiên, vô cùng tốt và an toàn cho sức khỏe. Nó có khả năng kháng khuẩn, rất tác dụng trong việc cải thiện không khí và môi trường, có ích đối với các bệnh về da, làm quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, giúp da thêm khỏe mạnh. Chất miễn dịch chứa trong gỗ còn có khả năng điều hòa thần kinh, giảm bớt căng thẳng, nặng nề. Hương gỗ mà ta ngửi thấy thực chất là hương của chất miễn dịch.
Thư giãn đôi chân khỏe cùng chậu ngâm chân
Thư giãn đôi chân khỏe cùng chậu ngâm chân
Một khi thực hiện ngâm chân bằng chậu gỗ thông, kết hợp cùng với các nguyên liệu thiên nhiên như: thuốc bắc, thảo dược, tinh dầu, muối biển… đôi chân của bạn sẽ nhận được những hiệu quả trị liệu thư giãn rất tuyệt vời. Các triệu chứng tê cứng, nhức mỏi do bàn chân phải hoạt động quá nhiều hoàn toàn được xoa dịu, giải tỏa. Hơn thế nữa, ngâm chân bằng chậu gỗ thông với thành phần thiên nhiên còn hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm, bệnh nấm, giúp đôi chân luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Hãy nhanh chóng đặt mua chậu gỗ ngâm chân bằng gỗ thông và các sản phẩm hỗ trợ trị liệu tại Mai Hân! Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chăm sóc đôi chân rất chất lượng và có giá tốt nhất thị trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.