Ngâm tắm đúng chuẩn spa ngay tại nhà với muối tắm Himalaya

26/03/2018 11:00 GMT+7

Bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ cảm giác thư giãn đạt chuẩn spa bằng viê%3ḅc ngâm tắm cùng muối Himalaya. Đây được xem là loại muối tinh khiết bâ%3ḅc nhất trên thế giới, có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Tinh thể đá muối Himalaya được xem là món quà quý giá từ thiên nhiên, chúng đã được hình thành từ hơn 250 triệu năm trước. Thành phần đá muối Himalaya bao gồm các yếu tố cùng chất dinh dưỡng rất cần thiết như magie, kẽm, kali và canxi dễ hấp thụ vào da. Việc ngâm mình trong bồn tắm cùng với muối Himalaya là một cách tuyệt vời để thư giãn, phục hồi cơ thể, làm đẹp.
Ngâm tắm với muối tắm Himalaya sẽ giúp cung cấp chất dưỡng ẩm trên da, làm sạch và bổ sung thêm các khoáng chất cho cơ thể, cho chúng ta một làn da mềm mại mịn màng. Phương pháp ngâm tắm này cũng rất thích hợp cho người bị kích thích da như vảy nến hoặc tình trạng viêm da. Bên cạnh đó, việc ngâm tắm muối Himalaya còn giúp máu huyết lưu thông đều, làm trẻ hóa da, giúp sát trùng và tẩy tế bào chết, thanh tẩy cơ thể...
Đặc biệt, đối với những người gặp triệu chứng tiền kinh nguyệt thì việc thường xuyên ngâm mình với muối tắm Hymalaya còn giúp tinh thần thoải mái, ngăn ngừa hiện tượng bốc hỏa, chuột rút hay tích nước trong cơ thể…
Muối tắm Himalaya mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da
Muối tắm Himalaya mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da
Làm thế nào để ngâm tắm với muối Himalaya tại nhà đúng chuẩn spa?
Để ngâm tắm tại nhà với muối Himalaya đúng chuẩn như tại spa, giúp các dưỡng chất hấp thụ tối đa vào cơ thể bạn nên lưu ý:
Thứ nhất, nên pha nước muối tắm ở nhiệt độ 30-36 độ C, đây là nhiệt độ lý tưởng nhất để thực hiện liệu pháp ngâm tắm ngay tại nhà. Khi được thư giãn với nước ấm vừa đủ, cơ thể bạn sẽ thả lỏng hoàn toàn, từ đó mang đến cảm giác thư thái và sảng khoái hơn. Ngược lại, nếu nhiệt độ của nước quá nóng thì sẽ không những gây hại cho da mà còn khiến các khoáng chất có trong muối tắm bị tiêu hủy.
Mỗi lần tắm, nên cho khoảng ½ đến ¾ chén muối Himalaya vào bồn, có thể kết hợp thêm các loại tinh dầu mà mình yêu thích. Lưu ý, để tránh việc làm giảm hiệu quả của muối cũng như tinh dầu bay hơi quá nhanh, bạn hãy bắt đầu cho chúng vào bồn tắm sau khi đã xả đủ lượng nước thích hợp.
Cuối cùng, sau khi tắm bạn hãy xả lại cơ thể bằng nước mát, nên xả qua 1 lần và tuyệt đối không dùng các loại xà phòng hay sữa tắm khác. Và hãy để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn khoảng 30 phút sau khi tắm nhằm giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da và cơ thể một cách hiệu quả tối đa.
Một điều nữa mà chúng ta cần lưu ý là do muối khoáng Himalaya có tính detox nên khi ngâm tắm bạn cần phải đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Như vậy, đừng quên uống 1 cốc nước trước và sau khi ngâm tắm nhé. Để có được cảm giác thư giãn thật sự như đang tận hưởng tại một spa cao cấp, bạn hãy thêm một chút tinh dầu mà mình yêu thích vào nước ngâm tắm.
Có thể tham khảo cách ngâm tắm hiệu quả với muối Himalaya được chuyên mục Làm đẹp giới thiệu ngay dưới đây:
Vỗ về cơ thể với muối tắm Himalaya và tinh dầu hoa lavender:
Muối tắm Himalaya kết hợp cùng tinh dầu hoa Lavender thơm dịu nhẹ
Muối tắm Himalaya kết hợp cùng tinh dầu hoa Lavender thơm dịu nhẹ
Để thực hiện cách này bạn cần chuẩn bị một chén muối tắm Himalaya (có thể mua tại các cửa hàng cung cấp đá muối trên thị trường) cùng ½ chén nụ hồng phơi khô nghiền nát và vài giọt tinh dầu hoa Lavender. Sau đó thực hiện theo 3 bước sau:
- Đầu tiên cho muối tắm vào một cái bát lớn và tiếp đến cho hoa hồng khô vào.
- Sau khi trộn đều 2 hỗn hợp này, bạn cho thêm vào đó tinh dầu hoa laverder (có thể thay thế bằng một loại tinh dầu khác tùy theo sở thích của mỗi người).
- Trộn lại hỗn hợp một lần nữa để 3 nguyên liệu này hòa quyện vào nhau, rồi cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch và đậy kín nắp để sử dụng dần. Lưu ý bảo quản ở những nơi thoáng mát để tránh trường hợp đá muối Himalaya bị chảy nước. Bạn dùng muối này pha vào nước ấm để ngâm tắm hằng ngày, nước muối khoáng và hương thơm tinh dầu không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, làm sạch làn da dịu nhẹ mà còn hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh về da.
Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, là bạn đã có ngay công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da đạt chuẩn spa ngay tại nhà với đá muối Himalaya rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công và luôn khỏe đẹp!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa tại Việt Nam 
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.