Ngâm tắm hoa hồng cùng bồn tắm gỗ để làn da thêm khỏe đẹp

Tắm không chỉ là vấn đề vệ sinh thân thể, mà còn là biện pháp tăng cường hệ tuần hoàn, thông các tuyến mồ hôi và thư giãn.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, được ngâm mình trong bồn tắm có rải những cánh hoa hồng thì không còn gì thú vị bằng. Công dụng của việc tắm bằng nước ngâm cánh hoa từ lâu vốn đã được biết đến như một phương thuốc mang lại sự hồi xuân, tươi trẻ cho làn da, tạo nên tâm lý vui tươi, giải tỏa căng thẳng thần kinh, làm thỏa mãn sự yêu hoa, yêu cái đẹp của con người. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, nhất là trong thời buổi hiện đại khi con người bị lôi cuốn vào guồng máy công việc đầy áp lực.
Trong y thư cổ, việc tắm nước ngâm bởi những cánh hoa được gọi là “hương thang”. Khi tắm ngâm, nước tác động lên cơ thể bởi 3 yếu tố:
- Áp lực của nước có khả năng xoa bóp toàn thân, thúc đẩy tuần hoàn huyết dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tim và phổi, giảm đau, chống co thắt, phục hồi hoạt động của cơ khớp, giảm phù nề và chống viêm tích cực;
- Độ ấm của nước có tác dụng làm giãn mạch, hạ huyết áp, điều tiết quá trình hưng phấn và ức chế của hệ thần kinh, làm giãn cơ, giảm đau, nâng cao năng lực miễn dịch của cơ thể, phục hồi hoạt động của cơ khớp...;
- Tác dụng của các hoạt chất có ở thành phần hoa sẽ hòa tan trong nước và thẩm thấu qua da vào cơ thể hoặc tác dụng của chất thơm từ hoa sẽ tỏa ra đi vào cơ thể thông qua khứu giác. Theo dược học cổ truyền, mùi thơm của hoa có công dụng lưu thông khí huyết, tỉnh tỳ trợ khí, dưỡng tâm an thần, góp phần điều tiết công năng của các tạng phủ, từ đó mà đạt được mục đích phục hồi sức khỏe và phòng chống bệnh tật.
Bồn tắm gỗ phục vụ nhu cầu ngâm tắm của chị em phụ nữ
Bồn tắm gỗ phục vụ nhu cầu ngâm tắm của chị em phụ nữ
Nếu muốn có một làn da trắng hồng, bạn hãy tắm nước ngâm bởi những cánh hồng. Điều này còn giúp dưỡng da, làm da mềm mại, thu nhỏ các lỗ chân lông. Ngâm cánh hoa hồng trong nước 40 độ C trong thời gian từ 5 đến 10 phút là bạn có thể sử dụng làm nước tẩy rửa các chất cặn bã, làm ẩm da, khiến cho da được sạch sẽ.
Được xem là “bà chúa của muôn hoa”, biểu tượng của tình yêu, sự tôn trọng và lòng thành kính. Chính nhờ vào mùi hương dịu dàng, thanh thoát, sang trọng mà hoa hồng được xem là vẻ đẹp của nữ giới. Theo y học cổ truyền, hoa hồng có vị ngọt, tính ấm, tác dụng hoạt huyết, điều kinh, tiêu viêm, tiêu sưng. Trong cánh hoa chứa rất nhiều các loại chất như vitamin C, các loại vitamin nhóm B, vitamin K, canxi, kali... rất tốt cho sức khỏe. Khi ngâm mình trong bồn tắm, bạn hãy dùng tay chà xát nhẹ cánh hoa hồng vào da sẽ giúp làm mát dịu và sát khuẩn làn da; đồng thời còn hạn chế mưng mủ vết thương, vết bỏng, làm dịu những vết ngứa do dị ứng gây ra.
Bồn ngâm massage chân - sản phẩm đang có mặt tại Mai Hân
Bồn ngâm massage chân - sản phẩm đang có mặt tại Mai Hân
Khi bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, có thể rắc vài cánh hoa hồng vào bát nước nóng và đặt ở trong phòng. Mùi thơm của hoa hồng sẽ tác động lên hệ thần kinh, giải tỏa những cơn đau đầu, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Ngoài ra, trước mỗi buổi tối đi ngủ, bạn hãy dành ít phút ngâm chân trong bồn ngâm chân gỗ nước ấm với hoa hồng. Điều này sẽ massage, giúp đôi chân của bạn trở nên mềm mại, thon thả.
Mai Hân với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng và lắp đặt các thiết bị spa hoặc liên quan đến spa với mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bồn tắm, các thiết bị phục vụ ngâm tắm, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được tư vấn và hướng dẫn mua sản phẩm một cách chi tiết bạn nhé!
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.