Ngăn ngừa lão hóa da sau sinh tuổi 30 - Phải làm sao?

Hỏi: Năm nay tôi 32 tuổi, từ sau khi sinh bé thứ 2 xong, da bị nám trên diện rộng, đặc biệt ở vùng mắt. Chuyên gia có thể cho tôi cách điều trị như thế nào để giảm bớt tình trạng trên được không ạ? (Ngọc Quỳnh)

Trả lời:
Thân chào bạn Ngọc Quỳnh!
Đầu tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và quan tâm đến Chuyên mục Làm Đẹp của chúng tôi! Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, lão hóa da là quy luật bất biến của tự nhiên, mà không ai có thể tránh khỏi được. Tuy nhiên, ít ai lại quan tâm đến vấn đề này, cho đến lúc nhận thấy những dấu hiệu bất thường, mới bắt đầu vỡ lẽ mà cuống cuồng tìm cách chữa trị, thì đã quá muộn.
Nguyên nhân và dấu liệu của sự lão hóa da là gì?
Lão hóa da thường do 2 nguyên nhân khách quan và chủ quan. Trong đó, các nguyên nhân chủ quan là “thủ phạm” gây nên tình trạng lão hóa da.
Các nguyên nhân chủ quan có thể kể đến là đầu óc căng thẳng, hay chịu stress; chế độ ăn ít rau quả, thường xuyên uống rượu bia, chất kích thích, thức quá khuya.
Ngoài ra, càng lớn tuổi, sự hình thành collagen, elastin, sản sinh tế bào càng giảm, làm cho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo, giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ. Với những chị em sau sinh như bạn, các hormon trong cơ thể có sự thay đổi, một phần sẽ ảnh hưởng đến sự tái cấu trúc của làn da, do đó dẫn đến dấu hiệu lão hóa, nám...
Một số dấu hiệu lão hóa da điển hình nhất mà các chị em thường gặp, đó chính là: Xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang ở vùng trán và 2 bên má, kém đàn hồi hơn trước, dễ bị khô và dị ứng khi trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm…
Một số biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn lão hóa da
Qua độ tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa da đã bắt đầu xuất hiện. Ở thời điểm này, để tránh cho da bị lão hóa, bạn nên sử dụng kết hợp các sản phẩm kem dưỡng da, kem chống nhăn da… để ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng lão hóa da của bản thân.
Bên cạnh việc chăm sóc da hằng ngày với các tinh chất đến từ thiên nhiên như đắp mặt nạ, massage da mặt, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, ngủ đủ giấc…bạn có thể sử dụng kết hợp Bộ sản phẩm phục hồi da Sakura Restorative nhằm làm mờ thâm nám, đốm nâu, tàn nhang hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da khỏe đẹp, sáng mịn, chống lại mọi dấu hiệu lão hóa da.
Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên góp phần ngăn chặn lão hóa sớm
Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên góp phần ngăn chặn lão hóa sớm
Bộ sản phẩm phục hồi da Sakura Restorative gồm kem dưỡng phục hồi da ban ngày Sakura Restorative Day Cream; Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Sakura Restorative Night Cream và Serum dưỡng da Sakura Restorative Serum bảo vệ và dưỡng da toàn diện 24/ 24h. Là sản phẩm được cải tiến từ Sakura Whitening Set, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiên nhiên dưỡng ẩm, hồi phục da. Bộ sản phẩm thẩm thấu sâu vào hạ bì, giúp bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm phục hồi làn da bị hư tổn, cho da khỏe mạnh, săn chắc và ngừa lão hóa. Ngăn chặn làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi cho làn da sáng khỏe.
Bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative
Bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative
 Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY
Trên đây là những chia sẻ của chuyên mục Làm Đẹp, hy vọng sẽ có thể giúp bạn có được những kiến thức bổ ích và trong tương lai gần, bạn sẽ có được làn da mịn màng và như ý muốn nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.