Ngoài foot massage, ghế massage còn sử dụng cho những dịch vụ nào?

02/09/2019 15:41 GMT+7

Chăm sóc tốt cho đôi chân có nghĩa là bạn đang duy trì cho mình một sức khỏe dẻo dai, tuổi thọ bền lâu hơn. Dịch vụ foot massage ra đời với mong muốn mang lại cho bạn cuộc sống cân bằng, giải tỏa mỏi mệt.

Đặc biệt, foot massage còn giúp bạn lưu thông máu, khí huyết tăng cường, nâng cao sức khỏe. Vậy khi đầu tư vào dịch vụ foot massage bạn cần đầu tư, lưu ý điều gì? Ghế foot massage ngoài phục vụ dịch vụ foot massage còn sử dụng được cho những dịch vụ gì?

Massage chân

Foot massage là phương pháp massage và bấm huyệt dưới bàn chân, đây là cách thức đơn giản, mang lại cho con người cuộc sống cân bằng, đồng thời giải tỏa mỏi mệt nhanh chóng. Đặc biệt khi thực hiện foot massage sẽ giúp đẩy nhanh lưu thông máu, tăng cường khí huyết và từ đó nâng cao sức khỏe. Ghế foot massage là công cụ hỗ trợ tốt cho khách hàng để có thể vừa thư giãn vừa tận hưởng hết những phút giây thoải mái, kỹ thuật viên cũng có thể dễ dàng thao tác hơn trong quá trình thực hiện liệu trình.
Ghế hỗ trợ quá trình foot massage được diễn ra một cách hiệu quả

Ghế hỗ trợ quá trình foot massage được diễn ra một cách hiệu quả

Massage body

Ghế foot massage không chỉ sử dụng trong các liệu trình massage foot, vai, đầu cổ mà còn làm cả dịch vụ massage body. Với liệu trình này, các trung tâm foot, massage hay spa cần phải đầu tư loại ghê chắc chắn với khả năng chịu lực tốt như ghế foot massage tăng đơ gỗ.

Chăm sóc da mặt

Các dịch vụ chăm sóc da da mặt cũng có thể sử dụng ghế foot có tăng đơ. Vì vậy, các spa, trung tâm foot có thể tận dụng mở rộng thêm dịch vụ này chỉ với một chiếc ghế foot massage. Điều này giúp spa tiết kiệm thêm chi phí, không gian mà vẫn thu hút thêm khách hàng.

Dịch vụ nail

Không chỉ có các bộ phận chính, loại ghế foot nail còn được tích hợp thêm bồn sứ, hệ thống cấp thoáng nước để sử dụng cho dịch vụ làm móng.

Ngâm chân với chậu ngâm thảo dược

Ghế foot massage hỗ trợ quá trình ngâm chân cùng chậu ngâm thảo dược diễn ra thuận lợi, khách hàng vừa có thể thả lỏng người mình sau những giờ làm việc căng thẳng.
Song song đó, khách hàng có thể kết hợp ngâm chân

Song song đó, khách hàng có thể kết hợp ngâm chân

Chú ý, bạn nên biết rằng kiểu dáng ghế foot massage phù hợp kết hợp với việc bố trí hợp lý sẽ tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian spa, sẽ góp phần thu hút nhiều khách hàng đến hơn. Sở thích cá nhân khi chọn mua cũng góp phần tạo nên một phong cách đặc trưng của tiệm.
Nếu sử dụng tại nhà, bạn nên đặt ghế massage gần cửa sổ để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhé. Hãy đặt chiếc ghế foot massage vào những căn phòng có không gian yên tĩnh, có thể thêm tiếng nhạc nhẹ qua loa âm trần hoặc máy cassette.
Hiện nay trên thị trường giá ghế foot massage rất cao từ 8 triệu đồng trở lên do qua nhiều cửa hàng phí dịch vụ tăng. Mai Hân Group với xưởng gia công sẵn bán ghế foot massage với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ hơn 3 triệu đồng, bạn sở hữu ngay được một chiếc ghế foot massage theo ý muốn. Chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt ngay những chiếc ghế foot massage cho spa của mình ngay hôm nay thôi nào!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Showroom: 195/14 đường D1, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.66599757 - 028.71075999
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.