Nhũ hoa thâm: Dùng kem có an toàn và hiệu quả không?

Hỏi: Nhũ hoa của tôi bị thâm hơn 2 năm rồi, vậy tôi có nên dùng kem trị thâm chuyên dành cho khu vực này hay không? Xin tư vấn giúp! (Lan Trinh - Thái Bình)

Đáp: Thân chào bạn Lan Trinh,
Nhũ hoa giúp thực hiện thiên chức làm mẹ, mà còn là một “bảo vật” của tạo hóa để tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ, sức hút mạnh mẽ của phái đẹp. Tuy nhiên, nếu như lúc còn trẻ đôi nhũ hoa thường hồng hào, mềm mại và hấp dẫn, thì khi mang thai, cho con bú hoặc quan hệ tình dục sẽ khiến cho khu vực này trở nên thâm đen, sần sùi rất kém thẩm mỹ. Điều đó đã làm không ít chị em cảm thấy mất tự tin về bản thân và ảnh hưởng tới “chuyện ấy”.
Để lấy lại vẻ đẹp vốn có và giữ lửa hạnh phúc gia đình, hiện nay khá nhiều người tìm đến các loại kem trị thâm nhũ hoa. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về hiệu quả, đa công dụng, dễ dùng, tiện lợi, giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần so với đặc trị bằng công nghệ cao và hoàn toàn không đau đớn như khi lăn kim.
Các loại kem trị thâm nhũ hoa thường chứa Salicylic Acid, vitamin E, vitamin A, AHA, protein, collagen, Oi Jojoba, squalene, Allantoin, Strawberry Extract, chiết xuất Aloe Vera Extract… Trong quá trình sử dụng sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong, làm phá vỡ các sắc tố melanin - sắc tố chính gây ra tình trạng nhũ hoa thâm đen giúp làm hồng và trẻ hóa nhũ hoa. Bên cạnh đó, chúng còn kích thích sản sinh chuỗi collagen và elastin, tái tạo bề mặt, phục hồi tổn thương, nuôi dưỡng tế bào mới khỏe mạnh, đem lại vẻ mềm mại, tươi tắn, loại bỏ hết thâm đen, sần sùi vùng nhũ hoa. Đặc biệt, một số sản phẩm cũng chứa thành phần vô cùng hữu hiệu đối với việc khắc phục hiện tượng nứt nẻ và đau nhức ở đầu nhũ hoa. Thông thường sau 4 - 6 tuần sử dụng kem trị thâm nhũ hoa, bạn sẽ thấy hiệu quả xuất hiện rõ rệt.
Các loại kem trị thâm nhũ hoa nhờ chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả và an toàn cao
Các loại kem trị thâm nhũ hoa nhờ chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả và an toàn cao
Xét về độ an toàn, nhờ chiết xuất từ thiên nhiên và công thức đặc biệt bởi vậy các loại kem trị thâm nhũ hoa của những thương hiệu uy tín, được cơ quan y tế kiểm định đều an toàn cho người dùng.
Kem dưỡng đầu nhũ hoa Bella Belle có xuất xuất từ Pháp
Kem dưỡng đầu nhũ hoa Bella Belle có xuất xuất từ Pháp
Kem dưỡng đầu nhũ hoa Bella Belle được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm: Salicylic Acid, Oi Jojoba, chiết xuất thảo mộc, ipomoea, Chiết xuất Aloe Vera Extract, AHA, squalene, Allantoin và Vitamin E, Strawberry Extract, Protein đậu nành.
Dưỡng chất trong kem Bella Belle thẩm thấu vào biểu bì, đánh bật thâm sạm và loại bỏ tế bào chết ở đầu nhũ hoa, cho vùng da nhạy cảm trở nên hồng hào và tươi tắn.
Tùy theo cơ địa của mỗi người mà từ 4 – 6 tuần sử dụng kem dưỡng đầu nhũ của mỹ phẩm Bella Belle sẽ có hiệu quả rõ rệt.
Chúc bạn sớm khắc phục tình trạng thâm nhũ hoa và có được vẻ đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.