Những bảo bối chăm sóc da mà các chị em sau tuổi 30 nên sớm sở hữu

27/06/2017 00:00 GMT+7

Bước sang tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu tiến triển rất nhanh. Lúc này, các vết nám, tàn nhang và nếp nhăn sẽ lần lượt rủ nhau kéo đến vây kín làn da của các chị em.

Vậy phái đẹp của chúng ta sẽ làm gì nếu gặp phải tình trạng này? Nếu vẫn chưa tìm được cách phòng tránh nào phù hợp, thì hãy thử khám phá qua những bảo bối chăm sóc da dành cho lứa tuổi 30 dưới đây xem sao nhé!
1. Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair Serum
Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair Serum là một trong những sản phẩm chăm sóc da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản, được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.
Sản phẩm được tạo nên từ nguyên liệu đến từ thiên nhiên: tinh dầu hạt tầm xuân và hạt chè xanh, kết hợp cùng công nghệ dưỡng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp phục hồi và tái tạo nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa của làn da, hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn nông sâu, đồng thời hỗ trợ dưỡng trắng da và tăng cường sức đề kháng hiệu quả.
Đặc biệt, Sakura Age Defying DNA Repair Serum còn được thiết kế dưới dạng lỏng mịn, phù hợp với nhiều loại da.
Giá sản phẩm: 1.250.000 đồng.
2. Kem sáng da mặt White Doctors
Kem sáng da mặt White Doctors
Kem sáng da mặt White Doctors
Với các thành phần chính: Artemia Extract, Hydrolyzed Yeast Protein, Centella Asiatica, Vitamin B3… Kem dưỡng sáng da mặt White Doctors sẽ nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, bổ sung collagen, vitamin, omega 3, bên cạnh đó hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khô sạm, cải thiện sắc tố da và cân bằng độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.
Ngoài ra, kem sáng da mặt White Doctors cũng đã được Sở Y tế chứng nhận. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá bán: 780.000 đồng.
3. Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream
Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream
Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream
Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream là dòng sản phẩm dành riêng cho vùng mắt của thương hiệu mỹ phẩm Candes, có xuất xứ từ nước Pháp.
Candes Eyelid Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Chiết xuất từ lá, vỏ cây phù thủy non, cỏ roi ngựa, chiết xuất trái gấc và bông cải xanh… cùng công thức độc quyền của Pháp, giúp mang đến cho bạn đôi mắt sáng khỏe, rạng ngời, giảm thiểu sự hình thành của các nếp nhăn, tàn nhang, loại bỏ bọng mỡ mắt, giảm hiện tượng thâm quầng và nhất là dưỡng da mềm mại, mịn màng hơn.
Sản phẩm được bào chế với kết cấu dịu nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bết dính.
Khi kem chăm sóc vùng mắt Candes có mặt tại Việt Nam, đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá: 2.750.000 đồng.
Chúc các bạn sớm chọn được cho mình sản phẩm chăm sóc da như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.