Những điều không thể bỏ qua trước khi chọn dịch vụ massage body tại trung tâm spa

17/10/2017 10:19 GMT+7

Massage body là liệu trình được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi đến các trung tâm spa. Bởi khi bỏ tiền ra để tìm kiếm sự thư giãn, họ luôn ưu tiên những gói dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe.

Cuộc sống ngày càng bận rộn với nhiều công việc khiến con người chịu không ít áp lực. Cả thể chất và tinh thần khi chịu nhiều quá nhiều những căng thẳng, stress, sẽ trở nên thiếu sáng suốt, mỏi mệt và nặng nề. Ra đời từ rất lâu, liệu pháp massage là cách chăm soc sức khỏe kết hợp sắc đẹp rất được ưa chuộng cho đến ngày nay. Các thao tác xoa bóp, ấn huyệt, kết hợp với các loại thảo dược tương ứng như: đá nóng, đá muối, tinh dầu, thảo dược,… sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời.
Về mặt sức khỏe, massage thư giãn body giúp giảm căng cứng, ê nhức, mỏi ở cơ bắp, hỗ trợ quá trình hồi phục sau phẫu thuật, chấn thương một cách tốt nhất, tăng cường tuần hoàn máu, sự linh hoạt của các khớp, giải tỏa tâm lý và thải độc tố trong cơ thể hiệu quả. Về mặt làm đẹp, việc trị liệu thư giãn body khiến làn da trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe khoắn hơn, tiêu trừ mỡ thừa, mang đến vóc dáng thon gọn, giúp cải thiện sắc tố cho da tươi tắn, hồng hào. Cơ bản, gói dịch vụ massage boty tại các trung tâm spa hầu như đều bao gồm những dịch vụ sau:
Xông hơi giảm mệt mỏi, đào thải độc tố và làm đẹp da
Khi muốn loại bỏ những mỏi mệt, căng thẳng hằng ngày bạn nên chọn gói dịch vụ này để khởi động liệu trình massage body. Hẳn bạn đã biết, xông hơi là phương pháp trị liệu vừa tốt cho sức khỏe vừa an toàn tuyệt đối. Có rất nhiều trung tâm spa hiện nay chú trọng đầu tư phòng xông hơi đảm bảo về chất lượng và thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ. Dù là phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt đều được thiết kế đẹp, rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đồng thời đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp cho spa. Cơ thể bạn sẽ toát mồ hôi sau khoảng 20 phút ngồi trong phòng xông hơi, giúp lưu thông khí huyết, đào thải chất bã nhờn, bụi bẩn, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, vô cùng khỏe khoắn. Đặc biệt, các nhân viên spa sẽ bỏ thêm tinh dầu tạo hương thơm đánh thức giác quan, giúp bạn thư giãn hoàn toàn khi ngồi trong phòng xông hơi.
Xông hơi là bước giảm mệt mỏi và giải độc tố tốt nhất cho cơ thể
Xông hơi là bước giảm mệt mỏi và giải độc tố tốt nhất cho cơ thể
Ngâm tắm thảo dược với bồn tắm gỗ
Bước thứ 2 trong liệu trình massage body là ngâm tắm thảo dược. Sau khi xông hơi, bạn sẽ ngồi nghỉ trong khoảng 10 - 15 phút để ráo mồ hôi, mỗi trung tâm spa luôn có một loại thảo dược tắm hay sữa tắm riêng biệt. Và đây cũng là bí quyết riêng để họ giữ chân khách hàng dài lâu. Nhưng dù dùng loại nước tắm nào đi nữa thì trung tâm spa phải đảm bảo an toàn về xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm đó. Do đó, cần đảm bảo chọn mua bồn tắm gỗ và thảo dược tắm tại những nơi cung cấp uy tín.
Massage, bấm huyệt thư giãn
Sau khi ngâm mình trong bồn tắm thảo dược, bạn được lau khô người bằng một chiếc khăn bông mềm. Massage, bấm huyệt là bước thư giãn cuối cùng khi thực hiện liệu trình này. Bạn sẽ được nằm trên giường massage body, buông lỏng cơ thể trong một trạng thái thư giãn tuyệt đối. Khách hàng sẽ được massage khắp người cùng với dầu dưỡng thảo dược hoặc đá. Dầu dưỡng thường chứa tinh dầu khi được các nhân viên massage tác động sẽ thấm sâu vào làn da, giúp nuôi dưỡng da thêm mịn màng, chắc khỏe. Những động tác massage khéo léo, chuyên nghiệp từ nhân viên spa kết hợp với đèn xông tinh dầu, mùi hương nhẹ nhàng trong phòng body sẽ giúp bạn xoa dịu cảm xúc và giảm nhanh chóng các vùng đau nhức trên người.
Massage toàn thân với tinh dầu để giảm đau nhức đẹp da
Massage toàn thân với tinh dầu để giảm đau nhức, đẹp da
Trong khoảng từ 60 - 90 phút (tùy vào yêu cầu và giá tiền) của gói dịch vụ massage body, khách hàng đã hoàn toàn đổi mới cho một cơ thể tràn đầy sức sống, khỏe mạnh hơn. Với những thông tin trên đây từ chuyên mục Làm đẹp, chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu được về cơ bản dịch vụ massage body làm đẹp trong spa rồi. Nếu độc giả là các chủ đầu tư spa có nhu cầu setup các thiết bị cho phòng massage body, hãy đóng góp những thắc mắc về cho chúng tôi, các nhân viên tư vấn setup spa Mai Hân sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho spa của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.