Những dòng mỹ phẩm cần thiết giúp da luôn sáng khỏe và sạch mụn trong mùa hè

22/03/2017 11:06 GMT+7

Da sạm đen, nổi mụn luôn là nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ mỗi khi đến mùa nắng nóng. Vậy bạn đã tìm được cách nào để có thể khắc phục nhanh chóng tình trạng này chưa?

Nếu vẫn chưa tìm được cách nào phù hợp, bạn hãy thử tham khảo qua bí quyết chăm sóc da đến từ những dòng mỹ phẩm dưới đây. Biết đâu, chúng sẽ có ích cho bạn đấy:

1. Sữa rửa mặt White Doctors

Sữa rửa mặt White Doctors
Sữa rửa mặt White Doctors
Sữa rửa mặt White Doctors là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: cam thảo, vitamin B3, chiết xuất AHA từ các loại trái cây… cùng công thức làm sạch da hiện đại đến từ Mỹ, sẽ giúp đánh bay mọi bụi bẩn và vi khuẩn  còn sót lại trên da, loại bỏ sạch tế bào chết, đồng thời cải thiện sắc tố, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng nhẹ, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính, khó chịu.

Giá sản phẩm: 480.000 đồng.

2. Kem hỗ trợ làm giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream 

Kem hỗ trợ làm giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream
Kem Sakura Acne Clearing Cream là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, có xuất xứ từ Nhật Bản.

Sản phẩm được tạo nên từ những nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: Chiết xuất phong lữ, lá anh đào, lá comfrey… kết hợp cùng công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, sẽ tấn công trực tiếp vào các lỗ chân lông, từ đó hỗ trợ kiểm soát chặt chẽ được mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đầu trắng hay mụn mới hình thành, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa.

Ngoài ra, kem Sakura còn được thiết kế với kết cấu siêu mịn, khả năng thấm hút rất nhanh chứ không gây nhờn rít. Dùng được cho nhiều loại da kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Khi sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.

Giá bán là: 680.000 đồng.

3. Nước hoa hồng Candes dành cho da nhờn

Nước hoa hồng Candes dành cho da nhờn
Nước hoa hồng Candes dành cho da nhờn
Với các thành phần tự nhiên: Chiết xuất cây phù thủy Hazel, hoa cây bông bắp, và vitamin C ép lạnh từ vỏ chanh, nước hoa hồng Candes sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, chống nhăn da, ngừa vết thâm mụn, cũng như hỗ trợ kiểm soát chất nhờn và ngăn ngừa mụn hữu hiệu.

Sản phẩm được bào chế phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, kết cấu lỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít cho người sử dụng.

Khi có mặt tại Việt Nam, nước hoa hồng Candes cũng đã được chứng nhận. Đồng thời, còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Sản phẩm có giá là: 1.500.000 đồng.

Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.