Những quà tặng mỹ phẩm khiến nàng “thích mê” trong ngày Valentine

14/02/2017 14:26 GMT+7

Mùa Valentine này, ngoài việc tặng giày dép, túi xách, trang sức hay đồ lưu niệm, thì các loại mỹ phẩm như son môi, cc cream, kem dưỡng trắng da, mặt nạ... cũng là một gợi ý hay cho cánh mày râu.

Sở dĩ phái mạnh nên tặng mỹ phẩm cho người ấy của mình vì nó là món đồ không thể thiếu đối với hầu hết phụ nữ hiện đại, giúp chăm sóc làn da tốt hơn, tôn thêm sắc đẹp. Dưới đây là gợi ý những dòng sản phẩm bạn có thể dành tặng nàng trong mùa Valentine, cùng tham khảo nhé!
CC Cream
Hiện nay, CC Cream là loại mỹ phẩm đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhờ tích hợp đa công dụng như: Trang điểm, dưỡng da, chống nắng, che khuyết điểm... trong 1 tuýp kem. Chỉ với 1 lớp CC Cream vào mỗi buổi sáng sẽ giúp nàng tiết kiệm rất nhiều thời gian trang điểm, tiền mua mỹ phẩm, hơn nữa còn ngăn ngừa tình trạng lớp kem phấn quá dày, nhưng vẫn có được làn da trắng mượt hoàn hảo.
Những quà tặng mỹ phẩm khiến nàng “thích mê” trong ngày Valentine
Một trong các sản phẩm CC Cream tốt mà bạn có thể tham khảo là CC Cream Sakura đến từ Nhật Bản. CC Cream Sakura đang khiến phái đẹp khắp châu Á “phát sốt” với 10 công dụng trong 1, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, che khuyết điểm vô cùng tốt, mang đến lớp nền mịn đẹp tự nhiên, phù hợp mọi loại da, không gây bịt kín lỗ chân lông, lâu trôi.
Son môi
Son môi cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời của bạn dành cho nàng trong ngày Valentine ý nghĩa này. Đa phần các cô gái đều yêu thích, sử dụng son môi và ít nhất một vài thỏi son trong túi. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn son môi làm quà tặng, bạn nên tìm hiểu màu sắc mà nàng yêu thích, cùng với đó hãy quan tâm đến nhãn hiệu son và đảm bảo phải có chất lượng tốt, không quá nhiều chì.
Các loại son thường được các cánh mày râu chọn làm quà như: Nars, Estee Lauder, Makeup Forever, Dior, Bobbi Brown, Chanel, Shiseido..
Kem dưỡng trắng da toàn thân
Kem dưỡng trắng da toàn thân là sản phẩm không thể thiếu với phái đẹp, vừa giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh, vừa phục hồi hư tổn do tác hại xấu của môi trường, lại giảm khô ráp, sần sùi, chăm sóc da toàn diện. Vì vậy, đây cũng là một gợi ý cho bạn.
Những quà tặng mỹ phẩm khiến nàng “thích mê” trong ngày Valentine 1
Theo quan sát trên thị trường, kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion đến từ Pháp có chất lượng khá ưu việt, hiệu quả nhanh chóng. Được bào chế từ thiên nhiên như: ngọc trai, lô hội, vitamin E, khoáng biển chết... kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle giúp dưỡng da trắng hồng, hết các vết nám đen, sạm da, giảm sần sùi sau 4 - 6 tuần.
Mặt nạ dưỡng da
Sử dụng mặt nạ để chăm sóc da là phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng, giúp da trắng đẹp, khỏe mạnh, tươi mới nhanh chóng. Hơn thế nữa, một số sản phẩm còn tích hợp thêm hàng loạt công dụng vượt trội khác như: se khít lỗ chân lông, làm khô đầu mụn trứng cá, loại bớt độc tố, giảm viêm nhiễm trên da hay chống lão hóa.
Mặt nạ trắng da Okalab đến từ Nhật Bản là loại mặt nạ có lượng tiêu thụ khá mạnh ở Việt Nam, thường xuyên nhận được những lời khen ngợi “có cánh” từ phía người dụng cũng như chuyên gia mỹ phẩm. Được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành kết hợp tinh chất váng đậu nành với Placenta, Collagen, Hyaluronan và mật ong, cùng công nghệ dưỡng da độc quyền tại Nhật Bản mặt nạ trắng da Okalab giúp da sáng màu tức thì, hạn chế tối đa thâm sạm. Khi sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam, đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, tỷ lệ kích ứng thấp, phù hợp hầu hết mọi loại da.
Hy vọng, những thông tin chia sẻ của chúng tôi ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho người ấy của mình một món quà thực sự ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.