Những sản phẩm chăm sóc da ý nghĩa nhất dành tặng Mẹ trong ngày 8.3

04/03/2017 10:49 GMT+7

Vậy là chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là đến mùng 8.3 rồi, chắc hẳn lúc này đây, cũng còn không ít các bạn trẻ vẫn đang phân vân không biết phải chọn quà gì để dành tặng cho Mẹ trong ngày quan trọng này đây.

Bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới này, kể cả khi đã làm Mẹ, thì cũng mong mỏi nhận được những món quà yêu thương từ con cái của mình trong những dịp đặc biệt như 8.3. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người khéo léo trong việc chọn quà tặng, thì bạn hãy thử tham khảo qua một số dòng mỹ phẩm chăm sóc da dưới đây xem sao. Biết đâu, Mẹ của bạn sẽ thích chúng đấy.
1. Kem dưỡng sáng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura
Kem dưỡng sáng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền công nghệ làm đẹp và sản xuất mỹ phẩm hiện đại, chất lượng, đứng nhất nhì châu Á.
Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín của Nhật Bản, kết hợp cùng các thành phần có sẵn trong tự nhiên, vì vậy có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích độ đàn hồi, săn chắc, đồng thời tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH.
Bên cạnh đó, Anti-Aging Whitening Sakura còn có kết cấu rất mỏng mịn, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay kích ứng, ngay cả da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng được.
Giá sản phẩm là: 900.000 đồng.
2. Kem dưỡng sáng da ban ngày Crotena Snail Cream
Kem dưỡng da ban ngày Crotena Snail Cream

Kem dưỡng da ban ngày Crotena Snail Cream được biết đến là dòng sản phẩm sạch của thương hiệu mỹ phẩm Crotena, đến từ xứ sở Hàn Quốc, hiện đang được rất nhiều nghệ sĩ trẻ yêu thích sử dụng.
Với thành phần chính là: tinh chất ốc sên, nấm chaga, cây rau má Á Châu, việt quất, vỏ cây bạch dương, bông cải xanh… sản phẩm sẽ giúp mang lại cho làn da một lớp nền ẩm mịn, mượt mà, nuôi dưỡng da trắng sáng, xóa mờ nếp nhăn, vết thâm nám, tăng cường khả năng chống nắng và se khít lỗ chân lông hữu hiệu.
Crotena Snail Cream còn được thiết kế dưới dạng kem siêu mịn, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu cực nhanh chứ không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.
Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 1.650.000 đồng.
3. Kem trị nám tàn nhang White Doctors Melasma Pro
Kem trị nám tàn nhang White Doctors Melasma Pro

Kem trị nám White Doctors Melasma Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất ngừa nám đến từ thiên nhiên, cùng công nghệ bào chế mỹ phẩm hiện đại của Mỹ, sẽ giúp ngăn chặn triệt để sự hình thành của hắc sắc tố melanin trên da, phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương, giảm thâm nám, tàn nhang, cân bằng độ ẩm cho da, cũng như hỗ trợ phòng ngừa lão hóa và ngăn ngừa nám tái phát trở lại.
Sản phẩm được thiết kế dưới dạng kem mịn, với khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay khô da sau khi sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Giá sản phẩm: 780.000 đồng.
Chúc các bạn sẽ chọn được món quà tặng như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.