Những tác dụng không thể tin được của men bia, bạn đã biết chưa?

05/06/2015 12:56 GMT+7

Từ nhiều thế kỷ nay, men bia đã được dùng như một loại mỹ phẩm giúp làm mềm da và giảm bớt các hắc tố trên da. Ngày nay, một số thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã bắt đầu thêm men bia vào các sản phẩm dành cho dòng kem trị mụn, trị nám và có thể duy trì độ cân bằng pH cho da.

Từ nhiều thế kỷ nay, men bia đã được dùng như một loại mỹ phẩm giúp làm mềm da và giảm bớt các hắc tố trên da. Ngày nay, một số thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã bắt đầu thêm men bia vào các sản phẩm dành cho dòng kem trị mụn, trị nám và có thể duy trì độ cân bằng pH cho da.

Men bia tốt với làn da như thế nào?
Trong bia có nhiều thành phần rất tốt cho cơ thể cả trong lẫn ngoài như hoa bia chứa nhiều thành phần của vitamin B, kẽm, magan... Khi sử dụng bia để gội đầu và tắm trên da, một số nhóm khoáng chất và vitamin B sẽ giúp tóc mọc nhiều, mềm mượt. 
Những tác dụng không thể tin được của men bia, bạn đã biết chưa? 1
Dưỡng da từ men bia tại sao không?
Đặc biệt, men bia giúp collagen dưới da phát triển tốt, hài hòa hơn, một phần nữa là giúp làn da sạch sẽ, tẩy tế bào chết, lỗ chân lông thông thoáng, trẻ hóa da.
Nhờ có chất biotin trong men bia – yếu tố vô cùng cần thiết để da mịn màng, tóc óng ả, móng tay bền chắc - nên men bia có tác dụng chẳng khác nào mỹ phẩm làm đẹp từ bên trong. Thêm vào đó, lượng chất sắt, kẽm và đồng trong men bia với tỉ lệ hợp lý là cơ sở giúp ổn định ẩm độ của da khiến da không khô nhám, không nứt nẻ, không nhăn nheo trước tuổi.
Đắp mặt nạ bằng men bia
Đắp mặt nạ bằng men bia là một trong những phương pháp đơn giản nhất với men bia. Trong bài viết này, chuyên mục xin gửi đến các bạn cách làm mặt nạ từ men bia và sữa chua.
Nguyên liệu:
- Bia mà bạn ưa thích
- Sữa chua không đường
- Dầu ô-liu
- Lòng trắng trứng
- Nước cốt chanh
- Bột hạnh nhân
Cách thực hiện:
Trộn 1 thìa bia ưa thích với 1 thìa sữa chua mịn + 1 thìa dầu ô-liu + 1 lòng trắng trứng + 1 thìa nước chanh và 1 thìa hạnh nhân mịn trộn đều thành 1 hỗn hợp nhuyễn mịn. 
Những tác dụng không thể tin được của men bia, bạn đã biết chưa? 2
Mặt nạ men bia giúp da mềm mịn và cân bằng độ ẩm
Làm ẩm da mặt bằng nước ấm và đắp hỗn hợp trên. Để như vậy trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm.
Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt trước và sau khi đắp mặt nạ đấy! Hãy thử xem nhé!
Mỹ phẩm có thành phần từ men bia
Hiện nay, các loại mỹ phẩm dưỡng da, trị mụn, trị nám có nguyên liệu chính từ men bia cũng đặc biệt phổ biến và trở thành xu hướng cực kỳ thịnh trong công nghệ mỹ phẩm.
Mỹ phẩm chứa men bia sẽ giúp làm mờ vết nám cực kỳ hiệu quả, giảm thâm mụn và giúp làn da bạn trắng hồng tự nhiên. Men bia là vi sinh tự nhiên nên rất an toàn cho da. Sử dụng mỹ phẩm chứa men bia, bạn sẽ không phải lo lắng dị ứng hay không phù hợp với loại da của mình.
Nắm bắt được công nghệ mỹ phẩm từ men bia đặc biệt hiệu quả cho làn da của chị em phụ nữ, mỹ phẩm White Doctors đã cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm trị nám và trị mụn chứa men bia làm thành phần chính.
 Những tác dụng không thể tin được của men bia, bạn đã biết chưa? 3
Kem trị nám thể nặng White Doctors Melasma Pro
Kem trị nám thể nặng White Doctors Melasma Pro là đại diện nổi bật của dòng trị nám của mỹ phẩm White Doctors.
Thành phần có trong Kem trị nám tàn nhang White Doctors Melasma Pro bao gồm:
- Men bia và hexylresorcinol: Giúp LÀM MỜ vết nám cực kỳ hiệu quả
- Artemia Extract GP4G: TRẺ HÓA làn da - Vitamin B3: giúp cải thiện sắc tố da và làm da TRẮNG HỒNG
Kem trị nám thể nặng White Doctros Melasma Pro sẽ giúp bạn đánh bay các loại nám nặng, nám lì, nám lâu năm, sạm da. Loại bỏ hết các loại tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi. Phục hồi da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy... Ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu quay trở lại. Làm trắng da, chống lão hóa và chống nhăn da.
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
Mỹ phẩm Mai Hân
Website: www.maihan.vn
Tổng đài miễn phí: 1900 2059
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.