Những tuyệt chiêu đơn giản, giúp phái đẹp phòng ngừa nếp nhăn ở tuổi 45

10/09/2016 10:28 GMT+7

Khi bước sang tuổi 45, quá trình lão hóa da sẽ bắt đầu chuyển biến với tốc độ rất nhanh, khiến phái đẹp trở tay không kịp. Vậy đâu là cách phòng ngừa nếp nhăn tốt nhất mà các chị em có thể làm vào lúc này?

Dưới đây, là một số những tuyệt chiêu phòng ngừa lão hóa da tốt nhất, mà phái đẹp không thể bỏ qua. Nào, hãy cùng khám phá xem, bí quyết đó là gì nhé!
1. Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây giàu vitamin C
Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây để phòng ngừa quá trình lão hóa da
Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây để phòng ngừa quá trình lão hóa da

Rau xanh và trái cây đều là những loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin A, C, D và chất xơ, có lợi cho sức khỏe của mỗi con người. Đặc biệt, đối với những phụ nữ đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, việc bổ sung nhiều rau xanh và trái cây giàu vitamin C, sẽ rất có ích cho làn da, vừa giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên, làm tăng độ đàn hồi da, vừa giúp giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn và làm chậm quá trình da lão hóa.
Ngoài ra, những loại nước ép và sinh tố trái cây, cũng là một trong số những cách làm đẹp hiệu quả nhất, mà các chị em không thể bỏ qua, để lưu giữ vẻ thanh xuân lâu dài cho làn da của mình.
2. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Ở tuổi 45, làn da bạn vốn đã không còn khỏe mạnh và nhiều sức đề kháng như xưa nữa, vì vậy chỉ cần một tác động nhỏ của ánh nắng mặt trời thôi, cũng đủ khiến cho nhan sắc của các chị em trở nên xấu xí và tồi tệ hơn rất nhiều.
Do đó, để bảo vệ da khỏi những tác hại xấu của tia tử ngoại, bạn nên kiên trì áp dụng những biện pháp chống nắng cơ bản: Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 – 35 trước khi ra đường, kết hợp che chắn da cẩn thận với áo khoác, mũ rộng vành, kính râm và váy chống nắng. Đồng thời, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10h - 16h hàng ngày, để giữ cho da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu.
3. Cung cấp đủ nước cho cơ thể
Cung cấp đủ cho cơ thể từ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày
Cung cấp đủ cho cơ thể từ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày

Nước là thành phần chú yếu, quyết định đến mọi hoạt động sống của cơ thể con người. Nếu thiếu nước, làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên khô sạm, đen sần và lão hóa nhanh hơn, do không được cung cấp đủ độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết.
Thế nên, để giữ cho da mặt luôn tươi trẻ và mịn màng, tốt nhất bạn nên uống từ 2 – 2,5 lít nước/ngày, đồng thời thoa kem dưỡng ẩm mỗi tối cho da trước khi đi ngủ, để duy trì độ ẩm cần thiết cho da thêm ẩm mượt và rạng rỡ hơn.
4. Thoa kem chống lão hóa da
Thoa kem chống lão hóa chính là phương pháp kéo dài tuổi thanh xuân hiệu quả nhất mà phái đẹp luôn phải ghi nhớ. Chứa đầy đủ tất cả những thành phần tốt cho da: vitamin E, C… cùng hàng loạt dưỡng chất quan trọng, liên quan đến da, vì vậy những sản phẩm này, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đa số các chị em từ trước đến nay.
Và một trong số những sản phẩm chống lão hóa gần đây, nổi bật có Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura, là đang được rất nhiều phái đẹp hiện nay sử dụng.
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura là một trong những sản phẩm chăm sóc da cực kỳ chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới.
Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp cùng các thành phần tự nhiên thuần khiết, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm tăng độ đàn hồi, cải thiện màu sắc da, đồng thời, tăng khả năng giữ ẩm và cân bằng độ pH, từ đó làm mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.
Đặc biệt, Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, chì hay paraben, nên thẩm thấu vào da rất nhanh, tuyệt đối không gây kích ứng hay nhờn rít như những sản phẩm thông thường khác. Ngoài ra, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Về chất lượng, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận và có giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.