Những tuyệt chiêu giúp bạn để mặt mộc nhưng vẫn đẹp rạng ngời

03/06/2016 08:00 GMT+7

Vào những ngày hè, da bạn thường bị mất nước và độ ẩm nên dễ sạm đen và nổi mụn nhiều hơn. Ngoài ra, việc trang điểm thường xuyên vào những ngày này cũng có thể làm cho da bị bí bách và mất tự nhiên.

Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu chăm sóc da đơn giản sau đây, cho dù bạn có để mặt mộc, không thoa son đánh phấn gì thì chắc chắn da bạn vẫn cứ đẹp rạng ngời.
1.Uống thật nhiều nước
Những tuyệt chiêu giúp bạn để mặt mộc nhưng vẫn đẹp rạng ngời
Uống nhiều nước giúp da ngày càng đẹp hơn
Nước là thành phần rất quan trọng trong cơ thể của mỗi con người. Uống nhiều nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ mọi độc tố và hỗ trợ các cơ quan nội tạng hoạt động suôn sẻ hơn.
Đặc biệt, khi cơ thể được cung cấp đủ nước, da sẽ trở nên rất mượt mà và căng mịn, lượng chất nhờn trên da cũng được giảm đi đáng kể, không còn cảm giác bóng nhờn và khó chịu như trước nữa.
Uống đủ từ 1,5 – 2 lít nước/ngày, không những da sẽ đẹp lên nhanh chóng mà tinh thần và sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
2. Làm sạch da hằng ngày bằng sữa rửa mặt
Da mặt là nơi ẩn chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh. Khi những vi khuẩn này tấn công vào da, sẽ khiến cho sức đề kháng của da bị suy giảm, từ đó dẫn đến da bị nổi mụn nhiều hơn, các nếp nhăn và vết thâm nám cũng sẽ dần xuất hiện, làm cho da trở nên già nua và lão hóa nhanh hơn.
Lúc này, rửa mặt thường xuyên bằng sữa rửa mặt chính là cách hoàn hảo nhất để bạn có thể bảo vệ và chăm sóc làn da của mình. Tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da phù hợp, không chỉ là cách để giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng, mà nó còn là một điều cơ bản nhất để bạn có thể hoàn toàn tự tin với khuôn mặt mộc tự nhiên, không cần son phấn của mình đấy.
3. Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc
Những tuyệt chiêu giúp bạn để mặt mộc nhưng vẫn đẹp rạng ngời 2
Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của làn da
Giấc ngủ cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Sau một ngày bận rộn, một giấc ngủ say sẽ giúp bạn xóa bỏ đi mọi cảm giác bất an trong lòng, xua tan mệt mỏi, cải thiện trí nhớ não bộ và giúp tâm trạng thoải mái hơn.
Đặc biệt, giấc ngủ cũng chính là thời gian để da bạn thải bỏ mọi độc tố ra khỏi cơ thể, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho da và kích thích các hoocmon sinh trưởng trong cơ thể hoạt động mạnh, nhằm phục hồi và tái tạo lại các tế bào da mới hoàn thiện hơn.
Do đó, để giữ cho da luôn tràn đầy năng lượng qua một ngày làm việc mới, bạn nên tập thói quen ngủ sớm trước 11h đêm và phải ngủ đủ giấc từ 8 tiếng/ngày nhé.
4. Dưỡng ẩm cho đôi môi
Đôi môi hồng hào và căng mọng cũng là một dấu ấn khó phai trên làn da tự nhiên, không phấn son của bạn. Để sở hữu một đôi môi quyến rũ, ngay cả khi không đụng đến son môi, đó chính là dưỡng ẩm.
Để làm được điều này, trước tiên bạn cần phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho đôi môi của mình bằng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản: Đường, mật ong hay chanh, cách này sẽ giúp cho đôi môi của bạn luôn luôn sáng mịn và đều màu. Ngoài việc tẩy tế bào chết, bạn cũng nên thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm để giữ cho đôi môi của mình luôn được hồng hào và căng mịn dài lâu.
5. Chăm sóc răng miệng
Những tuyệt chiêu giúp bạn để mặt mộc nhưng vẫn đẹp rạng ngời 3
Sở hữu nụ cười rạng rỡ nhờ chăm sóc răng miệng thường xuyên
Ngay cả khi không trang điểm, bạn vẫn có thể thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người nhờ vào nụ cười rạng rỡ của mình. Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp cho bạn có thêm tự tin để làm được điều ấy.
Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến nụ cười của mình, bằng cách đánh răng thường xuyên 2 lần/ngày, kết hợp súc miệng bằng nước muối mỗi ngày để làm sạch răng, loại bỏ mùi hôi, giúp cho răng luôn trắng sáng và chắc khỏe.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.