Nước hoa hồng nào phù hợp với làn da khô và đen sạm?

04/02/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Tôi nghe mọi người nói là sử dụng nước hoa hồng có thể giúp cải thiện được tình trạng da sạm đen và khô ráp. Vậy theo chuyên gia thì tôi nên chọn nước hoa hồng nào là phù hợp nhất? (Thanh Thảo - Ninh Thuận )

Đáp: Xin chào bạn Thanh Thảo!
Nước hoa hồng nào phù hợp với làn da khô và đen sạm?

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề: Làn da khô sạm, nên chọn nước hoa hồng nào là phù hợp nhất, sau đây chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Khô da là tình trạng thường gặp ở đa số các chị em phụ nữ hiện nay. Khi sở hữu làn da này, người bệnh thường có cảm giác ngứa rát, khó chịu mỗi khi phải trang điểm, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay gặp phải sự chuyển mình đột ngột của thời tiết.
Một số những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng da khô ráp và đen sạm đó chính là:
- Thường xuyên rửa mặt bằng nước nóng: Đây chính là lý do đầu tiên khiến cho làn da bị khô ráp và mất đi độ ẩm cần thiết, mà đa số phái đẹp đều mắc phải. Việc rửa mặt bằng nước quá nóng có thể sẽ làm cho làn da của bạn bị mất đi lớp ẩm vốn có trên bề mặt da, từ đó khiến cho da ngày càng mỏng, khô và dễ bị bắt nắng hơn mỗi khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
- Sử dụng sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng: Xà phòng được biết đến là chất tẩy dầu tự nhiên, sẽ cuốn đi hết tất cả những lớp ẩm đang tồn tại trên da, khiến cho da mặt dễ bị khô, sạm, nổi sần và dị ứng mỗi khi trang điểm.
- Ánh nắng mặt trời: Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời cũng chính là nguyên nhân khiến da bị khô ráp, hư hại, sạm đen và lão hóa nhanh hơn.
- Không xài kem dưỡng ẩm: Độ ẩm đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của làn da. Khi bỏ qua bước này, làn da của bạn sẽ bị thiếu đi độ ẩm cần thiết, nên sẽ dễ dàng bị khô, sạm, kích ứng và lão hóa rất nhanh.
Ngoài ra, còn phải kể đến một vài nguyên nhân khác như: Lạm dụng mỹ phẩm, trang điểm quá nhiều, lười tẩy trang, không tẩy tế bào chết đều đặn…
Hiện nay, một trong những cách có thể giúp khắc phục nhanh nhất tình trạng da khô sạm, mà hầu hết các chị em phụ nữ hiện nay đều rất tin tưởng áp dụng, đó chính là sử dụng nước hoa hồng dưỡng da. Bởi đa số những sản phẩm này đều được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Không chỉ giúp dưỡng ẩm, giảm mờ vết thâm sạm, trẻ hóa làn da, mà còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng da lão hóa cực kỳ hiệu quả.
Và một trong số những dòng sản phẩm nước hoa hồng hiện nay, mà chúng tôi cảm thấy phù hợp nhất với trường hợp da của bạn, đó là: Nước Hoa Hồng Trắng Da Candes, một sản phẩm có xuất xứ từ nước Pháp.
Nước hoa hồng trắng da Candes

Nước hoa hồng trắng da Candes là một trong những sản phẩm dưỡng da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Candes đến từ nước Pháp hoa lệ.
Sử dụng thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: dâu tằm, cây bông bắp, nấm, cây lưu ly… kết hợp cùng với công thức cải tiến đặc biệt, nước hoa hồng trắng da Candes có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm và làm trắng da mặt, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây nám da, sạm da, cũng như hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.
Sản phẩm được thiết kế với kết cấu lỏng nhẹ, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, không làm cho da bị khó chịu.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Chúc bạn sớm sở hữu làn da sáng mịn, mượt mà!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.