Phi thuyền tắm trắng tại spa: Hiệu quả ngoài sự mong đợi

05/10/2019 18:11 GMT+7

Mang lại làn da trắng dáng tại spa với phi thuyền tắm trắng. Tại đây khách hàng sẽ được thỏa mãn về mong muốn làm đẹp cũng như tiết kiệm được thời gian - chi phí nhưng hiệu quả lại ngoại sự mong đợi.

Có rất nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau trên thị trường, tuy nhiên, tắm trắng bằng phi thuyền và vấn đề đang được chọn lựa hàng đầu hiện nay bởi những ưu điểm cũng như hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng bất ngờ.

Là một công nghệ tắm trắng hiện đại

Phương pháp tắm trắng bằng phi thuyền là phát minh mới của các nhà nghiên cứu nổi tiếng thế giới. Đây cũng là phương pháp được các chuyên gia làm đẹp tin tưởng sử dụng. Với hiệu quả đem lại, tắm trắng bằng phương pháp này giúp loại bỏ các hắc sắc tố trên da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh.
Không lo bị kích ứng
Tắm trắng phi thuyền sử dụng hiệu ứng ánh sáng trung tính đã được loại bỏ tính độc nên không gây tổn thương da. Đặc biệt, máy phi thuyền này có tác dụng kích thích các cơ chế phục hồi tự nhiên, giúp nhẹ nhàng làm sáng da một tự nhiên, không lột tẩy, không bong tróc.
Phi thuyền con sò hồng ngoại với ánh sáng hồng ngoại có tác động lên mô mỡ dưới da, đốt chất béo và loại bỏ nó qua hệ bài tiết. Trong vòng 20 ~ 30 phút, 600 calo sẽ được tiêu thụ tương đương với việc chạy bộ 10 km. Nhiệt độ lên đến 90 độ C, rất hữu ích để cải thiện tuần hoàn máu, hệ bạch huyết, loại bỏ độc tố và nước không cần thiết.
Phi thuyền hồng ngoại

Phi thuyền hồng ngoại

Đem lại làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên

Với phương pháp tắm trắng bằng phi thuyền, chủ spa sẽ sở hữu ngày tức thời một làn da trắng hồng và khỏe mạnh không phải ngày một ngày hai có được mà đòi hỏi bạn cần một quá trình thực hiện. Ưu điểm của tắm trắng bằng phi thuyền là sử dụng ánh sáng nano nhiệt lạnh kích thích sản sinh collagen và eslatin, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đem đến làn da trắng hồng khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn bổ sung các dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Hiệu quả đem lại ngoài sự mong đợi

Tắm trắng được bao lâu là vấn đề nhiều người quan tâm. Với phương pháp này ngoài tác dụng đẩy lùi các sắc tố gây thâm đen, tắm trắng phi thuyền còn thúc đẩy tái tạo tế bào da mới và giúp các protein được thẩm thấu sâu trong từng tế bào. Đặc biệt, tắm trắng phi thuyền khác với các phương pháp tắm trắng khác chị đem lại kết quả tức thời. Phương pháp này giúp lưu lại và phát huy tác dụng, cho da khỏe mạnh, trắng mịn lâu dài.

Chọn mua phi thuyền ở đâu để đạt được hiệu quả cao?

Phi thuyền là trang thiết bị cần thiết cũng như cần phải có trong các cơ sở thẩm mỹ cao cấp. Đây là phương pháp trị liệu được rất nhiều người lựa chọn cũng như sử dụng trong rất nhiều năm gần đây. Với những quy trình chăm sóc da diễn ra tỉ mỉ và chất lượng giúp cho làn da được cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết và mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.
Bên cạnh đó chỉ cần một liệu pháp bằng phi thuyền sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên. Đến Mai Hân Group ngay hôm nay để được tư vấn và mua phi thuyền với giá tốt. Ngoài ra, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, Mai Hân còn cung cấp các thiết bị spa, chăm sóc da khác giúp chủ spa ngày một thành công và phát triển hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.