Phối màu trong thiết kế nội thất spa - yếu tố then chốt làm nên sự thành công

30/01/2017 13:00 GMT+7

Trong các thiết kế spa, màu sắc giữ vai trò rất quan trọng, nó tạo nên nét độc đáo cho spa vừa là cách để tạo thương hiệu và màng đến cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng.

Theo các nghiên cứu khoa học, màu sắc có tác động không nhỏ tới tâm lý của con người. Vì vậy nếu màu sắc được sử dụng đúng cách sẽ tạo được hiệu quả tốt cho người sử dụng.
Thiết kế với gam màu nâu ấm áp phù hợp cho mọi người nhờ màu sắc trung tính và nhẹ nhàng. Không gian chung của spa với khu cửa kính mang ánh sáng tự nhiên vào góc phòng đặt ghế sofa là cách bày trí tinh tế, giữ được sự riêng tư mà không làm không khí phòng ngột ngạt, tăm tối. Mẫu nội thất đẹp spa thiết kế hiện đại và đa chức năng được bày trí khoa học, gọn gàng tạo sự thông thoáng cho không gian thư giãn với 2 giường spa, bồn thư giãn và và chi tiết trang trí tạo điểm nhấn cho không gian. Sự đan xen của các sắc thái gam màu nâu tạo cảm giác nhẹ nhàng không làm ảnh hưởng đến tâm lý con người. Mẫu nội thất đẹp spa cửa kính mang ánh sáng và thiên nhiên vào phòng tại không khí thoáng đãng.
Màu đỏ tượng trưng cho sự tươi trẻ và cuốn hút. Những bông hoa đỏ rực rỡ, sự sinh động của những quả dâu tây, những quả cà chua, cùng với sự óng ánh của sắc màu rượu vang… đó là những nhân tố kích thích tinh thần. Khi sử dụng màu đỏ làm màu chính cho spa, khách hàng sẽ có cảm giác sang trọng, ấm áp.
Màu cam là sự kết hợp của hai màu vàng và đỏ, vì vậy nó đặc trưng cho sự thu hút, quyến rũ, hạnh phúc và ấp áp. Trang trí nội thất spa bằng màu cam sẽ tạo ra bầu không khí vui vẻ, nhẹ nhàng và tươi mới. Ngoài ra màu cam còn có khả năng tăng cường ô xy lên não, do đó cho phép não hoạt động tốt hơn, mang lại sự vui vẻ và cảm giác dễ chịu.
Một tiêu chuẩn quan trọng của mẫu nội thất đẹp cho phòng spa là thiết kế cần tạo sự thuận tiện cho vấn đề vệ sinh khu vực phòng spa. Mùi hương cảu hoa và hương liệu cũng góp phần cho quá trình sử dụng phòng spa được lâu dài. Những chậu cây xanh và hoa tươi được mang vào nội thất spa đã giúp xua tan ngay cảm giác mệt mỏi và nặng nề.
Màu sắc trong nội thất spa chiếm vai trò quan trọng trong cái đầu tiên của khách hàng
Thiết kế nội thất phòng spa cũng giống như thiết kế phòng Karaoke đời hỏi có những tiêu chuẩn riêng nhất định. Vấn đề cách âm cho không gian được đặt lên hàng đầu. Một phòng spa tiện nghi và chất lượng nếu không giữ được sự yên tĩnh cần thiết kế không còn giá trị. Trong không gian nội thất spa nhà thiết kế đã chọn những vật liệu xây dựng tạo độ nhám cho vài mảng tường của không gian. Kiểu thiết kế này vừa làm được vừa tăng thêm chất lượng phòng spa.
Mẫu nội thất đẹp spa được trang trí nội thất gam màu ấm và tươi tắn cùng hoa. Lối đi trong phòng spa không chỉ là nền gạch đơn sơ, mà nhà thiết kế đã dùng sỏi, đá chẻ tạo không gian tự nhiên như sân vườn. Thiết kế lối đi trong phòng spa cho không gian thêm tự nhiên lại là một quá trình thư giãn tốt cho sức khỏe. Mẫu nội thất đẹp spa với bồn thư giãn vuông. Khu vực bồn thư giãn và giường spa tuy được đặt liền kề nhau nhưng do cách phối màu và trang trí khéo léo nên vẫn giữ được sự độc lập nhất định. Bậc thang gỗ dẫn lên bồn tắm, hay bức phù điêu trang trí có tác dụng làm mới thiết kế nội thất, mang đến sự thư giãn tinh thần. Mẫu nội thất đẹp với thiết kế phòng spa là không gian riêng biệt và mới lạ trong kiến trúc chung của biệt thự.
Mai Hân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt spa luôn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng an tâm tìm đến mỗi khi có nhu cầu. Bạn đang băn khoăn không biết chọn màu gì cho spa của mình trong năm sắp tới? Bạn đang tìm một nơi có thể tư vấn, thiết kế và lên ý tưởng về màu sắc cho spa? Hãy nhanh tay liên hệ với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.