Phòng xông hơi khô cần đầy đủ những phụ kiện phòng xông nào?

Một phòng xông hơi nếu muốn duy trì hoạt động ổn định nhất định không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Những vật dụng này sẽ giúp cho việc xông hơi trở nên đơn giản, thuận tiện và hiệu quả như mong muốn.

Dù vậy, nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm, nên đã mua rất nhiều về nhưng không mấy khi sử dụng. Chưa kể đến tình trạng mua nhầm thiết bị dẫn đến việc sử dụng không đúng mục đích gây ra không ít những hệ quả xấu. Đó là lý do vì sao bạn nên tham khảo qua bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn các phụ kiện chuẩn cho phòng xông khô của mình nhé!
- Gáo múc và xô gỗ: Bạn không thể sử dụng tay để tưới nước vào những viên đá sauna đang nóng. Như thế rất bất tiện và nguy hiểm. Sản phẩm gáo múc và xô gỗ sẽ giúp bạn làm điều đó. Chất liệu gỗ thông cao cấp không gây bỏng rát khi cầm nắm hoặc vô tình chạm phải. Ẩm mốc cũng như hiện tượng nước rò rỉ chưa bao giờ xảy ra. Sản phẩm rất bền bỉ, chất lượng khó hư hỏng và đổ vỡ.
- Đá nóng Sauna: Đây được coi như một phụ kiện phòng xông chính lúc nào cũng phải sẵn có. Cơ chế hoạt động của máy phải có đá nóng mới phát huy được tác dụng. Đá sauna sẽ giúp tạo nhiệt ổn định lan tỏa khắp phòng, thẩm thấu vào cơ thể con người để xả stress, trị bệnh…Nên sử dụng loại đá có xuất xứ rõ ràng để tránh bị ngạt, dị ứng khí giống như các viên đá kém chất lượng bán trôi nổi ngoài thị trường.
- Ẩm kế, nhiệt kế: Tác dụng chính của 2 sản phẩm này đã thể hiện ở ngay tên gọi của chúng. Ẩm kế giúp đo lường độ ẩm trong phòng. Nhiệt kế chính là phương tiện để bạn biết được mình đang xông hơi ở mức nhiệt nào. Nếu cả độ ẩm và nhiệt độ, thấp hoặc cao hơn mức cho phép thì hãy nhanh chóng điều chỉnh về ngưỡng an toàn, phù hợp với điều kiện cơ thể.
Các phụ kiện cần và đủ của phòng xông khô
Các phụ kiện cần và đủ của phòng xông khô
Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn nên trang bị thêm các phụ kiện phòng xông hơi khô khác như bao đèn, đồng hồ, tinh dầu. Chắc chắn quá trình xông hơi sẽ trở nên thú vị, phấn khích và đạt hiệu quả cao như mong muốn. Một phòng xông hơi khô cơ bản đầy đủ cần trang bị những thiết bị xông hơi trên, ngoài ra để đảm bảo tốt nhất trong khi xông bạn cũng nên mua thêm một số loại tinh dầu thơm để cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất và mang lại cho bạn những giây phút thực sự thư giãn.
Lắp đặt một phòng xông hơi không những giúp bạn và người thân thư giãn, trị bệnh an toàn mà còn tăng tính hiện đại ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp lắp đặt phòng xông hơi. Tuy nhiên, không phải ở bất kỳ đâu cũng đảm bảo về giá cả và chất lượng sản phẩm. Tại Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị phòng xông phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của chị em phụ nữ cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng. Để có thể thiết kế, lắp đặt cũng như cung ứng phòng xông chất lượng với giá tốt nhất thị trường, bạn hãy gọi cho Công ty Mai Hân, chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân sẽ cung cấp và lắp đặt phòng xông theo nhu cầu của bạn một cách nhiệt tình bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.