Phòng xông hơi ngoài trời và những điều cần lưu ý khi lắp đặt

Barrel Sauna được ví như phòng xông hơi thiên đường, bởi nó không chỉ tháo lắp dễ dàng và đặt ở bất kỳ nơi nào bạn muốn, mà nó còn mang lại chất lượng, hiệu suất và giá trị cao!

Barrel Sauna được lắp ráp theo hình cầu, bao bọc quanh phòng là thép và ốc vít không gỉ. Toàn bộ phòng xông hơi này được đỡ trên giá đỡ polymer giúp cho phòng xông hơi tránh tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm của mặt đất.

Ưu điểm của việc lắp đặt một phòng xông hơi ngoài trời

Diện tích phòng xông tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư: Đối với một không gian nội thất cố định, việc bạn muốn lắp đặt thêm cả một căn phòng nhỏ trong nhà sẽ gây nên sự chật chội, bức bách, và có thể phải lắp đặt phòng nhỏ, kích thước không như mong muốn, không đáp ứng được nhu cầu của chính mình. Tuy nhiên, một không gian ngoài trời lại vô cùng thoải mái, bạn vừa có thể sở hữu một phòng xông hơi như mơ, vừa đảm bảo không gian nội thất không bị thu nhỏ.
Hòa hợp thân thiện với thiên nhiên: Xông hơi là giải pháp làm cho cơ thể, tinh thần được thoải mái. Do đó, việc bạn vừa xông với các loại tinh dầu, hương liệu vừa hướng mắt ra cảnh sắc thiên nhiên thoáng đảng xung quanh bạn sẽ có cảm giác như mình đang chìm đắm vào thế giới thiên nhiên, cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất.
Có thể thoải mái thiết kế những mẫu phòng độc đáo: Nếu như sự hạn chế của không gian trong nhà khiến bạn luôn phải tính toán làm thế nào, mẫu phòng nào tiết kiệm diện tích nhất thì với việc lắp đặt phòng xông ngoài trời bạn lại thoải mái có thể sáng tạo nên những kiểu dáng phòng xông độc đáo, đẹp mắt nhất, tùy thuộc vào điều kiện cũng như sở thích của mình. Một số mẫu thiết kế phòng xông đẹp như hình bom rượu châu Âu, hình những căn nhà nhỏ trên đồi của kiến trúc châu Âu hiện đại… đều mang đến cho người dùng sự thích thú đặc biệt.

Cách lắp đặt phòng xông hơi ngoài trời

Thông thường, đối với không gian ngoài trời thì loại phòng được sử dụng nhiều là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt xây kết hợp với kính.
- Lựa chọn máy xông hơi phù hợp với kích thước phòng: Đây là một công việc vô cùng quan trọng để có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình xông hơi.
- Sau khi đã xong phần phòng và máy thì yếu tố kỹ thuật là vấn đề quan trọng. bạn cần quan tâm đến đường dây điện, vị trí lắp bảng điều khiển để đảm bảo an toàn cũng như sự tiện dụng của người dùng.
- Bên cạnh đó, riêng đối với phòng xông hơi ngoài trời bạn cần quan tâm đến yếu tố chống mưa nắng để bảo đảm độ bền của phòng xông và thiết bị. Do đó bạn cần xây dựng lán che, bạt che hay mái che cho phòng.
Để hiểu hơn về phòng xông hơi ngoài trời, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn setup Mai Hân để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.