'Phù thủy thiết kế' của Channel nói gì về 'tự sướng'?

Chắc hẳn khi nói đến các bậc thầy thiết kế thời trang thế giới, bạn không thể nào không nghĩ ngay đến cái tên Karl Lagerfeld.

Chắc hẳn khi nói đến các bậc thầy thiết kế thời trang thế giới, bạn không thể nào không nghĩ ngay đến cái tên Karl Lagerfeld. “Phù thủy thiết kế” này chính là người đã làm mưa làm gió thời trang thế giới, nhà thiết kế tài ba cho ra đời hàng trăm bộ sưu tập thời trang cao cấp. Từ những nhà thiết kế của Dior, Channel, Ck… đều phải nghiêng mũ cúi chào. Mọi điều liên quan đến cuộc sống của Karl đều thu hút sự quan tâm của cả thế giới.

Quan hệ giữa Karl Lagerfeld và nàng thơ Cara Delevingne từng tốn rất nhiều giấy mực của báo đài
Quan hệ giữa Karl Lagerfeld và nàng thơ Cara Delevingne từng tốn rất nhiều giấy mực của báo đài
Tuy nhiên, bạn có bao giờ thắc mắc tại sao “quý ngài” Karl lại chưa bao giờ có một tấm hình “tự sướng”?
Câu trả lời đẵ được chính nhân vật trung tâm này chia sẻ trong tạp chí riêng của ông.
Nhà thiết kế tài hoa nhưng không kém phần lập dị này cho biết ông sắp phát hành tạp chí trào phúng do chính mình làm chủ biên, nói về kỹ năng thiết kế, thú vui chơi chữ, chụp ảnh, hay những trò đùa của ông. Tạp chí được đặt với cái tên hết sức Karl: Karl Daily. Tạp chí được các nhà phân tích đánh giá là trên cả tuyệt vời vì giới thời trang cho rằng chẳng có điều gì tuyệt hơn việc được nhìn thấy Karl mỗi ngày.
“Phù thủy thiết kế” bên cô mèo cưng Choupette.
“Phù thủy thiết kế” bên cô mèo cưng Choupette.
Karl nói với WWD rằng ông nghĩ tạp chí sẽ rât vui, hiện đại và không hề có sự giả tạo trong đó. Giống như một trò đùa riêng tư thôi. Dự kiến tạp chí sẽ được phát hành vào cuối tháng này. Mỗi bài phỏng vấn sẽ là những tâm tư của nhà thiết kế về rất nhiều vấn đề trong cuộc sống của ông. Trong đó có cả quan điểm của ông về chụp ảnh tự sướng hay còn gọi là selfie.
Ông cho rằng có nhiều điều bất cập về mạng xã hội. Ông không hiểu tại sao chúng có thể biết nhiều về bạn bè của chúng ta hơn chính chúng ta. Theo Karl, mạng xã hội chỉ như một tấm gương nhiều chuyện, nơi mọi người ba hoa về chính bản thân họ. Và điều ông ghét nhất là chụp hình tự sướng.
Karl Lagerfeld có cái nhìn khá hà khắc với mạng xã hội, đặc biệt là selfie
Karl Lagerfeld có cái nhìn khá hà khắc với mạng xã hội, đặc biệt là selfie
Thật bất ngờ khi nghe được những lời này từ Karl Lagerfeld dù chúng ta đều biết sự khác thường của ông. Vì các nàng thơ của Karl như Cara Delevingne, Kendall Jenner,… là những người mẫu có lượng follower khủng và có tần suất tự sướng trên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.
Trong tuần lễ thời trang New York vừa qua, hầu như tất cả mọi người tham gia đều chụp rất nhiều ảnh tự sướng trước khi họ tham dự buổi biểu diễn của Channel tháng này.
Và rằng tất cả họ đều không ngờ rằng mình sẽ là chủ đề châm biếm của nhà thiết kế tài hoa mà theo ông tự sướng trên mạng xã hội cũng giống như nhìn vào 1 chiếc gương và tự nói chuyện với chính mình.
Các thiên thần VS chụp hình tự sướng trong show thời trang nổi tiếng thế giới Victoria Secret 2014
Các thiên thần VS chụp hình tự sướng trong show thời trang nổi tiếng thế giới Victoria Secret 2014
“Có lẽ đã đến lúc twitter phải nâng cấp phiên bản đời thực hơn và sinh động hơn” – Karl Lagerfeld chia sẻ.
       
Karl Lagerfeld là nhà thiết kế thời trang, nhiếp ảnh gia, họa sĩ tài năng người Đức. Ông thiết kế chính và là giám đốc sáng tạo của thương hiệu Chanel danh tiếng, đồng thời quản lý hãng thời trang riêng mang tên mình cùng thương hiệu Fendi của Italy.

Ông nổi tiếng thế giới không những vì tài năng thiết kế vô cùng tuyệt vời của mình, mà còn bởi lối sống lập dị và những câu chuyện đời tư kể hoài không hết của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.