'Quà nhỏ tình to - Lấy quà khỏi lo' - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

18/10/2018 17:38 GMT+7

Bạn đã chuẩn gì món quà đặc biệt dành tặng người vợ, người yêu nhân dịp mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10 sắp tới chưa?

Hẳn là ai trong chúng ta cũng đã từng nghe qua câu châm ngôn quen thuộc: “Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”. Quả thật là đúng như vậy!
Nếu người yêu là người luôn trao gửi sự yêu thương, quan tâm, lo lắng và luôn mong muốn được chia sẻ mọi điều cùng bạn. Thì người vợ sẽ là người hy sinh khoảng thời gian của bản thân, để hết mực yêu thương, quan tâm và lo lắng cho chồng cho con, đặc biệt là hậu phương vững chắc để chồng an tâm gầy dựng sự nghiệp. Thế mới nói, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương và quan tâm, nhiều hơn nữa.
Vậy bạn đã chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho người vợ, người yêu của bạn trong dịp lễ mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp tới chưa?
Nếu chưa thì hãy tranh thủ nhân dịp này, dành tặng cho người vợ, người yêu của bạn một món quà đặc biệt nhé. Gợi ý cho bạn là món quà mỹ phẩm sẽ đánh “trúng tim đen” của chị em phụ nữ đấy, vì với chị em phụ nữ mỹ phẩm không bao giờ là đủ cả.
Chương trình khuyến mãi “Quà nhỏ tình to - Lấy quà khỏi lo” - Mừng 20.10
Nhân dịp mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, hãy cùng Mai Hân mỹ phẩm tận hưởng tuần lễ mua sắm “sành điệu” với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn diễn ra: Từ ngày 18.10 - 24.10.2018.
Đến với Mai Hân Mỹ phẩm, bạn sẽ dễ dàng chọn mua món quà đặc biệt dành tặng cho người vợ, người yêu của mình với các dòng sản phẩm trang điểm, trị thâm - trị nám, trị mụn, mặt nạ, viên uống.
Các dòng sản phẩm trị mụn, mặt nạ, trị thâm - trị nám, trang điểm, viên uống tại Mai Hân mỹ phẩm thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sakura, White Doctors, White Label, Bella Belle,.. Đây được xem là các dòng sản phẩm được ưa chuộng và nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất từ trước đến nay. Bởi sở hữu một làn da đẹp chính và đảm bảo an toàn khi sử dụng là mối quan tâm của tất cả chị em phụ nữ.
Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ cho việc chăm sóc da mặt cơ bản, chống lão hóa da thì Sakura sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, sử dụng sản phẩm của Sakura sẽ giúp làn da của bạn luôn giữ mãi vẻ đẹp mịn màng, căng tràn, tươi trẻ dài lâu.
Ngoài ra, làn da của phụ nữ ở giai đoạn từ 25 - 30 tuổi, thường sẽ dễ xuất hiện vấn đề lão hóa da. Vậy nên, sử dụng sản phẩm của thương hiệu Whie Doctors sẽ giúp người vợ, người yêu của bạn ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.
Bên cạnh đó, các sản phẩm thuộc thương hiệu White Label, Bella Belle cũng rất cần thiết cho người vợ, người yêu của bạn, giúp họ tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người với gương mặt và làn da rạng rỡ, và mạnh dạn khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy mà không cần phải sợ bản thân “xấu xí”.
Thế thì còn chần chừ gì nữa mà không nắm lấy ngay “cơ hội” mua sắm với giá cực ưu chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 10 này, để “Biến yêu thương thành hành động” với những người phụ nữ bạn yêu bằng món quà mỹ phẩm, mà hầu hết chị em phụ nữ nào cũng thích. Tuy đây có thể chỉ là một món quà nhỏ bé, nhưng lại chứa đựng những tình cảm chân thành nhất của bạn dành cho người nhận.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân mỹ phẩm – Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ khách hàng tốt Việt Nam Hotline: 19002059 - 0901779997
Website: https://www.maihan.vn
Hệ thống showroom:
✔195/14 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P25, Bình Thạnh, TP.HCM
✔60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.