Quà tặng ý nghĩa cho mẹ, vợ ngày 20.10 mang tên ‘Hộp đá muối Love Stone’

07/10/2017 09:20 GMT+7

Quà tặng ngày 20.10 ý nghĩa nhất mà người con, người chồng dành tặng là phải làm cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời họ thật sự vỡ òa trong hạnh phúc.

Vậy các đấng mày râu đã chọn được gì tặng mẹ, tặng vợ trong ngày đặc biệt này chưa? Cứ mỗi năm đến dịp 20.10 là các anh chàng lại vò đầu bứt tai không biết nên tặng gì cho mẹ, cho vợ và những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình để thể hiện hết tình cảm cũng như tạo sự bất ngờ và mới mẻ. Hoa tươi là một trong những món quà phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên, nếu năm nào cũng tặng hoa thì sẽ tạo cảm giác đơn điệu, nhàm chán cho người nhận. Vậy tại sao các anh chàng không thử nghĩ đến món quà độc lạ và ý nghĩa nhất trong những năm gần đây là hộp đá muối Love Stone chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp?
Nhiều người thường nghĩ rằng, một món quà tặng khiến người nhận thích thú đòi hỏi phải đúng chuẩn mực, mang đến giá trị cao, truyền tải được mọi thông điệp yêu thương và tình cảm chân thành nhất mà người tặng muốn trao gởi. Chúng ta đều biết, quà tặng cho vợ, cho mẹ được xem là đỉnh cao của sự tinh tế, bởi không chỉ bày tỏ tình yêu thương, thấu hiểu, cảm thông mà còn là lời cảm ơn chân thành đến sự hy sinh, chịu khó thầm lặng của họ để cho bạn có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Vì vậy, trong dịp tôn vinh vẻ đẹp tần tảo của người phụ nữ Việt Nam, các anh chàng đã phải suy nghĩ rất nhiều, lựa chọn cầu kỳ, chăm chút đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất mới có được món quà vừa ý. Vậy liệu các viên đá trong hộp đá muối Love Stone tưởng chừng như vô tri vô giác có thể giúp họ làm được điều này?
Hộp đá muối Love Stone - quà tặng ý nghĩa cho mẹ, cho vợ ngày 20.10
Hộp đá muối Love Stone - quà tặng ý nghĩa cho mẹ, cho vợ ngày 20.10
Món quà tặng độc đáo, mới lạ và sang trọng: Love Stone là sản phẩm được kết hợp từ những nguyên liệu thiên nhiên gần giũ: Đá muối Himalaya - sự tinh khiết thuần túy nhất của thiên nhiên được điêu khắc dưới bàn tay của những nghệ nhân điêu luyện dựa theo phương pháp thủ công cẩn thận, tỉ mỉ, vỏ hộp được làm từ chất liệu gỗ bền đẹp, giúp tiết kiệm và bảo vệ môi trường.
Món quà tặng của sức khỏe: Hộp đá muối Love Stone được kết cấu từ các tinh thể đá muối Himalaya, thông qua tác dụng làm nóng, hỗ trợ điều trị các tình trạng mệt mỏi rất hiệu quả. Ngoài ra, nó còn mang đến những công dụng thần kỳ cho sức khỏe đã được công nhận như: tăng cường quá trình lưu thông máu, đào thải độc tố, bổ sung các khoáng chất cần thiết, hỗ trợ chức năng não, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh tật một cách hiệu quả. Ai cũng biết, mẹ là người tần tảo hy sinh suốt cả cuộc đời, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái, vợ là người chịu nhiều vất vả đằng sau một gia đình hạnh phúc hay luôn kề vai sát cánh cho sự thành công của chồng. Đây là 2 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người đàn ông. Do đó, quà tặng hộp đá muối Love Stone - món quà của tình yêu và sức khỏe sẽ là sự quan tâm, là lời cảm ơn chân thành nhất mà những người con, người chồng có thể dành tặng cho họ trong ngày 20.10.
Món quà cho sắc đẹp: Đá muối Himalaya là một vật phẩm mà thiên nhiên ban tặng cho con người, tồn tại dạng tinh thể vô cùng tinh khiết, không chứa bất kỳ các thành phần gây ô nhiễm nào. Hơn nữa, theo phân tích trong đá muối có chứa nhiều khoáng chất, vitamin khác nhau rất cần thiết cho cơ thể con người. Từ đó, làm giãn nở lỗ chân lông, đào thải độc tố, cho làn da sáng mịn, mềm mại hơn, đồng thời hạn chế đáng kể quá trình lão hóa, cho người dùng làn da khỏe đẹp theo năm tháng. Đó là lý do tại sao hộp đá muối Love Stone là món quà hết sức ý nghĩa mà các đấng mày râu lựa chọn để thể hiện sự cảm thông và thấu hiểu những nỗi vất vả, nhọc nhằn của mẹ, của vợ mình.
Là một món quà mộc mạc từ thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng, hộp đá muối Love Stone Mai Hân còn là hiện thân của hình mẫu “Người chăm sóc”. Giúp các anh chàng ngại thể hiện tình yêu thương trao gởi tình cảm đến mẹ, đến vợ một cách chân thành nhất trong ngày 20.10 sắp tới. Hơn nữa, những bạn gái cũng có thể dùng Love Stone làm quà tặng cho bố mẹ mình, bố mẹ chồng để thắt chặt hơn các mối quan hệ tình yêu thương trong gia đình.
Hộp đá muối Love Stone Mai Hân thiết kế mộc mạc nhưng rất sang trọng
Hộp đá muối Love Stone Mai Hân thiết kế mộc mạc nhưng rất sang trọng
Thông tin liên hệ:
Love Stone
Địa chỉ: 4A/167 Bcons Tower, Lầu 3, Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại: 0961 843 599– 0971 329 599
Email: contact@lovestone.vn
Chúc bạn và gia đình có một mùa 20.10 thật hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.