Quầng thâm mắt một đi không trở lại ngay sau 2 tuần áp dụng thói quen này

15/11/2016 14:43 GMT+7

Quầng thâm mắt là tình trạng rất hay gặp mỗi khi bạn bị thiếu hoặc mất ngủ. Không chỉ gây hại cho sức khỏe, các vết thâm này còn cộng thêm vài tuổi cho gương mặt của bạn, khiến bạn trông thật già nua, xấu xí.

Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, bởi các vết thâm này hoàn toàn có thể biến mất chỉ sau 2 tuần, nếu bạn chịu kiên trì áp dụng ngay những thói quen đơn giản dưới đây:
1. Ngủ đúng giờ, đủ giấc
Quầng thâm mắt một đi không trở lại ngay sau 2 tuần áp dụng thói quen này
Ngủ đủ giấc giúp ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn và quầng thâm mắt
Đây là thói quen đầu tiên mà bắt buộc bạn phải tuân thủ nếu muốn việc điều trị thâm mắt trở nên nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Việc ngủ đúng giờ và đủ giấc không chỉ là thần dược của nhan sắc, mà còn liên quan đến cả vấn đề sức khỏe của bạn sau này.
Một giấc ngủ dài và và sâu sẽ giúp cơ thể bạn có thời gian để phục hồi và nạp lại năng lượng đã bị mất sau một ngày làm việc vất vả, đồng thời hỗ trợ chống lại bệnh tật, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố gây nám da, quầng thâm mắt, cũng như nuôi dưỡng da sáng khỏe và mịn màng dài lâu.
2. Thực hiện đầy đủ các bước chống nắng cho mắt
Một trong những kẻ thù lớn nhất của đôi mắt chính là ánh nắng mặt trời. Khi đôi mắt không được che chắn và chống nẵng kỹ càng, các tia tử ngoại từ ánh nắng sẽ có cơ hội tấn công vào da, gây nên tình trạng rối loạn sắc tố, làm ảnh hưởng không tốt đến làn da, đặc biệt là vùng da mỏng manh quanh mắt.
Vì vậy, để phòng ngừa và điều trị hiệu quả bệnh thâm quầng mắt, tốt nhất các chị em phải thường xuyên thực hiện đầy đủ các bước chống nắng hàng ngày cho da: thoa kem chống nắng cho cả vùng da quanh mắt và che chắn mắt thật kỹ bằng kính râm và mũ rộng vành, để giúp bảo vệ da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.
3. Bổ sung đầy đủ chất sắt, hạn chế ăn mặn
Quầng thâm mắt một đi không trở lại ngay sau 2 tuần áp dụng thói quen này 1
Bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu chất sắt
Thiếu sắt cũng là một trong những lý do hàng đầu tạo nên quầng thâm trên mắt. Khi cơ thể bạn thiếu sắt, vùng da quanh mắt sẽ trở nên tối màu hơn, thậm chí là thâm quầng, khiến cho da mặt thêm nhợt nhạt, thiếu sức sống.
Bổ sung đầy đủ những loại thực phẩm có chứa hàm lượng sắt cao: thịt bò, gan, các loại hạt và rau có màu xanh đậm… sẽ giúp tiếp máu cho cơ thể, kích thích khí huyết lưu thông, và hạn chế tình trạng thâm quầng mắt. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế nêm nếm hay ăn những món ăn quá mặn, để giảm hiện tượng nước tích tụ, nguyên nhân gây nên bọng mắt và quầng thâm.
4. Sử dụng sản phẩm điều trị quầng thâm mắt
Ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và ngủ đúng giờ giấc, thì sử dụng kem trị thâm quầng mắt cũng là một biện pháp chữa trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Việc sử dụng kem dưỡng thường xuyên sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho vùng da mắt, từ đó có thể cải thiện và ngăn ngừa được sự xuất hiện của các nếp nhăn, quầng thâm, cũng như những dấu hiệu của sự lão hóa.
Một trong số những loại kem làm giảm thâm quầng mắt đang được rất nhiều phái đẹp hiện nay tin dùng, đó chính là: Kem Premium Placenta Cream, một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả đến từ đất nước Nhật Bản.
Quầng thâm mắt một đi không trở lại ngay sau 2 tuần áp dụng thói quen này 2
Kem Premium Placenta Cream
Premium Placenta Cream là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm White Label Nhật Bản, được rất nhiều các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.
Với thành phần chính là tinh chất Placenta, kết hợp cùng công nghệ dưỡng sáng da đến từ Nhật Bản, Premium Placenta Cream sẽ hỗ trợ giúp làm giảm các vết thâm, nám, giảm sự hình thành nếp nhăn.
Ngoài ra, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông.
Xem chi tiết tại: http://whitelabel.com.vn/brand/white-label/
Chúc các bạn sớm sở hữu đôi mắt khỏe đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.