Review top 10+ kem trị nám, tàn nhang, đồi mồi được mua nhiều hiện nay

12/07/2021 15:24 GMT+7

Giải pháp trị nám hiệu quả trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng như hiện nay chính là kem trị nám. Vậy hãy tham khảo ngay Top 10 kem trị nám đang được tìm mua nhiều.

Nhưng trước khi điểm danh top 10, chị em cùng tìm hiểu tiêu chí lựa chọn kem trị nám giúp điều trị không lo tái phát.

Tiêu chí lựa chọn kem trị nám đạt hiệu quả

Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp chị em tìm được loại kem trị nám phù hợp, không gây kích ứng và mang lại hiệu quả.
Chú ý đến thành phần trong kem trị nám
Theo các chuyên gia da liễu; chị em khi lựa chọn kem trị nám cần chú ý đến thành phần, nồng độ bao nhiêu. Một số thành phần mang lại hiệu quả trị nám cao được các chuyên gia khuyên dùng là tranexamic acid, a xít azelaic, a xít kojic, a xít retinoic, a xít alycolic, niacinamide, arbutin…
Trong đó, thành phần đang được đánh giá cao hiện nay chính là tranexamic acid với hiệu quả trị nám tận gốc chi trong 4 tuần. Bởi nó có khả năng đặc trị nám nhanh chóng mà không tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da; kể cả da nhạy cảm.
Chú ý đến các thành phần là tiêu chí đầu tiên khi chọn kem trị nám

Chú ý đến các thành phần là tiêu chí đầu tiên khi chọn kem trị nám

Kem trị nám có phù hợp với tình trạng nám hiện tại
Chị em cần xác định rõ tình trạng nám da mình đang mắc phải. Nếu là nám mảng trên bề mặt thì có thể lựa chọn các loại kem trị nám thể nhẹ. Còn với tình trạng nám hỗn hợp, chân sâu bên dưới thì cần dùng kem đặc trị và nên kết hợp dùng thêm viên uống để trị nám từ bên trong.
Bên cạnh đó, nhiều loại kem trị nám có nồng độ hoạt chất mạnh khiến làn da bị kích ứng hay gặp tác dụng phụ. Do đó, các bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn loại kem trị nám phù hợp với làn da, đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng.
Kem trị nám, tàn nhang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Thị trường kem trị nám ngày càng đa dạng với cả sản phẩm trong nước và ngoại nhập. Hầu hết, chúng đều được quảng cáo là tốt và đảm bảo lành tính cho sức khỏe làn da của chị em. Nhưng thực tế, nhiều sản phẩm kem trị nám không rõ nguồn gốc bày bán trên thị trường đã gây ra nhiều tác dụng phụ khôn lường như da bong tróc, mẩn đỏ, kích ứng, mất sắc tố… Do đó, các bạn chỉ nên chọn mua kem trị nám có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu có uy tín trên thị trường.
Thử độ kích ứng của kem trị nám
Nhiều kem trị nám, tàn nhang rất tốt nhưng có thể chứa thành phần gây kích ứng với làn da của bạn. Vì vậy, các bạn nên thử độ kích ứng trước khi sử dụng thường xuyên. Chị em thử độ kích ứng của kem trị nám bằng cách thoa lên cánh tay, đợi khoảng 24h và xem phản ứng có dấu hiệu bất thường nào xảy ra không.
Xem phản hồi của người dùng
Chị em đừng bỏ qua những review, đánh giá của cộng đồng về loại kem trị nám mình đang tìm kiếm. Hãy tìm hiểu những đánh giá khách hàng để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Top 10 kem trị nám, tàn nhang được chị em săn lùng

Dưới đây là list 10 kem trị nám đang được hội chị em yêu thích vì hiệu quả tận gốc và độ an toàn tuyệt đối. Cùng tìm hiểu xem, bạn phù hợp với loại kem trị nám nào nhé!
1. Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator
Serum trị nám trắng da Iluma Intense Facial Illuminator của thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare đến từ nước Mỹ. Dù mới ra mắt thị trường chưa được bao lâu nhưng Image Iluma Intense Facial Illuminator đã được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao với hiệu quả trị nám nhanh chóng.
Điểm nổi bật của sản phẩm chính là hoạt chất Tranexamic acid 3% đã được các nhà khoa học, chuyên gia da liễu chứng minh mang lại hiệu quả trị nám tận gốc chỉ trong 4 tuần. Cơ chế hoạt động của Tranexamic acid là ngăn chặn sự chuyển đổi plasminogen thành plasmin bằng việc tạo ra phức hợp đảo ngược plasminogen. TXA còn hạn chế sản xuất prostaglandin làm giảm hoạt động của mentyrosine và sự hình thành mạch máu bởi nhiều yếu tố tăng trưởng bFGF.
Hiệu quả trị nám đã được kiểm nghiệm lâm sàng với hiệu quả rõ rệt

Hiệu quả trị nám đã được kiểm nghiệm lâm sàng với hiệu quả rõ rệt

Để tăng hiệu quả thẩm thấu và trị nám của Tranexamic Acid; các nhà khoa học Image Skincare đã kết hợp với nhiều thành phần khác như Niacinamide, Vitamin C, AHA, chiết xuất lá trà xanh, rễ vỏ cây liễu… Do đó, sử dụng serum Image Iluma Intense Facial Illuminator không gây bong tróc, mẩn đỏ như khi sử dụng các hoạt chất trị nám khác như Hydroquinone.
Một ưu điểm của Image Iluma Intense Facial Illuminator nữa là hiệu quả điều trị nám tăng sinh mạch máu, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm hay bị kích ứng Hydroquinone.
Serum trị nám trắng da Iluma Intense Facial Illuminator hoàn toàn xứng đáng giữ “ngôi vương” và chắc chắn sẽ là xu hướng trị nám mới trong thời gian tới.
Giá tham khảo: 2.145.000 đ/30ml.
Chuyên gia Phạm Thị Bích Na cũng đánh giá rất cao serum Image Iluma Intense Facial Illuminator

Chuyên gia Phạm Thị Bích Na cũng đánh giá rất cao serum Image Iluma Intense Facial Illuminator

Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/iluma/serum-tri-nam-trang-da-image-iluma-intense-facial-illuminator.html
2. Kem trị nám Sakura Transforming Cream
Vị trí số 2 là một đại diện đến từ Nhật Bản với cái tên cũng khá quen thuộc kem trị nám Sakura Transforming Cream. Sản phẩm này cũng có chứa hoạt chất trị nám Tranexamic acid đang được đánh giá cao.
Kem trị nám Sakura cũng chứa hoạt chất Tranexamic Acid trị nám đang được yêu chuộng

Kem trị nám Sakura cũng chứa hoạt chất Tranexamic Acid trị nám đang được yêu chuộng

Tuy nhiên, kem trị nám Sakura chiết xuất công thức có nồng độ Tranexamic acid khác với serum Image Iluma. Cùng với đó là các thành phần bổ trợ là Alpha Arbutin, Squalane, Behenyl Alcohol, chiết xuất cam thảo… nên mang lại hiệu quả trị nám, làm trắng da cũng khác nhau.
Cơ chế hoạt động Tranexamic acid trong kem trị nám Sakura là ức chế hoạt động của Tyrosinase. Hoạt chất tổng hợp tổng hợp melanin dưới lớp biểu bì da và gây nên nám sạm. Bên cạnh đó, thành phần Alpha Arbutin chiết xuất từ cây dâu gấu giúp làm giảm đốm nâu.
Squalane giúp giữa ẩm và bảo vệ làn da khỏi sự hoạt động của các gốc tự do ngăn ngừa thâm nám hình thành. Chiết xuất cam thảo có tác dụng làm đều màu da và phục hồi nhanh chóng tổn thương do nám sạm.
Tổng kết lại, Sakura Transforming Cream cũng là dòng sản phẩm trị nám hiệu quả cao mà lành tính, phù hợp với mọi loại da. Một sản phẩm cũng đáng để chị em lựa chọn khi bị nám sạm, tàn nhang, đốm nâu… làm phiền.
Giá tham khảo: 2.850.000 đ/30g.
3. Kem trị nám, tàn nhang thể nặng White Doctors
Một sản phẩm cũng không quá xa lạ, chính là kem trị nám thể nặng White Doctors Melasma Pro. Nổi bật với công nghệ trị nám độc quyền từ Thụy Sĩ kết hợp với các thành phần nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Ý, Pháp, Mỹ… đã tạo kem trị nám White Doctors hiệu quả với vết nám, tàn nhang lâu năm.
Trong đó, nổi bật phải kể đến thành phần men bia từ Pháp có tác dụng làm mờ vết nám, tàn nhang và vết thâm mụn. Chiết xuất rau má của Ý cung cấp dưỡng chất thúc đẩy hình thành tế bào mới cho làn da tươi trẻ dài lâu.
Kem trị nám thể nặng White Doctors là dòng sản phẩm trị nám lâu năm hiệu quả

Kem trị nám thể nặng White Doctors là dòng sản phẩm trị nám lâu năm hiệu quả

Độ an toàn và hiệu quả trị nám, làm trắng da đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép trên toàn quốc. Do đó, chị em có thể yên tâm sử dụng kem trị nám thể nặng White Doctors phù hợp với mọi làn da. Tuy nhiên, với một số làn da quá nhạy cảm hay thường bị kích ứng nên thử trước khi sử dụng cho da mặt.
Gía tham khảo: 780.000 đ/40g.
4. Kem trị nám, tàn nhang Image MD Restoring Brightening Creme
Sản phẩm trị nám cao cấp của nhà Image Skicare nổi tiếng trên toàn thế giới. Điểm nổi bật của Image MD Restoring Brightening Creme là ứng dụng công nghệ độc quyền ADT nên các dưỡng chất trị nám, làm trắng da thẩm thấu và phát huy tác dụng ngay lập tức.
Ngoài tác dụng trị nám, kem Image MD Restoring Brightening Creme còn bổ sung vitamin và dưỡng chất thúc đẩy tái tạo da, ngăn ngừa nếp nhăn cho làn da trắng sáng rạng ngời.
Hiệu quả trước và sau khi sử dụng kem trị nám Image MD Restoring Brightening Creme

Hiệu quả trước và sau khi sử dụng kem trị nám Image MD Restoring Brightening Creme

Kem trị nám, tàn nhang Image MD Restoring Brightening Creme mang lại hiệu quả trị nám vượt trội như vậy là nhờ bảng thành phần vàng. Chiết xuất từ tinh dầu từ vỏ quả cam ngọt làm mờ nám sạm, thúc đẩy sản sinh collagen cho làn da trắng sáng đều màu.
Thành phần L-arbutin có trong cúc châu Âu chặn đứng sự hình thành melanin làm mờ đốm nâu hiệu quả. Bơ hạt mỡ giàu vitamin A, E và a xít béo có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da nhanh chóng.
Glycerin bổ sung độ ẩm cho làn da luôn căng bóng, ngâm nước cả ngày dài. Thành phần này còn bổ sung collagen ở lớp hạ bì duy trì độ đàn hồi và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.
Giá tham khảo: 3.496.000 đ/50ml.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/md/kem-lam-sang-da--mo-nam-image-md-restoring-brightening-creme-with-adt-technology-tm.html
5. Kem trị nám Yanhee Mela Cream
Yanhee Mela Cream là dòng sản phẩm kem trị nám được Bệnh viện Yanhee Thái Lan nghiên cứu. Chiết xuất chính từ thành phần Tranexamic acid kết hợp với nhiều hoạt chất dưỡng trắng da khác như Niacinamide, kẽm, chiết xuất cam thảo… giúp mang lại hiệu quả điều trị nám, tàn nhang.
Tuy nhiên, kem trị nám Yanhee Mela Cream chỉ hiệu quả với nám thể nhẹ, nám mới. Còn với nám lâu năm thì cần thời gian sử dụng lâu dài và nên kết hợp với viên uống để chặn đứng chân nám từ bên trong.
Giá tham khảo: 350.000 đ/20g.
Kem trị nám Yanhee Mela Cream hiệu quả với nám nhẹ, nám mới

Kem trị nám Yanhee Mela Cream hiệu quả với nám nhẹ, nám mới

6. Kem trị nám Dongsung Rannce Cream
Sản phẩm trị nám Dongsung Rannce Cream đến từ xứ sở kim chi. Dongsung Rannce Cream ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin ngăn ngừa nám da phát triển đậm màu hơn hay tái phát trở lại.
Chiết xuất từ các thành phần a xít Kojic, nọc ong, nhau thai tinh khiết… kem trị nám Dongsung Rannce Cream không chỉ làm mờ nám sạm mà còn bổ sung dưỡng chất làm trắng da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Hạn chế của kem trị nám, tàn nhang Dongsung Rannce Cream là hiệu quả với nám thể nhẹ, nám mới trên bề mặt nông. Còn với những chị em nám nặng hay nám lâu năm thì phải dùng kem trị nám nặng đô hơn.
Giá tham khảo: 790.000 đ/50g.
Kem trị nám Dongsung Rannce Cream đến từ Hàn Quốc

Kem trị nám Dongsung Rannce Cream đến từ Hàn Quốc

7. Kem trị nám, tàn nhang Vichy
Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp không chỉ với các dòng sản phẩm nước tẩy trang, kem dưỡng da, kem chống nắng… Mà chị em phụ nữ còn rất yêu chuộng dòng sản phẩm kem trị nám Vichy.
Thành phần chính của kem trị nám Vichy là LHA, vitamin CG, Ceramide… kết hợp cùng công nghệ độc quyền giúp đánh bay nám sạm, đốm nâu, tàn nhang cho làn da tươi sáng đều màu và ngăn ngừa nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.
Giá tham khảo: 790.000 VNĐ/ 30ml.
8. Kem trị nám trắng da Image Iluma Intense Brightening Creme
Sự kết hợp hoàn hảo giữa công trị độc quyền Vectorize kết hợp các dưỡng chất đặc trị nám như vitamin C dạng ổn định, chiết xuất hoa cúc, hoa xuyến chi, cải xoong… kem Image Iluma Intense Brightening Creme thúc đẩy các dưỡng chất vào sâu bên trong lớp biểu bì da và phát huy tác dụng ngay tức ức chế sự sản sinh melanin cho làn da tươi sáng đều màu.
Các dưỡng chất có trong kem trị nám Image Iluma Intense Brightening Creme còn tiêu diệt các các gốc tự do, phục hồi các tế bào hư tổn cho làn da khỏe mạnh tư bên trong ngăn ngừa nám quay trở lại.
Giá tham khảo: 3.168.000 VNĐ/48g.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://www.maihan.vn/image-skincare/kem-lam-trang-sang-da-image-skincare-iluma-intense-brightening-creme.html
Hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng kem trị nám Image Iluma Intense Brightening Crème một thời gian

Hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng kem trị nám Image Iluma Intense Brightening Crème một thời gian

9. Kem trị nám, tàn nhang Image MD Restoring Retinol Creme
Kem trị nám MD Restoring Retinol Creme ứng dụng công nghệ độc quyền ADT của Image Skincare giúp retinol (dẫn xuất vitamin A) nguyên chất hấp thụ vào da nhanh chóng và phát huy hiệu quả đánh bay nám sạm, tàn nhang; ngăn ngừa mụn và chống lão hóa da hiệu quả.
Ngoài ra, Image MD Restoring Retinol Crème còn chứa thành phần Kahai Oil giúp làm mờ nếp nhăn và khôi phục làn da luôn tươi trẻ dài lâu. Còn Palmitoyl Tripeptide-5L là tripeptide kích thích sản sinh collagen, làm đầy nếp nhăn cho làn da căng mịn dài lâu.
Giá tham khảo: 3.290.000 đ/40g.
Kem trị nám, tàn nhang Image MD Restoring Retinol Creme đánh bay nám sạm

Kem trị nám, tàn nhang Image MD Restoring Retinol Creme đánh bay nám sạm

10. Kem trị nám thể nhẹ White Doctors
Sản phẩm ra đời từ sự kết hợp hoàn hảo các hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein chiết xuất từ men bia Pháp, vitamin B3 cùng công nghệ trị nám độc quyền từ Thụy Sĩ giúp đánh bay vết nám, tàn nhang nhẹ, mới hình thành cho làn da tươi sáng đều màu trở lại.
Đặc biệt, tất cả các thành phần của kem trị nám thể nhẹ White Doctors đều nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật Bản… Độ an toàn và hiệu quả đã được chứng nhận nên lành tính với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Chị em chú ý, sản phẩm chỉ hiệu quả với nám thể nhẹ thôi nhé!
Giá tham khảo: 680.000 đ/40g.
Chị em đã lựa chọn được loại kem trị nám, tàn nhang nào phù hợp với mình chưa trong Top 10+ ở trên. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng và phù hợp với từng tình trạng nám, tàn nhang của chị em. Tuy nhiên, dù chị em chọn bất cứ dòng sản phẩm nào thì nhớ là tìm hiểu kỹ chất lượng của sản phẩm tránh mua phải hàng giả.
Cách tốt nhất là chọn mua kem trị nám, kem trị tàn nhang tại nhà phân phối chính hãng và uy tín trên thị trường. Chúc chị em sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên nám sạm, tàn nhang; lấy lại làn da tươi sáng đều màu, khỏe đẹp từ bên trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.