Review Top 10 máy xông hơi khô gia đình bán chạy

16/05/2021 09:00 GMT+7

Nhu cầu xông hơi khô tại nhà tăng lên khi tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng như hiện nay. Vậy thì hãy xem review Top 10 loại máy xông hơi khô gia đình được ưa chuộng hiện nay.

Máy xông hơi khô là gì?

Đây là một thiết bị sử dụng nhiệt khô để xông hơi bằng việc sử dụng các loại đá đẩy nhiệt độ trong phòng tăng lên. Dưới tác động đó, cơ thể sẽ bài tiết nhiều mồ hôi hơn để làm mát.
Khi áp dụng xông hơi khô sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật. Bên cạnh đó, xông hơi khô cũng có tác dụng giải tỏa stress, ngăn ngừa sự xuất hiện các loại mụn và giúp làn da trẻ hóa ngày càng tươi sáng, trẻ trung hơn.
Xông hơi khô mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp

Xông hơi khô mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp

Top 10 máy xông hơi khô gia đình hàng đầu thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xông hơi khô nhưng bạn không biết đâu là sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho gia đình của mình. Vậy hãy tham khảo Top 10 máy xông hơi khô gia đình hiện nay.
1. Máy xông hơi khô gia đình Harvia Steel Top
Đứng vị trí tiên phong không thể ai khác ngoài ông lớn máy xông hơi khô Harvia Steel Top. Nổi bật với công nghệ xông hơi độc quyền từ Phần Lan, máy xông hơi khô Harvia có khả năng tạo nhiệt nhanh chóng và duy trì ổn định trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy, sử dụng máy xông hơi khô Harvia Steel Top tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng.
Thiết kế của máy nhỏ gọn, sang trọng cũng là một điểm cộng mà nhiều hộ gia đình yêu thích. Bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích mà lại tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm điểm nhấn. Đặc biệt, động cơ máy xông hơi khô Harvia chạy êm ru, không hề gây ra bất cứ tiếng động hay sự ồn nào gây sự khó chịu cho người trong phòng xông hơi.
Cấu tạo của máy xông hơi Harvia Steel Top cũng có nhiều ưu điểm nổi bật khiến nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn gồm có:
● Vỏ máy: Làm bằng chất liệu inox hay thép không gỉ nên không có hiện tượng rò điện rất an toàn cho người dùng.
● Thanh điện trở: Thiết kế đặc biệt giúp tạo hơi nóng cực nhanh cho phòng xông hơi đủ nhiệt tức thì.
● Bảng điều khiển thông minh: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian xông hơi sao cho phù hợp.
Thông số kỹ thuật:
● Thương hiệu: Harvia
● Xuất xứ: Phần Lan
● Công suất: 6kW, 9kW
● Bảng điều khiển điện tử
Máy xông hơi khô Harvia Steel Top nâng tầm đẳng cấp cho phòng hơi khô gia đình

Máy xông hơi khô Harvia Steel Top nâng tầm đẳng cấp cho phòng hơi khô gia đình

2. Máy xông hơi khô gia đình HP 6kW
Máy xông hơi khô gia đình HP với công suất đa dạng công suất 4,5kW, 6kW, 9kW, 12kW, 15kW đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng từ hộ gia đình tới phòng gym, spa… Dòng máy xông hơi khô HP nổi bật với công nghệ được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn châu Âu và linh kiện nhập khẩu ở Hàn Quốc và lắp đặt tại Việt Nam. Đặc biệt, linh kiện luôn có sẵn tại Việt Nam nên yên tâm là có thể thay thế ngay tức thì khi có hư hỏng.
Nổi bật, máy xông hơi khô gia đình HP 6kW tạo nhiệt khá nhanh và duy trì được nhiệt độ ở mức ổn định. Với những hộ gia đình có 4-5 thành viên phù hợp lắp đặt loại máy xông hơi khô HP có công suất 6kW.
Thông số kỹ thuật:
● Hiệu điện thế đầu vào: U=AC220/380v
● Dòng điện định mức: I=24-29A
● Tần số: 50Hz - 60Hz
● Công suất đầu vào: P=6.000w
● Nhiệt độ tạo hơi: 40 – 70oC
● Thời gian tạo hơi: từ 5-7 phút
● Kích thước: 500x450x300
● Trọng lượng: 13kg
Máy xông hơi khô gia đình HP 6KW phù hợp với hộ gia đình có 4-5 người

Máy xông hơi khô gia đình HP 6KW phù hợp với hộ gia đình có 4-5 người

3. Máy xông hơi khô Harvia Sound M Black 6KW
Harvia Sound M Black với thiết kế hiện đại với tông màu đen rất lịch sự và bắt mắt khi lắp đặt tại nhà. Kích thước của máy xông hơi Harvia Sound nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích với phần thu gọn của chân đế.
Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên khả năng chịu va đập và nhiệt rất tốt hạn chế được hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với cấu tạo như vậy nên máy cũng hạn chế được hiện tượng rò rỉ điện ra ngoài gây cháy nổ.
Điểm nhất tiếp theo của máy xông hơi khô gia đình Harvia Sound M Black là bảng điều khiển điện tử thông minh giúp người dùng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ thật dễ dàng. Ngoài ra, máy xông hơi khô Harvia có trang bị một thiết bị cảm biến thông minh và khi nhiệt độ quá cao sẽ tự động ngắt nên đảm bảo tối đa cho người dùng. Máy xông hơi khô Harvia Sound M Black phù hợp với những hộ gia đình lắp đặt phòng xông hơi có thể tích từ 3m³ - 7m³.
Thông số kỹ thuật:
● Công suất: 6.000W
● Chất liệu: Thép không gỉ
● Thể tích phòng: 3m3 - 7m3
● Bảng điều khiển: Điện tử
● Kích thước: 42cm x 31cm x 62cm
Máy xông hơi khô Harvia Sound M Black sự lựa chọn tối ưu cho hộ gia đình

Máy xông hơi khô Harvia Sound M Black sự lựa chọn tối ưu cho hộ gia đình

4. Máy xông hơi khô Coast 6 kW
Top 4 chính là máy xông hơi khô Coast 6kW với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và tăng diện tích sử dụng phòng xông hơi cho cả gia đình. Vỏ máy cũng có cấu tạo làm bằng thép không gỉ nên đảm bảo tuổi thọ cao, hạn chế được hiện tượng gây chập điện.
Bảng điều khiển có thể thiết lập thời gian máy tự động xông hơi từ 1 - 60 phút. Máy còn nổi bật với thiết kế phần thông gió tối ưu nên tạo nhiệt nhanh tiết kiệm chi phí điện năng. Nếu hộ gia đình nào muốn tối ưu không gian thì có thể treo máy trong phòng xông.
Thông số kỹ thuật:
● Nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha
● Công suất: 6 kW
● Kích thước: 45 x 29,2 x 60 cm
● Khối lượng: 21kg
● Nhiệt độ tạo hơi phòng: 35 - 55oC
● Thời gian tạo hơi: 5 - 7 phút.
Máy xông hơi khô Coast phù hợp với những hộ gia đình có diện tích khiêm tốn

Máy xông hơi khô Coast phù hợp với những hộ gia đình có diện tích khiêm tốn

5. Máy xông hơi khô gia đình Amazon 6 kW
Máy xông hơi khô Amazon với thiết kế nguồn ở dưới máy nên việc luồn dây điện thuận tiện hơn. Thân máy được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống hiện tượng ăn mòn hay rò rỉ điện đảm bảo độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Còn các bộ phận làm nóng của máy xông hơi khô gia đình Amazon đều phủ tráng teflon công nghiệp giúp tạo hơi nóng nhanh.
Bảng điều khiển điện tử thông minh đi kèm có thể kiểm soát được nhiệt độ trong phòng xông hơi và chức năng tắt máy tự động trong vòng 1 - 60 phút.
Thông số kỹ thuật:
● Nguồn điện áp 220-240V
● Dòng điện 27,3A
● Thời gian nóng 5 - 7 phút
● Bảng điều khiển: Điện tử
● Kích thước: 41cm x 28cm x 57cm
Máy xông hơi Amazon cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình

Máy xông hơi Amazon cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình

6. Máy xông hơi khô Sara
Máy xông hơi khô gia đình Sara công nghệ và linh kiện từ Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam. Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và cách lắp đặt đơn giản rất phù hợp với những hộ gia đình đang sống tại căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và vừa. Chỉ mất 3-5 phút là máy có thể làm nóng và tỏa đủ nhiệt cho phòng xông hơi. Vỏ bên ngoài cũng sơn một lớp sơn tĩnh điện nên đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người dùng. Bảng điều khiển của máy xông hơi khô Sara cũng có hệ thống tắt mở tự động trong một khoảng thời gian cài đặt nhất định.
Máy xông hơi khô Sara phù hợp lắp đặt tại những căn hộ chung cư vừa và nhỏ

Máy xông hơi khô Sara phù hợp lắp đặt tại những căn hộ chung cư vừa và nhỏ

7. Máy xông hơi khô Master
Kích thước của máy xông hơi khô Master nhỏ gọn với chiều dài 42cm x rộng 27cm x cao 57cm nên phù hợp lắp đặt ở cả những không gian nhỏ. Thân máy làm bằng thép không gỉ có phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Động cơ chạy êm ái, bền bỉ duy trì đủ nhiệt giúp nâng cao hiệu quả trị liệu trong phòng xông hơi.
8. Máy xông hơi khô gia đình Narvi Ultra
Vỏ máy làm bằng thép không gỉ phủ bên ngoài lớp sơn graphite nên độ bền cao, không hoen gỉ hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Máy xông hơi khô Narvi Ultra còn có thiết kế thông minh với thiết bị điều khiển cài đặt chế độ tự động xông hơi hàng ngày hay hàng tuần. Chính những ưu điểm này mà máy xông hơi khô Narvi Ultra cũng được nhiều gia đình lựa chọn.
9. Máy xông hơi khô Tylo
Máy xông hơi khô Tylo thiết kế nhỏ gọn với chất liệu cao cấp nên phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí trong ngôi nhà mà đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chiều dài khoang chứa đá kéo dài nên chứa được nhiều đá và lượng nhiệt sinh ra cũng lớn và duy trì ở mức ổn định. Bảng điều khiển của máy xông hơi khô Tylo được thiết kế thông minh với nhiều tính năng giúp sử dụng tiện lợi.
Máy xông hơi khô gia đình Tylo phù hợp với mọi vị trí lắp đặt trong ngôi nhà bạn

Máy xông hơi khô gia đình Tylo phù hợp với mọi vị trí lắp đặt trong ngôi nhà bạn

10. Máy xông hơi khô Sika
Máy xông hơi khô Sika sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam. Vỏ máy làm bằng chất liệu thép cao cấp nên bảo vệ các thiết bị bên trong tránh được những tác động mạnh khi sử dụng. Thanh mayso nhập khẩu từ Nhật Bản nên có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho gia đình.

Một số chú ý hộ gia đình cần nhớ khi lựa chọn máy xông hơi khô

Đứng trước rất nhiều thông tin về máy xông hơi khô gia đình và bạn không biết lựa chọn thương hiệu nào. Hãy tìm hiểu thật kỹ và ghi nhớ một số chú ý dưới đây để hạn chế rủi ro mua không đúng máy xông hơi khô lại tốn thêm nhiều chi phí.
Công suất máy phải phù hợp với nhu cầu sử dụng
Bạn cần lựa chọn máy xông hơi khô có công suất phù hợp để làm sao đáp ứng được lượng hơi đủ cho số người sử dụng. Chẳng hạn, gia đình ít người thì nên lựa chọn máy xông hơi khô công suất khoảng 4,5 - dưới 10kW. Còn nếu gia đình nào đông người với nhiều thế hệ sống chung thì nhu cầu sử dụng rất cao nên cần lắp đặt máy xông hơi có công suất cao hơn.
Chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của máy xông hơi khô gia đình
Khi chọn mua máy xông hơi khô, hộ gia đình cần chú ý đến xuất xứ của sản phẩm và độ uy tín của thương hiệu trên thị trường. Bạn có thể mua máy xông hơi khô với xuất xứ rõ ràng, thương hiệu cao cấp. Giá cả có thể cao hơn nhưng đảm bảo độ bền cao, máy chạy ổn định và thời gian tạo nhiệt nhanh giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
Còn nếu chọn mua máy xông hơi khô gia đình giá rẻ, không có nguồn gốc rõ ràng thì thời gian sử dụng ngắn, tốn điện và độ an toàn không cao. Với những sản phẩm chất lượng, chính hãng sẽ có đầy đủ chính sách bảo hành, bảo trì và CO, CQ.
Lựa chọn đơn vị cung cấp máy xông hơi khô gia đình uy tín
Bạn đã chọn loại máy xông hơi khô phù hợp với nhu cầu và diện tích không gian ngôi nhà của mình. Vậy nên mua ở đâu đảm bảo chính hãng, chất lượng mà giá cả tốt. Mai Hân Group với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp spa toàn diện đang là sự lựa chọn của hầu hết của các hộ gia đình, spa. Bởi Mai Hân Group cung cấp đa dạng các loại máy xông hơi khô, ướt phục vụ mọi nhu cầu sử dụng. Tất cả máy xông hơi khô của Mai Hân Group đều đảm bảo hàng chất lượng với chế độ bảo hành từ 12-24 tháng kèm theo chính sách bảo trì chu đáo.
Bên cạnh đó, Mai Hân Group cũng đảm bảo đầy đủ giấy CO, CQ đi kèm cho mỗi dòng máy xông hơi khô gia đình. Về giá cả Mai Hân Group là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều loại máy xông hơi khô nên luôn cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.
Hy vọng với những thông tin ở trên, các bạn đã lựa chọn được loại máy xông hơi khô gia đình tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Nhất là trong thời gian dịch bệnh đang căng thẳng như hiện nay thì xông hơi khô tại nhà là một trong những cách an toàn nhất giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.