Sản phẩm nào vừa trang điểm vừa chống nắng hiệu quả trong mùa nắng nóng?

01/05/2017 10:02 GMT+7

Hỏi: Giờ đang là mùa nắng nóng, nên tôi rất ngại trang điểm nhiều. Tôi muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi một sản phẩm nào đó mà vừa có cả chức năng trang điểm lại vừa có cả chống nắng luôn? (Thục Vân - Thanh Hóa)

Đáp: Xin chào bạn Thục Vân!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về việc: Nên chọn sản phẩm nào trong mùa nắng nóng  mà vừa có cả chức năng chống nắng vừa có cả trang điểm, sau đây chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Vào mùa hè, đa số phái đẹp ai ai cũng rất sợ trang điểm mỗi khi ra đường, vì lo lắng sẽ khiến da dễ bị bắt nắng và nổi mụn nhiều hơn. Bên cạnh đó, thói quen trang điểm nhiều trong mùa hè, cũng khiến làn da của chị em gặp nhiều bất lợi: Dễ bị lem màu, bịt kín lỗ chân lông, da dễ sạm đen và kích ứng. Do đó, việc chị em ngại trang điểm trong mùa này cũng không có gì lạ.

Tuy nhiên, đối với những chị em làm việc trong môi trường văn phòng và phải thường xuyên ra ngoài tiếp khách và đối tác nhiều, thì việc không trang điểm chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy không được tự tin và thoải mái khi giao tiếp với người đối diện, thậm chí còn có thể khiến cho họ hiểu lầm rằng bạn không hề tôn trọng họ.

Vì vậy, để giải quyết tình trạng này, hầu hết chị em phụ nữ hiện nay đều tìm đến giải pháp duy nhất, đó chính là sử dụng những dòng mỹ phẩm có tích hợp cả chức năng trang điểm và chống nắng trong cùng một sản phẩm, để vừa tiết kiệm chi phí, vừa rút ngắn được thời gian trang điểm, mà vẫn không làm cho da bị bí bách hay kích ứng.

Bên cạnh đó, giải pháp này cũng rất thích hợp với những người phải thường xuyên trang điểm và làm việc ngoài trời, vì nó có thể giúp người dùng hạn chế được tình trạng da cháy nắng, cũng như hỗ trợ dưỡng da và che khuyết điểm hiệu quả nhất.
Một trong những dòng mỹ phẩm có thể đáp ứng đầy đủ những công dụng cần thiết: Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.
Kem chống nắng - trang điểm Sakura CC Cream
Kem chống nắng - trang điểm Sakura CC Cream
Kem chống nắng - trang điểm Sakura CC Cream được tạo nên từ các thành phần đến từ thiên nhiên: dịch nhầy ốc sên, tinh chất trà xanh, trà trắng, thảo mộc… kết hợp cùng chỉ số chống nắng SPF 50++++, sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo mà không cần phải dùng thêm bất kỳ một sản phẩm trang điểm nào khác. Ngoài ra, còn góp phần hỗ trợ dưỡng trắng làn da, se khít lỗ chân lông, điều chỉnh màu sắc da và bảo vệ da hoàn hảo khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Sản phẩm được thiết kế với kết cấu mỏng mịn, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Đặc biệt, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sẽ sớm chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.