Sáng mịn làn da không gây bắt nắng với hỗn hợp dịu nhẹ từ thiên nhiên

Mặt nạ dưỡng da tự nhiên không chỉ đáp ứng được khả năng tái tạo, phục hồi da tốt hơn mà không bắt nắng, bởi lẽ, da nhạy cảm với ánh nắng sẽ gây nên nhiều tác động, nảy sinh nhiều vấn đề xấu cho da!

Như chúng ta đã biết, tận dụng nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp là điều mà các chị em luôn ưu ái, chúng không chỉ đem đến cho bạn hiệu quả dưỡng da tốt, mà giá thành lại rất rẻ và an toàn cho da nếu bạn sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, không thiếu những hỗn hợp khiến da bắt nắng nhanh hơn. Điều đó không có nghĩa là chúng không tốt, chỉ là những thành phần bên trong có một số dưỡng chất bào mòn da nhẹ, làm mất đi lớp da chết cũ sần sùi, tái tạo làn da mới trắng khỏe hơn. Trong chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nguyên liệu an toàn, không chỉ không khiến da bắt nắng, mà còn đem đến khả năng chống nhẹ cho da. Hãy cùng khám phá nhé!
Hỗn hợp dưỡng da thần thánh từ mặt nạ khoai tây và sữa tươi không đường
Khoai tây và sữa tươi không đường
Khoai tây và sữa tươi không đường
Khoai tây là một chất chống ô xy hóa, chúng chứa bên trong rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của da như vitamin A, C, E, B1, B2 cùng những khoáng chất giúp da luôn căng khỏe, ẩm mịn tự nhiên. Kết hợp cùng sữa tươi không đường tăng cường khả năng làm dịu, làm trắng, làm sạch, giữ ẩm da hoàn thiện.
Nguyên liệu chuẩn bị:
-Khoai tây
-Sữa tươi không đường
-Mật ong hoặc vài giọt tinh dầu ( nếu muốn)
Cách thực hiện:
-Khoai tây cắt lát, ngâm cùng nước muối loãng để đảm bảo chất nhựa bên trong chúng được loại bỏ đi hoàn toàn.
-Luộc chín khoai tây, ghiền ra thật nhuyễn. Trộn chung cùng khoảng 2 thìa sữa tươi không đường, khuấy tay cho đến khi hỗn hợp thật đều. Bạn có thể cho thêm một vài giọt tinh dầu dưỡng ẩm như dầu dừa, dầu olive đối với làn da khô, hoặc vài giọt mật ong cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn cho da thường và da nhờn đấy!
-Làm sạch mặt, lột mụn đầu đen, xông hơi da mặt và thư giãn hỗn hợp lên da trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt cùng nước mát, đừng quên massage làn da để máu huyết lưu thông, giữ cho làn da được luôn căng mịn tự nhiên
-Sử dụng đều đặn 2 lần/tuần, làn da bạn sẽ thật đẹp mịn và tươi trẻ lâu dài.
Hỗn hợp đặc biệt 3 trong 1- bột yến mạch, vitamin E và sữa chua không đường
Vitamin E giúp bước dưỡng đạt được hiệu quả cao hơn
Vitamin E giúp bước dưỡng đạt được hiệu quả cao hơn
Chính sự lên men tự nhiên của sữa chua không đường là nguồn dưỡng chất quan trọng giúp giữ làn da bạn luôn sạch khỏe và được “tiệt trùng” hiệu quả khỏi những vi khuẩn, hóa chất ẩn trên bề mặt da. Đây được xem là hỗn hợp dưỡng thần thánh có thể làm bật tone da trắng hồng, mịn màng chỉ sau lần đầu tiên sử dụng. Vitamin E giúp đẩy mạnh hiệu quả lên gấp 5 lần đấy, vì thế, trong những lotion dưỡng da, bạn nên trộn thêm vào vài giọt để giúp làn da mình bật tone nhanh hơn nhé!
Nguyên liệu chuẩn bị:
-1 thìa bột yến mạch
-1 thìa sữa chua không đường
-1 viên Vitamin E
Cách thực hiện:
-Trộn đều những nguyên liệu trên theo tỉ lệ có sẵn đã cho, đánh đều, giữ trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng để giúp tăng cảm giác thư giãn đồng thời giúp lỗ chân lông được thu nhỏ.
-Làm sạch mặt, xông hơi bằng lá trà xanh để giúp làn da được làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất ngay cả trong bước làm sạch, thư giãn 20 phút và làm sạch lại cùng nước mát.
-Vỗ nhẹ, thấm đều toner hoa hồng lên da, bôi kem dưỡng ẩm, tinh chất, serum để giữ da luôn tươi trẻ dài lâu.
Trứng gà và mật ong- hỗn hợp căng da hiệu quả nhất
Lòng trắng trứng gà phù hợp với cô nàng da nhờn vì kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả, đồng thời giúp lột đi những nốt mụn đầu đen một cách hiệu quả. Lòng đỏ trứng tăng cường lượng dưỡng ẩm, giúp làn da khô không còn gặp tình trạng bong tróc khi thời tiết thay đổi. Tùy vào tính chất làn da bạn để lựa chọn cho bản thân nguyên liệu dưỡng hiệu quả, kết hợp chúng cùng mật ong nguyên chất, thực hiện đều đặn kiên trì, làn da bạn sẽ căng mịn, đều màu, sáng rỡ, tránh đi hoàn toàn dấu hiệu do lão hóa đem lại đấy!
Bạn có thể dùng bất cứ lòng trắng hay lòng đỏ để trộn cùng với mật ong theo tỷ lệ 2:1. Đánh thật đều rồi đắp lên mặt. Vì đây là hỗn hợp lỏng, dễ gây chảy xuống cổ, vì thế bạn cần dùng miếng mặt nạ để đắp lên mặt. Thư giãn 20 phút và làm sạch cùng nước mát!
3 loại mặt nạ trên đây đều mang những lợi ích hữu hiệu cho da và không khiến da bị bào mỏng hay bắt nắng. Tuy nhiên, bạn đừng thờ ơ mà bỏ qua đi bước bảo vệ da quan trọng ấy nhé!
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.